ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฆเซ่โชคร้ายเข่าเดี้ยงส่อพักยาวถึงซีซั่นหน้า

เฆเซ่โชคร้ายเข่าเดี้ยงส่อพักยาวถึงซีซั่นหน้า

Posted 19/03/2014 by siamsport

เฆเซ่ โรดริเกซ ศูนย์หน้าดาวโรจน์อนาคตไกล เรอัล มาดริด ส่อแววต้องพักยาวไปจนถึงซีซั่นหน้าเสียแล้ว หลังได้เจ็บหนักบริเวณเอ็นไขว้หน้าที่หัวเข่าจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้อนชนะ ชาลเก้ 04 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน อาจจะต้องพักรักษาตัวลงเล่นไม่ได้ไปจนกระทั่งถึงฤดูกาลหน้า ภายหลังมีการยืนยันแล้วว่า เขามีอาการบาดเจ็บหนักบริเวณหัวเข่า ระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ ชาลเก้ 04 จากบุนเดสลีกา เยอรมัน 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
ดาวยิงวัย 21 ปี ต้องถูกหามขึ้นเปลนำตัวออกจากสนาม หลังลงไปเล่นเพียงไม่กี่นาทีในเกมดังกล่าว ก่อนจะมีการนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจอย่างละเอียด โดยล่าสุด เรอัล มาดริด ได้ประกาศชัดเจนแล้วว่า สตาร์ชาวสเปนมีอาการฉีกขาดบริเวณเส้นเอ็นไขว้หน้าที่หัวเข่า   
 
ตาม แถลงการณ์ของทีมแพทย์ "ราชันชุดขาว" ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรระบุว่า "ภายหลังการตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลซานิตาส ลา โมราเลย่า นักเตะของเรา เฆเซ่ โรดริเกซ ได้รับการวินิจฉัยว่ามีอาการฉีกขาดบริเวณเอ็นไขว้หน้าที่หัวเข่าข้างขวาของ เขา" 
 
อย่างไรก็ดีแม้ เรอัล มาดริด จะยังไม่ได้ประเมินว่า เฆเซ่ จะต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลานานแค่ไหน แต่ก็คาดว่าอาการบาดเจ็บทำนองนี้น่าจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายนาน 6 เดือนเป็นอย่างน้อย 
 
ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าน่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับการมีชื่อติดทัพ "กระทิงดุ" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ ได้รับบาดเจ็บหลังลงเล่นไปเพียงแค่ 2 นาที จากการปะทะกับ เซอัด โคลาซินาช แบ็กซ้าย "ราชันสีน้ำเงิน" ก่อนจะมีการเปลี่ยนตัวให้ แกเร็ธ เบล สตาร์ชาวเวลส์ ลงมาเล่นแทน และสุดท้าย เรอัล มาดริด ก็ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ไปได้ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 9-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »