ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่งปืนจ้องพิซเซ็คเล่นแทนซาญ่า

หึ่งปืนจ้องพิซเซ็คเล่นแทนซาญ่า

Posted 19/03/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล จับตามอง ลูคัสซ์ พิซเซ็ค แบ๊กตัวเก่งชาวโปแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ หวังเอามาแทน บาการี่ ซาญ่า ที่จะหมดสัญญา และยังไม่ตัดสินใจว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ โดยเชื่อว่างานนี้น่าจะเสียเงินไม่แพง แค่ประมาณ 7 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินหน้าหาแบ๊กขวาตัวใหม่ต่อไป หลังจากที่สถานการณ์ของ บาการี่ ซาญ่า แบ๊กทีมชาติฝรั่งเศส ยังไม่แน่นอน ล่าสุดถูกลือว่า ให้ความสนใจ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค แบ๊กชาวโปแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมทุนด์ ที่ถูกเล่นข่าวว่าอาจพิจารณาข้อเสนอย้ายทีม เพราะเบื่อต้นสังกัดที่มักเสียนักเตะตัวหลักให้ทีมอื่นเป็นประจำ
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ ต้องการต่อสัญญากับ แบ๊กเลือดน้ำหอม วัย 31 ปี แต่ว่านักเตะเรียกร้องสัญญาแพงเกินไป ทั้งยังมีหลายทีมที่พร้อมรับตัวไปเล่นด้วย ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, โมนาโก หรือ อินเตอร์ มิลาน เพราะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ทำให้การต่อสู้เพื่อแย่งลายเซ็นต์ ตัองวัดกันที่ข้อเสนอเท่านั้น
 
เป็นที่เชื่อว่า เวนเกอร์ คาดหวังว่าจะสามารถหาจุดลงตัวระหว่างกลางของทั้งสองฝ่ายได้ เพื่อให้ ซาญ่า อยู่เล่นใน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต่อไป แต่ถึงกระนั้นก็แอบมองหาผู้เล่นคนอื่นเผื่อไว้เช่นกัน โดยเล็ง พิซเซ็ค เป็นหนึ่งในเป้าหมายลำดับต้นๆ
 
แบ๊กวัย 28 ปี เป็นขุนพลคนสำคัญทั้งของทีมชาติโปแลนด์ และ ดอร์ทมุนด์ ยุคเจริญรุ่งเรืองตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ มีทั้งฝีเท้า และประสบการณ์ ที่จะเข้ามาช่วยทีมได้ทันที ที่สำคัญค่าตัวไม่แพง ถูกประเมินว่าน่าจะราคา 7 ล้านปอนด์ (ราว 385 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเฮ!ก็องปานีรอดไม่โดนแบนเพิ่ม
    แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดไม่โดนแบนเพิ่มเติมจากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ช่วงต้นเกมลีกนัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกคว้าชัยเหนือ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ โดยจะหมดสิทธิ์ลงเล่นเพียงแค่ 1 นัดตามเดิม นั่นก็คือในเกมที่พบ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ จากนั้นก็จะกลับมาเป็นกำลังหลักในแนวรับให้ต้นสังกัดได้ตามเดิมในเกมฉะแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัน อังคารหน้า
  • วิดิชยันย้ายทีมไม่เกี่ยวกับมอยส์
    เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงการย้ายทีมไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในปีหน้า ไม่เกี่ยวกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ที่เข้ามาคุมทีม และผลงานสาละวันเตี้ยลงๆ แต่เกิดขึ้นเพราะยอมรับในความเปลี่ยนแแปลง และถือโอกาสนี้ย้ายไปหาความท้าทายอื่นๆ บ้าง
  • ผีเล็งซิเมโอเน่หากมอยส์ไร้อนาคตจริง
    ชะตาชีวิตของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังลูกผีลูกคน หลังมีข่าวลือต่อเนื่องว่าอาจโดนไล่ไปทำมาหากินที่อื่น เนื่องจากคุมทีมมาจะจบซีซั่นแล้ว ไม่มีวี่แววว่าจะพัฒนาทีมให้ดีขึ้นเสียที ล่าสุดถูกมองว่า เสี่ยงกับการตกงา เพื่อเปิดที่ให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด มารับผิดชอบแทน
  • ปูด!ร็อดเจอร์สเล็งดึงบัคคาลี่เสริมแกร่งหงส์
    สื่อแดนกังหันลมตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว ซาคาเรีย บัคคาลี่ แข้งอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ส่อแววต้องยื้อแย่งชิงตัวกับ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »