ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » น้ำใจเพื่อน!! เมสซีเผย ซาบี - อิเนียสต้า เชียร์ให้ตนได้แชมป์เวิลด์คัพ

น้ำใจเพื่อน!! เมสซีเผย ซาบี - อิเนียสต้า เชียร์ให้ตนได้แชมป์เวิลด์คัพ

Posted 19/03/2014 by goal.com

 

ดาวยิงอาร์เจนไตน์ระบุว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักของเขาในทีมบาร์เซโลนา และทั้งคู่เคยบอกว่าอยากให้ตนได้แชมป์ฟุตบอลโลกสักครั้ง

ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะบาร์เซโลนา เปิดเผยผ่านทางรายการโทรทัศน์ของอาร์เจนตินา ว่า ซาบี และอันเดรส อิเนียสต้า สองมิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม เคยบอกเขาว่าต้องการให้เขาได้แชมป์ฟุตบอลโลก

สองกำลังสำคัญของทีมชาติสเปนเคยได้ชูถ้วยรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกมลูกหนังมาแล้วเมื่อปี 2010 และทั้งคู่ก็น่าจะได้ลงทำศึกเวิลด์คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิลในกลางปีนี้ด้วย ทว่าเมสซีเปิดเผยว่าด้วยมิตรภาพที่ดีระหว่างกัน ทำให้ทั้งซาบีและอิเนียสต้า แอบเป็นกำลังใจให้เขาคว้าแชมป์ใบนี้มาครองให้สำเร็จเช่นกัน

"ถ้าอาร์เจนตินาได้แชมป์เวิลด์คัพที่บราซิล ชาวอาร์เจนตินาทุกคนคงจะออกอาการคลั่งกันแน่ๆ" เมสซีเปิดเผยกับ TyC Sports "ซาบีกับอิเนียสต้าเป็นเพื่อนผม พวกเขาบอกผมว่าพวกเขาอยากให้ผมได้แชมป์เวิลด์คัพ

"เราคงต้องอาศัยโชคอยู่บ้างในการได้แชมป์ฟุตบอลโลก มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วกับสเปน ซึ่งเป็นทีมที่ดีที่สุดในแอฟริกาใต้ 2010 แต่ร็อบเบนก็พลาดโอกาสทองถึง 2 ครั้งในรอบชิง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าย้ำต้องคว่ำราชันป้องกันแชมป์
    อันเดรส อิเนียสต้า ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ย้ำหากต้องการป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ต้องบุกไปคว่ำ เรอัล มาดริด ในศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ให้จงได้ เชื่อบรรยากาศไม่ดุดันเหมือนปีก่อนๆแน่ๆ แต่จะเป็นสงครามลูกหนังดีๆนี่เอง
  • ชเนแดร์กแล็งลั่นพร้อมเล่นให้สิงโตคำรามแล้ว
    มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน ยันยินดีลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษแน่นอน หาก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "ทรีไลออนส์" เรียกไปติดทีม แม้ตนจะเป็นชาวฝรั่งเศสเต็มตัวก็ตาม บอกเป็นเพราะแทบไม่มีหวังที่จะถูกทัพ "ตราไก่" เรียกไปติดทีมแล้วนั่นเอง
  • ชากีร่าหวานยกปิเก้แรงบันดาลใจแต่งเพลงรัก
    ความรักทำให้คนฉลาด !! ชากีร่า นักร้องสาวสะโพกพริ้ว สุดหวานไม่มีหมกเม็ดโดยยกย่อง เคราร์ด ปิเก้ แฟนหนุ่มแข้งทองแห่งสโมสรบาร์เซโลน่า เป็นแรงบันดาลใจให้เธอเขียนเพลงรักได้มากมายตลอดช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา พร้อมรับคิดถึงสุดที่รักเคราดกทุกครั้งที่ต้องออกเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตบ่อยๆ
  • เมสซี่เร้าบาร์ซ่าบุกโค่นชุดขาวหวนลุ้นแชมป์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ กระตุ้นแข้ง "บาร์ซ่า" เกมบุกรังคู่แค้นอย่าง เรอัล มาดริด ต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น ชี้คงหาโอกาสดีในการลดช่องว่างตารางคะแนนเพื่อเป้าหมายสอยแชมป์ลา ลีกามานอนกอดที่เหมาะเจาะไปกว่านัดนี้ไม่ได้อีกแล้ว แม้รับเป็นเกมสุดหินอย่างแน่นอนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »