ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลือ!เปแอสเชพร้อมทุ่ม60ล.ปอนด์ล่าป็อกบา

ลือ!เปแอสเชพร้อมทุ่ม60ล.ปอนด์ล่าป็อกบา

Posted 19/03/2014 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ ไปล่อ "ม้าลาย" หลังจบซีซั่นนี้ แต่คาดตัวนักเตะอาจอยากย้ายไป เรอัล มาดริด มากกว่า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ไปให้ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งจอมแกร่ง มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ป็อกบา ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักในแผงมิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส ได้ทันที จนกลายเป็นที่สนใจของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน และช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็รายงานว่า การเจรจาระหว่าง "ราชันชุดขาว" กับ ยูเว่ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ยูเวนตุส ยืนยันเสียงแข็งว่า ไม่พร้อมที่จะปล่อยตัว ป็อกบา ออกจากทีม แต่ล่าสุดทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ อาจจะต้องเจอกับบททดสอบครั้งสำคัญ เพราะ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของสเปน ระบุว่า "เปแอสเช" เล็งที่จะฟาดเงิน 60 ล้านปอนด์ หวังซิวตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า ป็อกบา ซึ่งย้ายจาก เลอ อาฟร์ มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2009 ไม่มีความสนใจที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งที่ประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เรอัล มาดริด น่าจะเป็นสถานีต่อไปของเจ้าตัวมากกว่าเป็น "เปแอสเช"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »