ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เนย"ย้ำกระแสดี "บีโคไนน์" ยาลดหุ่นได้ผล

"เนย"ย้ำกระแสดี "บีโคไนน์" ยาลดหุ่นได้ผล

Posted 22/03/2014 by สยามบันเทิง


กินจริงลดจริง ปากต่อปากจากผู้ใช้หลังจากที่เป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริม CoB 9 (โคบี ไนน์) นางร้ายหน้าสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ดูจะแฮปปี้เป็นพิเศษ เพราะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวนี้เพียงไม่นาน ก็เรียกได้ว่า ลูกค้าแน่น เข้ามาสอบถามแบบไม่ขาดสาย และ สาวเนย ยังได้เปิดเผยว่า อาหารเสริมตัวนี้ลดจริง ได้ผลจริง ทำให้ยอดการขายเพิ่มเป็นทวีคูณ โดยเธอเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า

 

“(ยิ้ม) มันดีเลยอ่ะ หนูยังไม่ได้จัดการตลาดอะไรเลย คือคุณหมออยากให้คนกินแล้วบอกต่อกันโดยที่ว่าให้เป็นตามธรรมชาติค่ะ ก็เลยธรรมชาติจริงๆ ลูกค้าก็เหมือนรีพีทออร์เดอร์มาเรื่อยๆ จากเดือนแรก เดือนที่ 2 คูณ 2 เลย ส่วนมากเป็นลูกค้าเดิมและลูกค้าเก่าที่แนะนำกันมาค่ะ แต่เราก็ต้องปรับปรุงช่องทางการจัดจำหน่ายเลยค่ะ เพราะมันหาซื้อยากค่ะ มันต้องมีอินสตาแกรม แล้วแอดไลน์ มันยุ่งยาก สำหรับไม่ใช่วัยรุ่นก็ให้ตัวแทนเริ่มกระจายกันค่ะ”


ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงลูกค้าตอนนี้ ที่เรียกว่าทยอยเข้ามาสอบถามแบบไม่ขาดสาย โดยเฉพาะทีมงาน ไปจนถึงดาราด้วยกัน งานนี้ สาวเนยรีบเผยต่อว่า

 

“ลูกค้าที่เข้ามาก็มีบอกค่ะ เพื่อนคนนี้แนะนำมา อย่างที่กองถ่ายสมมติมีคนลดไปคนหนึ่งอย่างน้อยก็จะมีคนที่มาถามเราต่อ ตอนนี้เฉพาะกองถ่ายก็เยอะค่ะ ตั้งแต่ทีมงานยันดาราด้วยกัน เราก็เป็นคนไม่ค่อยกล้าแจกอะไรอยู่แล้ว ไม่รู้คนจะกินหรือไม่กิน อันนี้เราก็แบบเหมือนคนเค้ามาบอกเราค่ะว่าอยากกิน เห็นคนอื่นผอมลง ก็เลยมาถาม แต่คนไม่ได้คิดว่าเราผอมลงเพราะอาหารเสริมเรา ที่อ้วนอยู่แล้วก็ผอมลง แล้วเค้าก็บอกกินของเนยอยู่”

 

 นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าเป็นเพราะหุ่นของพรีเซ็นเตอร์ด้วยหรือเปล่า ที่ทำให้ลูกค้าหลายคนเชื่อถือในสินค้า สาวเนย แจงว่า

 

  “ใช่ เนยผอมอยู่แล้ว เค้าไม่เคยเห็นเราอ้วน พอเรารู้จัก คุณหมอยุทธ นี่ประมาณ 2 ปี กินมาปีกว่า ตั้งแต่ถ่ายชุดว่ายน้ำเล่มนั้นเลย ก็เรื่อยๆ ค่ะ แต่ไม่ได้กินทุกวัน ไม่ได้อ้วนขนาดนั้น ตอนนั้นที่เราไปหาคุณหมอ เราจะถ่ายชุดว่ายน้ำ เราอยากลดซัก 2-3 โล ก็เลยเหมือนกับ 2-3 โล กินสองอาทิตย์ก็โอเค (มีแพลนทำเพิ่ม) อยากให้ตัวนี้ให้คนได้มีโอกาสกระจายไปทั่วก่อน อยากให้อีกซักพักหนึ่ง บอกต่อกันไปเรื่อยๆ แล้วเรื่องโปรดักต์ใหม่ก็ให้เป็นหน้าที่ของคุณหมอแล้วค่ะ เราไม่ค่อยรู้ค่ะ (ตลาดค่อนข้างเงียบ) เราไม่ได้สร้างกระแสประเภทแบบซื้อโฆษณา ไม่ได้อะไรเลยอ่ะ เงียบๆ นิ่งๆ แต่ดีขึ้น ลูกค้าคึกคักค่ะ ลูกค้าวิ่งเข้าหาอย่างเดียว”

 

อย่างไรก็ตาม สาวเนย ยังได้กลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของตน กินจริงลดจริงรีวิวให้ โดยเนยเผยว่า “แฟนคลับลูกค้าหมดเลยค่ะ แฟนคลับส่วนมากค่อนข้างอวบอ้วนเลยอ่ะ ก็ทำรีวิวตัวเองกันกระจายค่ะ ช่วยกัน (หัวเราะ) แล้วที่เราต้องปรับปรุงจริงๆ ที่วางแผนไว้ก็ช่องทางการซื้อค่ะ ดารากับหมอก็ไม่ได้มืออาชีพกัน หมอก็ดูโปรดักต์ เราก็ถ่ายละครทุกวัน ไม่ค่อยได้มีเวลาค่ะ ก็เริ่มคุยว่าช่องทางมันน้อยค่ะ ก็ทำการตลาดมากขึ้นค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย" ยกธงขาว พ่ายอึ๋ม "ปนัดดา"
    พลิกบทบาทกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ จากคาแรคเตอร์นางร้าย ครั้งนี้เธอปรับลุคเป็นสาวเรียบร้อย หญิงไทยใจงาม ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของวิก 3 เรื่อง “ลูกทาส” ที่เจ้าตัวหวั่นใจกลัวคนดูไม่อินกับบทดังกล่าว
  • "เนย โชติกา" สวยนวลเนียนหมดจดจากหัวจรดเท้า
    ยินดีต้อนรับนางร้ายแห่งยุค เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาร่วมงานกับเรา และถึงแม้เธอจะยอมเซ็กซี่แค่เบาๆ แต่เราก็หลงรักเธออยู่ดีนั่นแหละ
  • 10 ความลับของ “เนย โชติกา”
    ถึงแม้ผลงานละครจะยังไม่มีออกมาตอนนี้ แต่ชื่อของเนย โชติกา ก็ยังเป็นนางร้ายขายดีอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดกับผลงานในบทของ หม่อมหลวงมารตี ในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก็ทำให้เนยเป็นที่รู้จักของแฟนละครเพิ่มขึ้นอีกเพียบ ถึงจะร้ายแค่ไหน แต่นอกจอเนยก็เป็นขวัญใจของแฟนคลับสุดๆเพราะตามกรี๊ดกันแทบทุกงานอีเวนท์ เราจะพาไปรู้จักเธอให้มากกว่านี้กันกับ 10 เรื่องลับๆที่คุณอาจจะยังไม่รู้ของเธอ
  • รับพ่อไม่ปลื้ม ‘เนย’ ขอเซ็กซี่ปีละเล่ม
    ตั้งแต่คุณพ่อไม่ปลื้มถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ นางร้ายสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ดูจะไม่ค่อยมีผลงานให้ได้ดู แต่งานนี้สอบถามไปยังสาวเนย เธอบอกว่า ใจจริงไม่อยากถ่ายอยู่แล้ว เพราะหากจะถ่ายสามารถโน้มน้าวคุณพ่อได้อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »