ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ประชด?มัลดินี่ชี้เกรียนโอ้เหมาะกับยูเว่มากกว่า

ประชด?มัลดินี่ชี้เกรียนโอ้เหมาะกับยูเว่มากกว่า

Posted 19/03/2014 by siamsport

อารมณ์ไหน! เปาโล มัลดินี่ ตำนานแข้ง เอซี มิลาน มาแปลกออกโรงยุให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงรุ่นน้อง ย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส คู่กัดร่วมลีก เชื่อไปโลดกับ "ม้าลาย" สบายแฮ แถมแขวะ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำไปได้ปล่อย อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์อมตะ เข้าก๊วน "ยูเว่" ซะงั้น!

เปาโล มัลดินี่ อดีตกองหลัง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตั้งข้อสังเกตว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี น่าจะเจริญก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งกับ ยูเวนตุส คู่แข่งร่วมลีก และอาจจะเป็นการดีกว่า หากเจ้าตัวย้ายไปบรรเลงเพลงแข้งให้กับทีมดังประจำเมืองตูรินในบั้นปลาย

อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลีกล่าวผ่าน ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังในแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า "บาโลเตลลี่ ยังไม่ใช่แชมเปี้ยน เหมือนกับ อเล็กซานเดร ปาโต้ นั่นแหละ วันไหนที่ผมเห็นเขาแบกรับภาระของทีม และเป็นตัวหลักให้ทีมตลอด 90 นาทีได้แล้ว วันนั้นนั่นแหละที่เขาจะเป็น เขาทำอย่างนั้นได้เพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้นเอง"

"ผมไม่รู้หรอกนะ แต่ผมคงจะประทับใจ ถ้าเขาย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นทีมที่มีความคิดชัดเจน และมีโค้ชที่แข็งแกร่ง ตลอดจนมีกลุ่มนักเตะอิตาเลียนที่เหนียวแน่น เขาจะทำได้อย่างก้าวกระโดดเลยล่ะ" ตำนานเบอร์ 3 มิลาน ระบุ

นอกจากนี้ มัลดินี่ ยังวิจารณ์ มิลาน ที่ยอมปล่อย อันเดรีย ปีร์โล่ ไปร่วมทีม "ยูเว่" ในช่วงซัมเมอร์ 2011 ว่า "ถ้าโค้ชคนหนึ่งมาถึง แล้วพูดว่า "อันเดรีย จบแล้วในฐานะนักเตะ ผมไม่ต้องการอีกต่อไป" หลังจากนั้นใครบางคนในสโมสรจะต้องตอบว่า "นั่นไม่จริงเลย ปีร์โล่ เป็นทรัพย์สินที่สโมสรจะต้องเก็บเอาไว้ต่างหากล่ะ" ถ้าเป็นอย่างนั้น เราก็คงจะไม่กลายเป็นตัวช่วยให้ ยูเวนตุส ได้เปรียบแบบนี้แน่ๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »