ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ส่งแมวมองจับตาฟอร์ม3แข้งเก่งตราหมี

สิงห์ส่งแมวมองจับตาฟอร์ม3แข้งเก่งตราหมี

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิงเผยแมวมองของ เชลซี ยกนิ้วสามพ่อค้าแข้งตัวเก่งของ แอต.มาดริด โชว์ฝีเท้าเข้าตา ส่งสัญญาณสะกิดสโมสรปฏิบัติการเดินหน้าดึงตัวเข้ามาเสริมทัพได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งทีมแมวมองไปเฝ้าจับตาดูฟอร์มของ ติโบต์ กูร์กตัวส์, ดีเอโก้ คอสต้า และ ฟิลิเป้ หลุยส์ 3 นักเตะแกนหลักของ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ในเกมลีกที่ "ตราหมี" เปิดรังชนะ เอสปันญ่อล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก เอลโกลดิจิตอล และ อาส สื่อกีฬาในแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

กูร์กตัวส์ วัย 21 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายแบบยืมตัวจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" มาเฝ้าเสาในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อปี 2011 ยอมรับว่าตนมีความสุขกับ แอต.มาดริด แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส รู้สึกประทับใจอย่างยิ่งกับศักยภาพของนายทวารชาวเบลเยียมและปฏิเสธที่จะปล่อยตัวออกจากทีม รวมทั้งมีข่าวลือเตรียมยื่นข้อเสนอให้กับตัวนักเตะยืดสัญญาเพิ่มเติมออกไปอีกด้วย

ด้าน คอสต้า วัย 25 ปี ที่กำลังระเบิดผลงานอย่างร้อนแรงยิงในลีกไปถึง 22 ประตู จาก 26 นัดในซีซั่นนี้ กลายเป็นเป้าหมายที่ เชลซี หวังดึงตัวไปล่าตาข่ายให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง มูรินโญ่ ออกมาวิจารณ์กับสื่อบ่อยครั้งว่ายังไม่พอใจกับแผงหน้าของทีมที่มีอยู่ในเวลานี้ ขณะที่ ฟิลิเป้ วัย 28 ปี หนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มอย่างสม่ำเสมอให้กับต้นสังกัดมากที่สุดและเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกมองว่าจะเป็นตัวตายตัวแทนที่เหมาะเจาะอย่างยิ่งของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ ในระยะยาวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค้น!มูวอนพรีเมียร์ฯอย่าให้ฟอยเป่าเกมเชลซีอีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เรียกร้องพรีเมียร์ลีก ถ้าเป็นไปได้อย่าส่ง คริส ฟอย มาเป็นกรรมการในเกมที่พวกเขาลงเตะอีกเลย หลังจากจัดการไล่ผู้เล่น "สิงห์บลูส์" ออกถึง 2 คนในเกมพ่าย แอสตัน วิลล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับถ้าเจอเกมที่เปารายนี้ตัดสินอีกคงต้องฝึกซ้อมลูกทีมด้วยวิธีที่ต่างออกไป
  • มูแจงแค่เชียร์ทีมจากอังกฤษไม่ได้ไร้ความเคารพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันตนก็แค่เชื่อมั่นและตามเชียร์ทุกสโมสรตัวแทนจากเกาะอังกฤษให้ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป ไม่ใช่การขาดความเคารพอย่างที่ ยาย่า ตูเร่ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ เข้าใจแต่อย่างใด มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกนรกผ่าน โอลิมเปียกอส ในเกมนัด 2 ได้สำเร็จเหตุเป็นทีมที่ดีกว่านั่นเอง
  • สิงห์สินะ! เอเย่นต์แย้มฮัลค์มีโอกาสโยกเล่นพรีเมียร์มากสุด
    ไม่แคล้วเข้าถ้ำสิงห์! นายหน้าดาวยิงทีมชาติบราซิลแย้มนักเตะในความดูแลมีโอกาสย้ายไปโชว์ฝีเท้าในลีกสูงสุดแดนผู้ดีมากที่สุดในฤดูกาลหน้า
  • ชุดขาวจ่อยื่นสัญญา2ปีคว้าโคลเข้ารัง
    เรอัล มาดริด จ่อยื่นสัญญา 2 ปีคว้า แอชลี่ย์ โคล กองหลังตัวเก๋า เชลซี ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษจะหมดสัญยากับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »