ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โป๊ป ธนวรรธน์ เขิน โชว์เลิฟซีนสามีตีตรา กลางเรื่องเล่าเช้านี้

โป๊ป ธนวรรธน์ เขิน โชว์เลิฟซีนสามีตีตรา กลางเรื่องเล่าเช้านี้

Posted 24/03/2014 by kapook

สามีตีตรา แรง โป๊ป ธนวรรธน์ บุกเรื่องเล่าเช้านี้ สวมบทพิศุทธิ์เล่นเลิฟซีนแถมเขินได้น่ารักสุด ๆ อ้อนแฟน ๆ ห้ามพลาดชมละครสามีตีตราคืนนี้ (20 มีนาคม)

 

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ถ้าเป็นคืนวันพุธ-พฤหัสบดี รถราบนท้องถนนจะดูโล่งผิดปกติเลยเชียว ก็บรรดาแฟนละครสามีตีตราเขาพากันรีบกลับบ้านไปเกาะขอบจอดูคุณพิศุทธิ์กันนี่เอง เห็นกระแสของละครมาแรงแซงโค้งขนาดนี้ หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ ก็เลยแวบมาเยือนรายการครอบครัวบันเทิง ทางช่อง 3 เมื่อเช้าวันที่ 20 มีนาคม 2557 ซะหน่อย

 

แต่ก่อนจะพูดถึงละคร แฟน ๆ เขาเห็นว่า คุณพิศุทธิ์ในเรื่องต้องมีชีวิตที่พัวพันกับผู้หญิงสองคน คือ กะรัต (กั้ง) กับ สายน้ำผึ้ง เลยแอบอยากรู้เหมือนกันว่า ถ้าให้ตัวโป๊ปเองเลือกระหว่างผู้หญิง 2 คนนี้ เขาจะชอบผู้หญิงคนไหน งานนี้ โป๊ปถึงกับคิดนานเลยทีเดียว ก่อนจะบอกว่า ถ้าเป็นตัวเขาเขาคงไม่เลือกทั้งสองคน เพราะกะรัตก็แรงไป สายน้ำผึ้งก็โรคจิต 555

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่ารีเทิร์นแล้วไม่หวาน โดนัท-อนันดา โคตรหวาน
    ก่อนหน้านี้หนุ่มเซอร์อย่าง อนันดา กับสาวติสต์อย่าง โดนัท มนัสนันท์ ออกมายอมรับว่าเป็นคู่รักที่ไม่ค่อยหวานเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ ในวงการ แต่เห็นทีคราวนี้คงค้านสายตาคนที่เห็นแล้วล่ะค้า... แหม ขนาดนี่ไม่ค่อยจะหวานนะ แต่ถ้าทั้งคู่ว่างตรงกันเมื่อไหร่จะต้องชีพจรลงเท้าควงกันไปเที่ยวด้วยกันอยู่ตลอด เวลาทำงานสาวโดนัทก็มีรูปสวยๆ ติสต์ๆ มาลง IG อวดสายตาให้คนพากันอิจฉาเล่นอยู่ตลอดเวลา
  • หุ่นเป๊ะ พิม นุ่งบิกินี่โชว์ท่ายาก ริมหาดมัลดีฟส์
    ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ดีกรีความหวานของคู่สามี-ภรรยาอย่าง พิม ซอนย่า - วิน โปลโดมินิก ก็ยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เช่นเดียวกับหุ่นสวยๆ ของเธอ เพราะล่าสุด สาวพิม ก็โชว์ลีลาเล่นท่าโยคะในชุดบิกินี่ ได้เซ็กซี่เว่อร์อยู่ริมชายหาด หลังควงแขนสามีที่เลิฟไปพักผ่อนเบาๆ ที่เกาะมัลดีฟส์ เรียกว่าหุ่นยังเป๊ะเว่อร์ไม่มีที่ติจริงๆ มิน่าล่ะ..คุณสามีถึงได้หลงรัก สาวพิม แล้วหลงรักอีกเลยทีเดียว!!
  • ลุ้น พระเอกเบอร์หนึ่ง เพ็ชร ละครแน่น ไร้เวลาคุยสาว
    เกินหน้าเกินตาพระเอกช่อง 3 ไปหลายคน สำหรับพระเอกน้องใหม่วิกสาม เพ็ชร ฐกฤต ที่ตั้งแต่มาเซ็นสัญญาเป็นพระเอกของช่องได้ไม่ถึง 2 ปี ดูเหมือนพระเอกหนุ่มคนนี้ก็จะเนื้อหอมขึ้นหม้อสุดๆ เพราะมีงานละครล้นมือจนแทบไม่มีเวลาไปเกเรหรือคุยกับสาวๆ ที่ไหน โดยเฉพาะปีนี้ที่กวาดงานละครไปหลายเรื่องด้วยกัน จนเป็นที่น่าหมั่นไส้ของพระเอกคนอื่นๆ ซึ่งงานนี้ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเพ็ชรเผยว่า
  • มีลุ้น! อินทัช หอบดอกไม้เซอไพรส์ มารีน่า น้องสาวมาร์กี้
    เคยร่วมงานกันในละครจนสนิทสนมกัน แถมมีคนแอบลุ้นแอบเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันไปจริงๆซะเลย สำหรับ "อินดี้ อินทัช" ลูกชายสุดหล่อของ ฮันนี่ ภัสสร และน้องสาวสุดที่รักของมาร์กี้ ราศรี "มารีน่า บาเลนซิเอก้า" ล่าสุด ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ชักจะยังไงๆซะแล้ว เพราะคุณแม่ฮันนี่ ภัสสร โผล่ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของสาวมารีน่า แถมตัวหนุ่มอินดี้เองยังหอบช่อดอกกุหลาบแดงไปเซอไพรส์วันเกิดเพื่อนสาวคนสนิทพร้อมโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมแบบน่ารักๆว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »