ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าย้ำต้องคว่ำราชันป้องกันแชมป์

อิเนียสต้าย้ำต้องคว่ำราชันป้องกันแชมป์

Posted 19/03/2014 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ย้ำหากต้องการป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ต้องบุกไปคว่ำ เรอัล มาดริด ในศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ให้จงได้ เชื่อบรรยากาศไม่ดุดันเหมือนปีก่อนๆแน่ๆ แต่จะเป็นสงครามลูกหนังดีๆนี่เอง

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าการเอาชนะ เรอัล มาดริด คู่กัดตลอดกาล ในศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับทีมของตนเสียแล้ว ซึ่งก็เพื่อเป็นการทำให้โอกาสในการป้องกันแชมป์ยังคงเปิดกว้างต่อไปนั่นเอง

ปัจจุบัน "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง และมีแต้มตามจ่าฝูง "ราชันชุดขาว" อยู่ 4 คะแนน ในขณะที่ยังเหลือการแข่งขันอีก 10 นัดเท่านั้น โดยเกมดังกล่าวจะเตะกันที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซึ่งเปรียบเสมือนป้อมปราการเหล็กของทีมดังประจำกรุงมาดริด เพราะมีผลงานยอดเยี่ยมเหลือเกินสำหรับเกมในบ้าน หลังชนะมาถึง 9 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว สวนทางกับ "บาร์ซ่า" ที่ฟอร์มตกลงไป แพ้ถึง 3 จาก 6 นัดหลังสุด

อิเนียสต้า กล่าวผ่าน เซร์ สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ ว่า "เรื่องจริงคือถ้าเราต้องการที่จะเพิ่มโอกาสในการป้องกันแชมป์ให้มากที่สุดแล้ว พวกเราต้องชนะที่ เบร์นาเบว ให้ได้ มาดริด คือทีมนำและมีผู้เล่นยอดเยี่ยมหลายคน แต่ฟอร์มการเล่นไม่เอามานับในเกมเหล่านี้หรอก"

"มันเป็นอะไรที่มากกว่าแง่บวกเสมอที่จะลงไปเล่นเกมอย่างวันอาทิตย์นี้ หลังได้ผลการแข่งขันที่ดี มันช่วยให้คุณเชื่อว่าเราจะไปที่นั่น และเก็บชัยชนะได้ พวกเขาเป็นทีมที่ชนะได้ยากเสมอ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเราจะได้เห็นความตึงเครียดในสนามเหมือนเมื่อ 2-3 ปีก่อนหรอกนะ มันจะเป็นสงคราม แต่เป็นสงครามฟุตบอล และพวกเราจะต้องไม่ล้ำเส้น" ดาวเตะทีมชาติสเปนทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »