ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กองแช่งเศร้า! “โตโน่ ภาคิน“ ยืนยัน ไม่มีวันทิ้งแตงโม

กองแช่งเศร้า! “โตโน่ ภาคิน“ ยืนยัน ไม่มีวันทิ้งแตงโม

Posted 18/03/2014 by Sanook

หลังจากมีกระแสข่าวลือว่าคู่รัก "โตโน่ แตงโม" ความสัมพันธ์สั่นคลอนเพราะทั้งคู่ต่างอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของกันและกัน ล่าสุด ดูเหมือนว่าหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จะทำให้กองแช่งหลายคนต้องเศร้าอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวโพสต์ข้อความหวานตามสไตล์ ยืนยันสัมพันธ์รักระหว่างคู่หมั้นสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ว่ายังดีอยู่ ว่า

 

"จะเธอผิดหรือฉันผิดต่อกัน ก็คือเราผิด เพราะเราคือคนๆเดียวกัน สิ่งที่ทำได้ คือต้องเรียนรู้และแก้ไขมันไปด้วยกัน นั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็น ไม่ใช่ทิ้งกันในวันที่คนใดคนนึงล้ม และฉันไม่มีวันทิ้งเธอ ฉันจะไม่หมดหวังในตัวเธอ และฉันไม่เคยลืมสัญญา คนเราล้มแล้วต้องลุก! ถึงจะเดินต่อได้ ขอให้พระองค์มอบพลังให้กับลูกด้วย ชีวิตลูกล้มมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ลูกจะพยายามลุกขึ้นขึ้นได้เสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา โพสต์ขอโทษ ข้ามวันคืนดีกับ โตโน่ แล้ว!?!
    แตงโม โตโน่ ตามเกมไม่ทันหลังดราม่าผ่านอินสตราแกรมไม่นาน เพียงข้ามวันคืนดีกันแล้ว
  • โตโน่สะดุ้ง! “แตงโม“ ดราม่าครั้งใหม่ ชาวเน็ตรุมสวด
    ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะตกเป็นเป้าสายตาแทบจะทุกครั้ง สำหรับคู่รักสะเทือนวงการบันเทิงไทย "โมโน่" แตงโม ภัทรธิดา กับ โตโน่ ภาคิน ที่หลังจากโชว์หวาน เปิดนิยามความรักผ่านจอทีวีไปได้ไม่นาน ทั้งคู่ก็ดูจะรักสุกงอม พึ่งคำสอนศาสนานำทางรักกันตามปกติ แต่เพียงข้ามวันก็เกิดประเด็นขึ้นในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อมีคนสังเกตเห็นว่า สาวแตงโม กดอันฟลอโล่ว IG คู่หมั้นหนุ่มออกไป และเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่
  • ส่อแววรักไม่รอด!! แตงโม ภัทรธิดา – โตโน่ ภาคิน เลิกฟ้าแล่บ
    หลังจากนางเอกสาวเจ้าของฉายา ฝีปากไร้ตะกร้อ "แตงโม ภัทรธิดา" สร้างประเด็นดราม่าชั่วข้ามคืนไว้ด้วยการโพสต์ข้อความขอโทษและแนะนำ "ผู้ดูแลศิลปิน" ของค่ายดัง ซึ่งทำหน้าที่ดูแล "โตโน่ ภาคิน" ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จนบรรดาแฟนคลับและเพื่อนดาราที่พบเห็นบางกลุ่มเกิดความรู้สึกไม่พอใจในการกระทำของเธอ พร้อมใจกันโพสต์ข้อความ, ภาพถ่าย รวมถึงแฮชแท็กคำว่า #PRAY FOR NI_OMO กันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »