ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ด๊วฟ..ฟฟฟินลิ้นแทบพัน!!แต่''ไมค์''ยันไม่จิ้น''ออม''ปัดควงช้อปปิ้งจตุจักร

ด๊วฟ..ฟฟฟินลิ้นแทบพัน!!แต่''ไมค์''ยันไม่จิ้น''ออม''ปัดควงช้อปปิ้งจตุจักร

Posted 21/03/2014 by siamdara


เรื่องรักไม่รุ่ง แต่เรื่องซีรี่ย์ "ฟลูเฮ้าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน" ดี๊ดี จนหนุ่ม"ไมค์ ดิ แองเจโล" หน้าบานเป็นกระด้ง แต่พอถามถึงฉากจุฟ"ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง หนุ่มอารมณ์ดีก็เสทำเป็นหัวเราะพร้อมกับบอกว่าที่ทำไปหน่ะเป็นการแสดง ส่วนเรื่องเกณฑ์ทหาร "ไมค์"บอกไม่รู้เรื่อง


" เอาจริงๆ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ปกติที่บ้านเป็นคนจัดการ ไม่รู้ว่าเขาจะจัดการอย่างไร  ก็มีโอกาสที่จะผ่อนผันครับเพราะงานตอนนี้ยังเยอะอยู่ ยังไม่ได้คุยกับพ่อเลย (จะลองเสี่ยงดวงดูมั้ยจ๊ะ) ผมยังไงก็ได้อยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้งานผมค่อนข้างเยอะ ผมมีโปรเจกท์ต่างประเทศค่อนข้างเยอะ ต้องให้ทางบ้านดูแล เพราะตอนนี้ฟลูเฮ้าส์ค่อนข้างโด่งดังในเมืองจีน เราต้องไปเผยแพร่วัฒนธรรมไทย เพราะคนจีนเขาใจภาษาไทยก็มาเรียนภาษาไทย  เรียกว่าจะได้เห็นไมค์โกอินเตอร์หรือเปล่าไม่รู้  แต่ไมค์จะทำให้ดีที่สุดตอนนี้ทำงาน 7 วัน"

 

เรื่องงานก็เคลียร์กันไป ส่วนเรื่องที่มีใครๆ เห็น "ไมค์" ไปเดินเจเจกับ"ออม" เจ้าตัวรีบปัดทันทีว่า "เปล่า เราไม่ได้มีอะไรกันนอกจอ  อาจจะมีเจอกันบ้างคือเราอาจจะเจอเขามากกว่านักแสดงคนอื่น มีต้องไปโปรโมทกับเขามากกว่านักแสดงคนอื่น ก็เลยมีออกงานคู่บ่อยครับ"

 

รับแซ่บว่ายังไงก็ไม่จิ้น ... พันเปอร์เซนต์!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจ ได้อย่างเสียอย่าง! งานล้นแต่หนุ่มหาย
    ใหม่? ดาวิกา โฮร์เน่ อวดเซ็กซี่สื่อทางสายตา ขึ้นปก Mix Magazine ฉบับเดือนมีนาคม พร้อมเปิดใจกว่าจะมาถึงวันนี้ก็เหนื่อยหนักเอาการ แถมย้ำชัดสถานภาพหัวใจโสดสนิทอีกต่างหาก
  • 'แอร์' เอาใจหนุ่มๆ มีดีต้องโชว์ สลัดผ้าแชะหวิว
    ถึงจะเป็นสาวร่างเล็ก แต่อย่างอื่นไม่เล็กเลย สำหรับนักแสดงสาวและพิธีกรมากความสามารถ ?แอร์? ภัณฑิลา ฟูกลิ่น หลายคนอาจไม่คุ้นตากับลุคเซ็กซี่ๆ เพราะติดภาพพิธีกรสาวน่ารักจากรายการ ?สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก? วันนี้เลยนำภาพแฟชั่นเซ็กซี่ๆ ของเธอมาฝากคุณผู้อ่านกัน งานนี้หนุ่มๆ เตรียมผ้าเช็ดน้ำลายเอาไว้ได้เลย
  • ตั๊ก บงกช ลูกกตัญญูกลัวแม่ลำบากให้เงินใช้ 50 ล้านบาท
    ตั๊ก บงกช โพสต์ภาพโอนเงินให้แม่เล็กเก็บไว้ใช้ยามจำเป็นตัวเลขชัด ๆ 50 ล้านบาท
  • คอมเม้นท์หื่น ซาร่า ไม่แคร์ เดินหน้าอัพหวิว IG ต่อเนื่อง
    เม้าท์ให้แซ่ดดดด!!! ถึงอดีตนางเอกหน้าใส ซาร่า มาลากุล เลน ที่บัดนี้ขึ้นแท่นเป็นดาวโป๊โกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้วนั้น แอบเมาแล้วกระหน่ำอัพภาพหวิวตัวเองลง IG ต่อเนื่อง เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับทั้งไทยและเทศไปพอสมควร แต่ที่ไม่น่าปลื้มปริ่มอย่างแรงเห็นจะเป็นคอมเม้นท์หื่นกามของนักท่องเน็ตบางรายที่โพสต์ข้อความหยาบคาย ถึงขั้นอยากร่วมเพศด้วยเลยทีเดียว ตามด้วยคำพูดลามกอีกเพียบ!! แต่สาว ซาร่า หาได้แคร์ไม่ ซ้ำยังคงเดินหน้าอัพภาพเซ็กซี่สยิวทรวงต่อไป โดยที่ภาพส่วนใหญ่เป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของแฟนหนุ่ม เจเร็ด โคห์น นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »