ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ปนัดดา อินเลิฟอีกครั้ง คงคอนเซ็ปต์เดิมกินเด็ก

บุ๋ม ปนัดดา อินเลิฟอีกครั้ง คงคอนเซ็ปต์เดิมกินเด็ก

Posted 18/03/2014 by Sanook

บุ๋ม ปนัดดา อินเลิฟอีกครั้้งควงหวานใจคนใหม่เทรนเนอร์หนุ่มล่ำชื่อ เอก ยึดคอนเซ็ปต์เดิมชอบเด็ก  

 

ตั้งแต่เลิกกับ ติ๊งโน้ต แฟนหนุ่มนักบิดไปไม่ได้นาน หัวใจม่ายสาวทรงเสน่ห์อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ก็ไม่ว่างซะแล้ว เพราะมีเทรนเนอร์หนุ่มล่ำชื่อว่า เอก เอกริน มาดามใจให้เป็นที่เรียบร้อย

 

ในอินสตราแกรมของ บุ๋ม ปนัดดา มักจะปรากฏหนุ่มคนนี้อยู่เคียงข้างกายไม่ห่าง แถมยังมีการโพสต์ข้อความหวานหยอดกันไปมาอีกด้วย ดูแล้วไม่ต่างจากคนมีความรักกำลังคุยกัน

 

โลกใบนี้กำลังเป็นสีชมพูอีกครั้งสำหรับ บุ๋ม ปนัดดา เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

 

นี่แหละ เอก เอกริน หวานใจคนล่าสุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินเด็กอีกแล้ว!! ''บุ๋ม ปนัดดา''หลง''เอก''กิ๊กใหม่..ชมนิสัยดี มาวินฝุด
    สาวสวยไม่ขาดรักหม้ายแซ่บ"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี มีเรื่องราวดีดี หัวใจสีชมพู๊ ชมพู มาแง้มให้สื่อได้ฟินอีกแล้ในวันนี้( 14 มีนาคม)ว่า หลังจบสัมพันธ์กับ "ติ้งโน้ต"ฐิติพงศ์ วโรกร ก็มีข่าวล่ามาเร็วว่า"บุ๋ม"เปิดตัวหนุ่ม"เอก"หวานใจวัยเด็กกว่า
  • "เนย" ยกธงขาว พ่ายอึ๋ม "ปนัดดา"
    พลิกบทบาทกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ จากคาแรคเตอร์นางร้าย ครั้งนี้เธอปรับลุคเป็นสาวเรียบร้อย หญิงไทยใจงาม ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของวิก 3 เรื่อง “ลูกทาส” ที่เจ้าตัวหวั่นใจกลัวคนดูไม่อินกับบทดังกล่าว
  • ไม่แคร์สื่อ แทค จ๊วบ บุ๋ม เย้ยใคร
    แรงตล๊อดดดด!! สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา กับหนุ่มรุ่นน้อง แทค ภรัณยู ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กจนถูกเม้าท์ว่า หนุ่มแทค เป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ฝ่ายหญิงเลิกรากับแฟนนักบิด ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ซึ่งประเด็นนี้ทั้งคู่ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง! แต่ดูข่าวลือยังไม่ทันจางหายไป หนุ่มแทค ก็ดั๊นโพสต์ภาพจ๊วบแก้ม สาวบุ๋ม ซะฟ่อดใหญ่ออกสื่อ พร้อมข้อความว่า "แก้มนี้หอมจัง" ทำแบบนี้ใครเค้าจะคิดว่าแค่พี่น้องอย่างที่บอกกันล่ะนี่ หรือจงใจเย้ยใครเป็นพิเศษหรือเปล่าจ๊ะ แทค-บุ๋ม อุ๊บบบบส์!!
  • ของขึ้นอย่างแรง! บุ๋ม เข้าพบ ปวีณา แจ้งความมือดีแชร์ภาพตัดต่อขณะมีเพศสัมพันธ์
    สงสัยมีคนอยากลองของ แต่บอกเลยว่างานนี้ม่ายสาวพราวเสน่ห์ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ไม่ยอมแน่ๆ เพราะหลังจากโดนมือดีแชร์ภาพตัดต่อจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่อ้างว่าเป็นบุ๋มอยู่ในลักษณะเปลือยกายและกำลังมีเพศสัมพันธ์ ล่าสุดบุ๋มได้โพสต์ข้อความและภาพการเข้าพบ "นางสาวปวีณา หงส์สกุล" พร้อมข้อความว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »