ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วุ่น!แฉแข้งผีด่ามอยส์ในห้องแต่งตัวหลังพ่ายหงส์

วุ่น!แฉแข้งผีด่ามอยส์ในห้องแต่งตัวหลังพ่ายหงส์

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

เร้ด อิชชู่ แฟนซีนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แฉเรื่องวุ่นในแคมป์ "ปีศาจแดง" ว่ามีนักเตะรุ่นเก๋าคนหนึ่งที่ด่า เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ของทีมอย่างหนัก หลังพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังระเบิดอารมณ์ใส่สตาฟฟ์ด้วย

เร้ด อิชชู่ (Red Issue) นิตยสารที่ทำโดยแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อ้างว่า ในห้องแต่งตัวของ "ปีศาจแดง" มีการทะเลาะวิวาทกันอย่างหนัก หลังจากที่พวกเขาพ่าย ลิเวอร์พูล คู่อริตัวฉกาจ 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีก ฉบับวันแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

ความปราชัยต่อ "หงส์แดง" ครั้งล่าสุด ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังนิ่งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน และส่อแววพลาดตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าเต็มที เนื่องจากตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายสำหรับเรื่องดังกล่าวอยู่ถึง 12 คะแนน โดยที่ "เรือใบสีฟ้า" ยังแข่งน้อยกว่าพวกเขา 2 นัดด้วย

ผลงานอันย่ำแย่ของ "ปีศาจแดง" ทำให้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ต้องเจอกับความกดดันอย่างหนักมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุด เร้ด อิชชู่ ก็เผยว่า ทันทีที่พ่าย ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้วนั้น มันก็มีนักเตะรายหนึ่งของทีมที่ตวาดใส่ มอยส์ และทีมงานของเขาอย่างหนัก

"นักเตะรุ่นใหญ่คนหนึ่งตวาดใส่ มอยส์ ว่า -ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย- และทีมสตาฟฟ์ว่า -ไร้ประโยชน์- ก่อนที่จะเดินออกจากห้องแต่งตัวไปด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว" แฟนซีนเล่มดังกล่าวอ้างใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเจ็บจี๊ด!ช่วยผีสู้หงส์ตอบแทนแฟนไม่ได้
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแทบคลั่งที่โชว์เพลงแข้งเจ๋งๆ เพื่อตอบแทนเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่ได้ ในศึกแดงเดือดที่พ่าย ลิเวอร์พูล ไปแบบสบายๆ แต่ยันพร้อมลุกขึ้นสู้และแสดงความเป็นมืออาชีพให้ทุกคนเห็นอีกครั้ง
  • โดนอีก!โค้ชทอฟฟี่แฉแหลกมอยส์ไม่เคยแลทีมยช.
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงอยู่ในช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอย่างแท้จริง เพราะนอกจากนำทีมพ่าย ลิเวอร์พูล แบบสบายแล้ว ยังโดนโค้ชทีมเยาวชน เอฟเวอร์ตัน สโมสรเก่า ออกมาแฉผ่าน ทวิตเตอร์ อีกว่านายใหญ่ "ปีศาจแดง" ไม่เคยเหลียวแลทีมเด็ก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในช่วงที่ยังทำงานที่นั่นเลย
  • มอยส์กลุ้ม!ยอมรับคุมผีต่อจากป๋ายากกว่าที่คิด
    เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ การเข้ามาคุมทัพ เร้ดเดวิลส์ ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ใช่งานง่ายเลย หลังจากเกมล่าสุด นำลูกทีม เปิดรังพ่ายต่อคู่อริตลอดกาล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คารัง 0-3
  • ดร็อปใครดี! เร้ดแนปป์ชี้มาต้าเล่นทับตำแหน่งรูน
    เจมี เร้ดแนปป์ เชื่อว่าหนึ่งในสาเหตุที่ปีศาจแดงยังโชว์ฟอร์มไม่ออก เป็นเพราะสองยอดนักเตะอย่าง ฆวน มาต้า และ เวย์น รูนีย์ เล่นทับตำแหน่งกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »