ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลมั่นชุดขาวซิวชัยเกมเอลกลาซิโก้

เบลมั่นชุดขาวซิวชัยเกมเอลกลาซิโก้

Posted 22/03/2014 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ชี้หากแข้ง เรอัล มาดริด ต้องการบรรลุภารกิจสอยแชมป์ลา ลีกา มานอนกอด เกมชน บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญ สุดสัปดาห์นี้ ต้องมองไปที่การเก็บสามคะแนนเต็มเท่านั้น รับ "เจ้าบุญทุ่ม" ล้นไปด้วยยอดพ่อค้าแข้ง แต่มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่ากันแม้แต่น้อย

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า ตนเชื่อมั่นในผลงานอันร้อนแรงของต้นสังกัดและย้ำเกม "เอล กลาซิโก้" ที่จะรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า อริตัวฉกาจ วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ สุดสำคัญต่อความหวังในการคว้าแชมป์ลีกของทีมในซีซั่นนี้

อดีตมิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวผ่านสำนักข่าว บีบีซี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "เรากำลังเล่นได้ดี, เต็มไปด้วยความมั่นใจและกำลังทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง เราเดินทางมาถึงช่วงสำคัญของซีซั่นแล้วและเราต้องรักษามันให้เดินหน้าต่อไป บาร์เซโลน่า เป็นคู่แข่งสำคัญและเราจะพยายามโชว์ฟอร์มให้ดีและเก็บสามคะแนนเต็มให้ได้ พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะชั้นนำ แต่เราจะมุ่งเน้นไปที่เกมและทีมของเรา เพราะทีมเราก็เต็มไปด้วยนักเตะชั้นนำเช่นเดียวกัน"

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" ที่บุกไปแพ้ในถิ่น คัมป์ นู มาก่อน 1-2 ในเกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นจ่าฝูง มีคะแนนนำ "บาร์ซ่า" อยู่ 4 คะแนน ซึ่งทั้ง 2 ทีมยังมีคิวปะทะในเกม โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ วันพุธที่ 16 เมษายนนี้ อีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันกร่อย! ดิมาเรียป่วยส่อชวดหวดเอลกลาซิโก้
    ราชันชุดขาวได้รับข่าวร้าย หลังปีกชาวอาร์เจนไตน์เกิดป่วยกะทันหันจนพลาดซ้อมมือล่าสุด ส่อชวดหวดเกมเอลกลาซิโก้วันอาทิตย์นี้
  • เย็นนี้รู้!ผีบู๊ใคร8ทีมชปล.-บ่อนหยันชูเต็งบ๊วย
    เย็นนี้รู้กัน!"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดที่พลิกนรกเข้ารอบ8ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาได้และบรรดาบ่อนเมืองผู้ดียกให้เป็น"เต็งบ๊วย"จะต้องเจอใครรวมทั้ง 8 ทีมยูโรปา ลีกทีมไหนจะพบใครรอลุ้นกัน
  • ชุดขาวเผยเฆเซ่ผ่าเข่าฉลุย
    สาวก "ราชันชุดขาว" โล่งอก! เรอัล มาดริด อัพเดตความคืบหน้าอาการเดี้ยงของ เฆเซ่ โรดริเกซ ยืนยันหัวหอกดาวโรจน์ชาวสแปนิช ผ่านการรับมีดหมอในประเทศเยอรมันแบบฉลุยไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ขณะที่ตัวนักเตะจะเดินทางกลับบ้านเกิดทันทีที่ได้รับไฟเขียวจากโรงพยาบาลแล้ว
  • ชุดขาวเฮ!เบนเซม่าพร้อมลุยศึกเอลกลาซิโก้
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อ คาริม เบนเซม่า หัวหอกคนเก่ง พร้อมช่วยทีมทำศึก "เอล กลาซิโก้" กับ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »