ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือเอเยนต์มานด์ซูคิชบินถกปืน-สิงห์ถึงลอนดอน

ลือเอเยนต์มานด์ซูคิชบินถกปืน-สิงห์ถึงลอนดอน

Posted 21/03/2014 by siamsport

 

"สกาย อิตาเลีย" ลือ อาร์เซน่อล กับ เชลซี สองทีมใหญ่ของอังกฤษ อาจเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของ มาริโอ มานด์ซูคิช จอมถล่มประตูชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค หลังอ้างว่า เอเยนต์ของนักเตะบินมาคุยกับทั้งสองทีมถึงลอนดอน

"สกาย อิตาเลีย" ลือหึ่ง มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าดาวซัลโวชาวโครแอต ของ บาเยิร์น มิวนิค เริ่มหาทางหนีทีไล่ เผื่อขาดเผื่อเหลือเอาไว้บ้างแล้ว กรณีหากต้องย้ายออกจากทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โดยมีการเผยว่าเอเยนต์ของเขาบินมา ลอนดอน ท่ามกลางข่าวลือว่า อาจมีการเจรจากับทีมที่สนใจอย่าง อาร์เซน่อล หรือ เชลซี
 
มานด์ซูคิช ไม่ได้มีฟอร์มที่ย่ำแย่อะไรเลย แต่ปีหน้าเขาอาจถูกลดสถานะเป็นตัวสำรองหลังการย้ายมาของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวโปแลนด์ ที่จะย้ายมาแบบฟรีๆ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำให้ถูกลือว่าอาจย้ายสโมสร แม้กระทั่ง ณ เวลานี้ บาเยิร์น จะแสดงความต้องการอยากให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม
 
อย่างไรก็ดี สกาย อิตาเลีย อ้างว่า อีงาน เซตโควิช เอเยนต์ของ มานด์ซูคิช บินมา ลอนดอน เพื่อคุยกับสโมสรชั้นนำใน ลอนดอน 2 ทีมคือ อาร์เซน่อล กับ เชลซี ที่ต่างอยากได้กองหน้า และมีข่าวกับ มานด์ซูคิช ทั้งสองทีม   
 
หัวหอกวัย 27 ปี อดีตดาวยิงของ โวล์ฟสบวร์ก ย้ายมา บาเยิร์น มิวนิค หลังจากฟอร์มสุดยอดในยูโร 2012 ฤดูกาลนี้ยิงลงสนาม 23 นัด กดไปเนื้อๆ เน้นๆ 17 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่นมาก! เอวีบีบอกตนมีส่วนนำสิงห์ครองเจ้ายุโรป
    นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ประกาศชัด ตนควรได้รับเครดิตด้วยกับความสำเร็จของสิงห์บลูบนเวทียุโรปเมื่อปี 2012อังเดร วิลลาส โบอาส ผู้จัดการทีมคนใหม่แกะกล่องของเซนิต เซนท์ ปีเตอร์เบิร์ก ยืนยัน ตนมีส่วนพาเชลซีคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อปี 2012
  • แรมซี่ย์เชื่อโอซิลปรับตัวได้ดีกับปืน
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยืนยัน เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์เลือดเบียร์ ปรับตัวใช้ชีวิตค้าแข้งกับ "เจ้าปืนใหญ่" ได้ดีมากจริงๆ หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่สูงลิ่ว เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน เชื่อหากมองจากฟอร์มการเล่นในภาพรวม ต้องถือว่า ดาวเตะรายนี้ ทำได้ดีแล้ว กับการโยกมาเล่นในลีกผู้ดี ซึ่งถูกมองว่าเป็นลีกที่หนัก และก็มีเกมการเล่นที่เร็ว
  • เย็นนี้รู้!ผีบู๊ใคร8ทีมชปล.-บ่อนหยันชูเต็งบ๊วย
    เย็นนี้รู้กัน!"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดที่พลิกนรกเข้ารอบ8ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาได้และบรรดาบ่อนเมืองผู้ดียกให้เป็น"เต็งบ๊วย"จะต้องเจอใครรวมทั้ง 8 ทีมยูโรปา ลีกทีมไหนจะพบใครรอลุ้นกัน
  • พี่เสือเล็งปาดหน้าปืนสอยดรักซ์เลอร์ร่วมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค พร้อมปฏิบัติการฉก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางอนาคตไกล ชาลเก้ 04 ที่ อาร์เซน่อล เทียวไล้เทียวขื่อมาหลายครั้งก่อนหน้านี้ เตรียมเสนอจ่ายค่าตัวส่วนหนึ่งก่อนดึงตัวมาบัญชาการเกมแดนกลางในปี 2015 ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »