ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสียเวลา! คาสซาโนเตือนทุกคนอย่าคิดเปลี่ยนเกรียนโอ้

เสียเวลา! คาสซาโนเตือนทุกคนอย่าคิดเปลี่ยนเกรียนโอ้

Posted 23/03/2014 by goal.com

 

อดีตหัวหอกจอมซ่า เตือนทุกคนว่าเลิกคิดวิธีการเปลี่ยนบาโลเตลลีให้เป็นอีกคนเพราะมันเป็นการเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์

อันโตนิโอ คาสซาโน ศูนย์หน้าของปาร์มา เตือนทุกคนว่ากำลังเสียเวลาหากต้องการเปลี่ยนให้มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าของเอซี มิลานให้มีทัศนคติที่ดีขึ้นกว่าเดิม

อดีตหัวหอกของแมนฯซิติ้ยังคงตกเป็นเป้าของการวิพากษ์วิจารณ์ตลอดช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเลย จนทำให้ทีมปีศาจแดงดำร่วงไปอยู่กลางตารางของเซเรีย อาในฤดูกาลนี้

"ผมสามารถพูดได้อย่างเดียวในตอนนี้คือ คุณกำลังเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์หากจะเปลี่ยนให้บาโลเตลลีเป็นคนใหม่ หยุดพยายามเถอะผมว่า มาริโอเป็นคนดีนะ แต่เขามีส่วนคล้ายผมเล็กน้อย ผมคิดว่าสักวันเขาจะเปลี่ยนเองเหมือนกับผม แต่ผมเองก็ไม่ได้ถูกไปซะหมดหรอก" ปีเตอร์แพน บอกกับ Corriere dello Sport

"อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลีที่คุณเห็นตอนนี้ก็คือตัวเขา และอย่าพยายามหาทางเปลี่ยนเขาให้เป็นอีกคนเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยเร้านาโปลีฉวยโอกาสคว้าบาโล
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้ง "อัซซูร่า" นาโปลี เรียกร้องทีมเก่าของเขาให้ฉวยโอกาสคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาร่วมทีมเสียเลย หลังจากสถานการณ์ในถิ่นซาน ซิโร่ เริ่มไม่แน่นอน และนักเตะตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมหลังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก
  • ตำนานเดือด! น้ามัลสับมิลานพังสิ่งที่สร้างมาตลอด 10 ปี
    อดีตปราการหลังระดับตำนานปีศาจแดงดำฉุนจัด สับต้นสังกัดเละทำลายสิ่งที่สร้างมาตลอด 10 ปี ชนิดไม่มีชิ้นดี
  • ช็อก!แฟนไทแดร์เผยนอกใจไปเล่นเซ็กซ์กับบาโล
    เกิดเรื่องราวอื้อฉาวขึ้นในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี เมื่อ เวโรนิก้า กราฟ นางแบบคนสวยที่เป็นหวานใจของ ซาฟีร์ ไทแดร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ เผยเองว่า เธอนอกใจเขาด้วยการไปมีเซ็กซ์กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน โดยหากมันเป็นเรื่องจริง "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ต้องเจองานหนักในการแก้ตัวกับ แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวของเขาทันที
  • ประชด?มัลดินี่ชี้เกรียนโอ้เหมาะกับยูเว่มากกว่า
    อารมณ์ไหน! เปาโล มัลดินี่ ตำนานแข้ง เอซี มิลาน มาแปลกออกโรงยุให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงรุ่นน้อง ย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส คู่กัดร่วมลีก เชื่อไปโลดกับ "ม้าลาย" สบายแฮ แถมแขวะ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำไปได้ปล่อย อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์อมตะ เข้าก๊วน "ยูเว่" ซะงั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »