ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รูปถ่ายในห้องเครื่อง ใบเตย ร้องหนูเปล่าน้า ที่แท้นักบินชวนเข้าห้อง

รูปถ่ายในห้องเครื่อง ใบเตย ร้องหนูเปล่าน้า ที่แท้นักบินชวนเข้าห้อง

Posted 19/03/2014 by สยามบันเทิง

ก่อนหน้าที่มีภาพออกมา สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม กับภาพในห้องนักบินเครื่องบินโดยสาร ที่สาวใบเตยโพสท่าร่วมกับกัปตัน ก็ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย แถมยังมีข่าวออกมาว่า กัปตันคนดังกล่าวได้ถูกเรียกสอบ เพราะเนื่องจากห้องนักบินไม่สามารถให้คนนอกเข้าไปได้
 

งานนี้เมื่อได้เจอหน้านักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งงานนี้ สาวใบเตย ก็ได้เปิดใจว่า

จริงเหรอไม่รู้เลย คือมันนานมากแล้ว ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ต้องขอโทษพี่เค้าด้วยอ่ะค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ตั้งใจเนอะ ก็ไม่มีใครตั้งใจค่ะ (ครั้งหน้าจะทำอะไรต้องระวังขึ้นมั้ย) ก็ต้องระวังค่ะ แต่ว่าจริงๆ ไม่ใช่เราอ่ะ ต้องเป็นทางฝ่ายพี่ๆ เค้า เพราะว่าเค้าเป็นคนขอให้เราเข้าไปถ่ายรูปคู่ด้วย คือเราไม่เคยได้เข้าไปยุ่งก้าวก่ายในส่วนของการทำงานของพี่ๆ ที่ขับเครื่องบินอยู่แล้ว

 

นอกจากเรื่องภาพบนเครื่องบินแล้ว เรื่องราวความรักของสาวใบเตยกับดีเจ.หนุ่ม ?แมน? พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ว่าตอนนี้ภาพบนเตียงของ ใบเตย กับ หนุ่มแมน ถูกเอามาปล่อยอีกรอบแล้ว โดย สาวใบเตยได้เปิดใจว่า

 

คือจริงๆ มันไม่ใช่ภาพบนเตียงเลย เป็นภาพแบบถ่ายกัน 2 คน แต่ว่าแนบชิดกว่าปกติแค่นั้นก็ใบเตยเป็นคนโพสต์บนไทม์ไลน์เอง ตั้งแต่วันวาเลนไทน์แล้ว ก็ไม่มีอะไรอ่ะค่ะ เป็นภาพที่อยู่บนโต๊ะอาหารด้วยค่ะ ไม่ใช่บนเตียง (แต่ว่าในภาพนั้นมันก็มีเสียงวิจารณ์ตามมาว่า ใบเตย ใส่ผ้าขนหนู) ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่เลยเป็นชุดสีขาว แล้วถ่ายเห็นแค่หน้าคู่กัน 4 ช็อต ไม่ได้ตั้งใจจะแบบว่า ถ่ายให้เห็นอย่างอื่นหรืออะไรเลย เป็นรูปธรรมดาจริงๆค่ะ (เกร็งมั้ยที่เค้าตามจับพิรุธเราอยู่ตลอดแบบนี้) ไม่เลยค่ะ ชีวิตตอนนี้ธรรมชาติมาก เราก็ต้องเป็นเรา ถามว่าชิวมั้ย ไม่หรอกค่ะ ความจริงไม่ได้ชิวนะ แต่ว่าใบเตยมองว่าเราไม่สามารถที่จะเสียความเป็นตัวตนเพื่อคนอื่นได้อยู่แล้ว

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า จะมีการปรับรูปที่โพสต์ให้ซอฟท์ๆ ลงมั้ย เพื่อที่จะได้ไม่โดนวิจารณ์  สาวใบเตย เผยว่า ?ความจริงมีรูปที่แบบว่าใส่เสื้อแขนยาว ที่ไปขับมอเตอร์ไซค์กับพี่แมน เค้าก็ไม่เห็นสนใจอะไรเลยนะคะ แต่พอแบบว่าเป็นรูปที่เซ็กซี่หน่อย มีอะไรให้ชวนติดตามหน่อย ก็เริ่มเอาล่ะ ซึ่งใบเตยมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนๆ ละคร เสียดาย ใบเตย เซย์โน บทแรง
    โดนทาบทามให้เล่นบท อีตัว ในละครเรื่อง แม้เลือกเกิดได้ ทางช่อง 8 สำหรับสาวสั้นเสียเหลี่ยม ใบเตย อาร์สยาม แต่งานนี้คุณเธอกลับเซย์โนไม่รับเล่น เพราะกลัวคนดูจะติดภาพจำว่าเป็นอีตัว หลังจากที่เคยแก้ผ้าลงอ่างรับบทหมอนวด เป็นนางงามตู้กระจก จากคาราบาว เดอะซีรี่ส์ จนแฟนๆ ละครคอมเม้นต์ชมถล่มทลายว่าเล่นได้สมจริงมากๆ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าที่ไม่กล้ารับเล่น เพราะเกรงใจแฟนหนุ่มดีเจพี่แมนหรือเปล่า หรือจะมีเหตุผลอื่นที่ดูดีกว่านี้ ซึ่งเรื่องนี้สาวใบเตยเผยว่า
  • เกาเหลา สโมสรชิมิใบเตย-กระแต เมินหน้าใส่กัน
    เม้าท์สนั่นสายตรงมาจากกองถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง โยน ของเกิร์ลแก๊งลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ สโมสร...ชิมิ ของค่ายอาร์สยาม ที่รวบรวมตัวแม่สุดแซบสายเพลงลูกทุ่ง ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย, กระแต, หนูเล็ก, ออม, อุ้ม, อลิซ, เพียวเพียว, ลูกตาล ที่งานนี้ทั้ง 8 สาว ออกมาโชว์ลีลาเด้งหน้าเด้งหลังแบบไม่มีใครยอมใคร
  • แซ่บสุด! เบื้องหลังการถ่ายทำ MV 'อย่ามโน' - ใบเตย & กิ๊บซี่
    แซ่บสุด! เบื้องหลังการถ่ายทำ MV 'อย่ามโน' - ใบเตย & กิ๊บซี่
  • “ใบเตย“ ปัดภาพหลุด นุ่งผ้าเช็ดตัวสวีท “ดีเจแมน“ บนเตียง
    ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว สำหรับนักร้องสาวเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นข่าวไม่ดีให้เธอต้องมาตามเคลียร์อยู่เสมอ ล่าสุด เพจแอนตี้ใบเตยปล่อยภาพหลุด รูปนักร้องสาวแนบชิดแฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา โดยในภาพนั้นเหมือนเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่บนเตียง ทำให้มีเสียงวิจารณ์ในทางเสียหายมากมาย ซึ่งงานนี้ ใบเตย ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »