ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ช็อก!แฟนไทแดร์เผยนอกใจไปเล่นเซ็กซ์กับบาโล

ช็อก!แฟนไทแดร์เผยนอกใจไปเล่นเซ็กซ์กับบาโล

Posted 19/03/2014 by siamsport

เกิดเรื่องราวอื้อฉาวขึ้นในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี เมื่อ เวโรนิก้า กราฟ นางแบบคนสวยที่เป็นหวานใจของ ซาฟีร์ ไทแดร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ เผยเองว่า เธอนอกใจเขาด้วยการไปมีเซ็กซ์กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน โดยหากมันเป็นเรื่องจริง "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ต้องเจองานหนักในการแก้ตัวกับ แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวของเขาทันที

เวโรนิก้า กราฟ นางแบบคนงามของ เพลย์บอย นิตยสารชื่อดัง และเป็นแฟนของ ซาฟีร์ ไทแดร์ กองกลางชาวแอลจีเรียของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกเองว่า เธอนอกใจคนรักด้วยการไปมีเพศสัมพันธ์กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองของ "เนรัซซูรี่" ตามรายงานของสื่อในแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

กราฟ ซึ่งปัจจุบันกำลังเข้าแข่งขันใน บิ๊ก บราเธอร์ (Big Brother) รายการเรียลลิตี้ชื่อดังเวอร์ชั่นอิตาลีอยู่นั้น เผยในรายการเองว่า ก่อนหน้าที่รายการจะเริ่มได้ 1 สัปดาห์นั้น เธอกับสาวอีกคนหนึ่งได้ไปเล่นเซ็กซ์อย่างเมามันกับ "ซูเปอร์มาริโอ" รวมถึงกับ เอโนช น้องชายของเขาด้วย

หากนี่เป็นเรื่องจริง มันก็ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องราวของการที่ 2 ดาวเตะของทีมคู่อริแย่งผู้หญิงกันเท่านั้น แต่มันจะยังหมายความว่า หัวหอกทีมชาติอิตาลีแอบนอกใจ แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวของเขาอย่างหน้าด้านๆ ด้วย ซึ่งอาจส่งผลกระทบกับชีวิตรักของแข้งวัย 23 ปีเป็นอย่างมาก

กราฟ เผยด้วยว่า ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเธอถูก กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี ตามจีบเช่นกัน ซึ่งตอนนี้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนประเด็นหนึ่งในแดนมะกะโรนีแล้ว โดยรายการ บิ๊ก บราเธอร์ เซนเซอร์คำพูดของเธอเอาไว้หมดตอนฉายรายการทางทีวี เพราะกลัวว่า อาจมีความผิดฐานหมิ่นประมาทได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »