ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อะไรนะ! กูรูผู้ดีเผยPSGโอเคขายคาวานีซบผี 80 ล.

อะไรนะ! กูรูผู้ดีเผยPSGโอเคขายคาวานีซบผี 80 ล.

Posted 18/03/2014 by goal.com

 

ชัวร์หรือมั่วนิ่ม? กูรูคนดังแห่งแดนผู้ดีเผยว่า เปแอสเชตกลงขายหอกชาวอุรุกวัยให้ปีศาจแดงแล้ว ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ โดยเหลือแค่การตัดสินใจของนักเตะเท่านั้น

ริชาร์ด คีย์ส ผู้คร่ำหวอดในวงการลูกหนังอังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูฯ สามารถตกลงค่าตัว เอดินสัน คาวานี ยอดกองหน้าของปารีส แซงต์ แชร์กแมงได้แล้ว ด้วยมูลค่ามหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ แต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะว่าต้องการย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันหรือไม่

ก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักต่างประโคมข่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า บอร์ดบริหารของปีศาจแดงพร้อมอนุมัติงบประมาณเสริมทัพแข้งชั้นดีในช่วงซัมเมอร์สูงถึง 200 ล้านปอนด์ โดยหวังกลับมาผงาดในฤดูกาลหน้าอีกครั้งหลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในปีนี้

ล่าสุด กูรูคนดังเลือดผู้ดีก็เผยข่าวสุดฮือฮาว่า ปาริเซียงโอเคขาย เอล มาทาดอร์ ซบยูไนเต็ดแล้ว โดยเหลือเพียงการตัดสินใจของนักเตะเท่านั้นว่าจะเลือกอย่างไร แต่คีย์สก็ตั้งคำถามว่าคาวานีจะย้ายมาเล่นกับทีมที่จะไม่ได้เล่นแม้แต่ถ้วยยูโรป้าลีกหรือเปล่า?

"ดีลของเอดินสัน คาวานีจะสมบูรณ์ทันที หากยูไนเต็ดสามารถเกลี้ยกล่อมเขาให้เซ็นสัญญาได้ ดีลนี้มีมูลค่าสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อพรากเขาจากเปแอสเช " คีย์ส เขียนในบล็อกส่วนตัว

"แต่เขาจะย้ายมาเล่นกับทีมที่ไม่ได้แข่งขันแม้แต่รายการยูโรป้าลีกหรือเปล่า? ต้องคอยดูอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ่น!แฉแข้งผีด่ามอยส์ในห้องแต่งตัวหลังพ่ายหงส์
    เร้ด อิชชู่ แฟนซีนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แฉเรื่องวุ่นในแคมป์ "ปีศาจแดง" ว่ามีนักเตะรุ่นเก๋าคนหนึ่งที่ด่า เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ของทีมอย่างหนัก หลังพ่าย ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังระเบิดอารมณ์ใส่สตาฟฟ์ด้วย
  • มาต้าเจ็บจี๊ด!ช่วยผีสู้หงส์ตอบแทนแฟนไม่ได้
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแทบคลั่งที่โชว์เพลงแข้งเจ๋งๆ เพื่อตอบแทนเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่ได้ ในศึกแดงเดือดที่พ่าย ลิเวอร์พูล ไปแบบสบายๆ แต่ยันพร้อมลุกขึ้นสู้และแสดงความเป็นมืออาชีพให้ทุกคนเห็นอีกครั้ง
  • โดนอีก!โค้ชทอฟฟี่แฉแหลกมอยส์ไม่เคยแลทีมยช.
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงอยู่ในช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอย่างแท้จริง เพราะนอกจากนำทีมพ่าย ลิเวอร์พูล แบบสบายแล้ว ยังโดนโค้ชทีมเยาวชน เอฟเวอร์ตัน สโมสรเก่า ออกมาแฉผ่าน ทวิตเตอร์ อีกว่านายใหญ่ "ปีศาจแดง" ไม่เคยเหลียวแลทีมเด็ก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในช่วงที่ยังทำงานที่นั่นเลย
  • มอยส์กลุ้ม!ยอมรับคุมผีต่อจากป๋ายากกว่าที่คิด
    เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ การเข้ามาคุมทัพ เร้ดเดวิลส์ ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ใช่งานง่ายเลย หลังจากเกมล่าสุด นำลูกทีม เปิดรังพ่ายต่อคู่อริตลอดกาล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คารัง 0-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »