ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลเอลกลาซิโก้

เมสซี่ขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลเอลกลาซิโก้

Posted 24/03/2014 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ครองสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของเกม "เอล กลาซิโก้" แต่เพียงผู้เดียวแล้ว หลังทำแฮตทริกได้ในนัดที่ต้นสังกัดชนะ เรอัล มาดริด 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยยอดรวมประตูของเขาในเกม "เอล กลาซิโก้" พุ่งไปเป็น 21 ประตูเลยทีเดียว

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูในเกม "เอล กลาซิโก้" ได้สูงที่สุดตลอดกาลแต่เพียงผู้เดียวแล้ว หลังทำประตูได้ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะ เรอัล มาดริด 4-3 ถึงสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ถือครองสถิติดังกล่าวร่วมกับ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานดาวยิง "ราชันชุดขาว" ที่จำนวน 18 ประตู แต่ล่าสุดหลังซัดประตูได้ในนาทีที่ 42 ซึ่งเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ของ บาร์เซโลน่า มันก็ทำให้ยอดรวมการทำประตูในเกม "เอล กลาซิโก้" ของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่มเป็น 19 ลูกแล้ว

ทั้งนี้ แข้งวัย 26 ปี ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อเขาซัดจุดโทษเข้าไปอีก 2 ลูก ในนาทีที่ 65 กับ 84 จนสามารถทำแฮตทริกได้ พร้อมเพิ่มยอดรวมการสอยตาข่ายใน "เอล กลาซิโก้" เป็นทั้งหมด 21 ประตู และช่วยให้ "อาซูลกราน่า" เก็บเพิ่มเป็น 69 แต้ม จากการลงสนาม 29 นัด ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด กับ เรอัล ซึ่งเป็นที่ 1 กับ 2 ตามลำดับ เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด 3-4 บาร์เซโลน่า
    ลีโอเนล เมสซี่ ทำสามประตูสุดสำคัญในศึก เอล กลาซิโก้ ช่วยให้ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า บุกไปคว้าชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แบบสุดมันส์ถึงถิ่น 4-3 เก็บสามแต้มขยับแต้มไล่จี้ สองทีมดังจากมาดริด ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงเหลือเพียงแต้มเดียว ในเกมการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • 3โทษ1แดง!บาร์ซ่าบุกเชือดราชัน4-3เอลกลาซิโก้
    ลีโอเนล เมสซี่ ทำสามประตูสุดสำคัญในศึก เอล กลาซิโก้ ช่วยให้ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า บุกไปคว้าชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แบบสุดมันส์ถึงถิ่น 4-3 เก็บสามแต้มขยับแต้มไล่จี้ สองทีมดังจากมาดริด ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงเหลือเพียงแต้มเดียว ในเกมการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557เรอัล มาดริด 3-4 บาร์เซโลน่าสนาม: เ...
  • เอลกลาซิโก้เดือด!ราชันฟัดบาร์ซ่า,จัดโด้วัดแมสซี่
    ศึกนัดที่ทั่วทุกมุม โลกรอคอย..."เอล กลาซิโก้" ของสองโคตรทีมแห่งลีกกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมทัพเจ้าถิ่นจะถูกส่งลงวัดความคมปิดสกอร์กับ ลีโอเนล เมสซี่ จักรสังหารผู้มาเยือน ลุ้นระทึกได้แบบวินาทีต่อวินาที ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค. ศกนี้
  • พลาดไม่ได้! บัลเดสรับต้องบุกทุบราชันหากยังหวังแชมป์ลีก
    บิคตอร์ บัลเดส ยอมรับว่าการเยือน เรอัล มาดริด สัปดาห์นี้เป็นงานที่หนักมาก แต่ทีมจำเป็นต้องบุกไปเก็บสามคะแนนให้ได้ หากต้องการเป็นแชมป์ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »