ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮ!แรมซี่ย์,กาซอร์ล่าต่อสัญญาแล้ว

ปืนเฮ!แรมซี่ย์,กาซอร์ล่าต่อสัญญาแล้ว

Posted 19/03/2014 by siamsport

 

อารอน แรมซี่ย์ และ ซานติ กาซอร์ล่า 2 กองกลาง อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว แต่ไม่มีการระบุว่า พวกเขาเซ็นกันยาวกี่ปี โดยทั้งคู่เปิดอก สุดดีใจที่จะได้ต่อสัญญากับ "ไอ้ปืนใหญ่"

อารอน แรมซี่ย์ และ ซานติ กาซอร์ล่า 2 มิดฟิลด์คนสำคัญของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

แรมซี่ย์ กับ กาซอร์ล่า นับเป็น 2 กำลังหลักในแผงมิดฟิลด์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะรายแรกที่ซีซั่นนี้ฟอร์มดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา และล่าสุดทั้งคู่ก็ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว นอกจากนี้ เกเดียน เซลาเล็ม กองกลางดาวรุ่งวัย 17 ปี ก็ตัดสินใจต่อสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เช่นกัน ทว่าไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดต่างๆ ในสัญญาของทั้ง 3 คนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ แรมซี่ย์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม พร้อมเชื่อว่า อาร์เซน่อล จะประสบความสำเร็จได้แน่ "ผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมอยู่ที่นี่มา 6 ปีแล้ว และมีความสุขมากๆ ผมคิดว่า จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เรามีดีแค่ไหน รวมถึงเรื่องที่ว่า สโมสรอยากเดินไปในทิศทางไหนด้วย ผมอยากมีส่วนร่วมกับเรื่องนั้น และเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่พิเศษกับ อาร์เซน่อล เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และเราเชื่อว่า ทีมจะประสบความสำเร็จได้อย่างยอดเยี่ยม"

ด้าน กาซอร์ล่า เผยว่า มีความสุขเช่นกันที่ได้ต่อสัญญากับทีม พร้อมบอกว่า รู้สึกแฮปปี้กับการเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" สุดๆ "ผมมีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล สโมสรนี้ทำให้ผมมีความสุขมากๆ ไม่ว่าจะเป็นในด้านผู้จัดการทีม, เพื่อนร่วมทีม, แฟนบอลที่ยอดเยี่ยม, สนาม และองค์กรทั้งหมด"

"ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเกือบ 2 ปีก่อน และผมคิดว่า เราจะเป็นทีมที่มีลุ้นซิวแชมป์รายการใหญ่ๆ ในอีกหลายปีต่อจากนี้ได้ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม ผมมีช่วงเวลาที่ดีหลายครั้งกับที่นี่ และหวังว่า ช่วงเวลาที่ดีจะตามมามากกว่านี้อีก" แข้งวัย 29 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »