ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานจ๋อย!ลาซิโอเปิดบ้านไล่เจ๊า1-1

มิลานจ๋อย!ลาซิโอเปิดบ้านไล่เจ๊า1-1

Posted 24/03/2014 by siamsport

 "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชวดชัยอย่างน่าเสียดาย เมื่อ ลาซิโอ เปิดรังไล่ตามตีเสมอ 1-1 คว้าหนึ่งแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 36 คะแนน ส่วน "อินทรีฟ้า-ขาว" ยังรั้งอันดับ 7 เหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา


ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557

ลาซิโอ 1-1 เอซี มิลาน


 สนาม : โอลิมปิโก

 
         เกมที่กรุงโรม ลาซิโอ มีข่าวดีที่ อันโตนิโอ คันเดรว่า พ้นแบน แต่ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ไม่ฟิต ทำให้แนวรุกใช้ ไบรอัน เปเรีย และ เกต้า บัลเด้ ดิเยา ด้าน เอซี มิลาน ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์กดดันหนัก ต้องขาด คริสเตียน อับเบียติ ที่ติดโทษพักแข้ง มาร์โก อเมเลีย จึงลงเฝ้าเสาแทน ทว่าก็ได้ มัตเตีย เด ชิโญ่ พ้นโทษแบน ส่วน มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นเพียงสำรอง ส่ง จามเปาโล ปาซซินี่ ยืนหน้าเป้า
 
         ช่วงแรกยังเป็นไปแบบสูสี กระทั่งนาทีที่ 18 "อินทรีฟ้า-ขาว" มาได้โอกาสก่อน คันเดรว่า เปิดฟรีคิกไปเสาแรกให้ ดีเอโก้ โนวาเร็ตติ โหม่งข้ามคานออกหลังไป
 
         9 นาทีต่อมา เป็นทีของทีมเยือนบ้าง ปาสซินี่ จ่ายให้ เคซึเกะ ฮอนดะ ตะบันด้วยซ้าย บอลเหินข้ามคานไปเหมือนกัน
 
         จากนั้น กาก้า ไหลออกขวาให้ ไมเคิ่ล เอสเซียง ปาดกลับเข้ากลาง และเป็น ฮอนดะ ชาร์จข้ามคานไปอีกครั้ง
 
         เจ้าบ้านส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายในนาทีที่ 43 จากจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม ดีเอโก้ โนวาเร็ตติ สอดขึ้นมาโขกเข้าไป แต่ผู้ตัดสินกลับเป่าให้เป็นลูกล้ำหน้าของ จูเซ็ปเป้ เบียว่า ท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่น ลาซิโอ
 
         นาทีต่อมาเป็น "ปีศาจแดง-ดำ" ที่มาได้ประตูแบบโชคช่วย เมื่อ กาก้า หลุดขึ้นทางซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลางแฉลบ อับดูลาย กงโก บอลเปลี่ยนทางเสียบเสาแรกเข้าไป จบ 45 นาทีแรก มิลาน จึงออกนำก่อน 1-0
 
         เริ่มครึ่งหลัง ลาซิโอ บุกทันที คันเดรว่า เปิดจากขวา อเมเลีย ชกมาเข้าทาง ลูกัส บีย่า ตั้งป้อมยิงเน้นๆ ทว่ายังมี ไนเจล เด ยองก์ ที่พุ่งบล็อกได้ฉิวเฉียด
 
         พลพรรค "เบียงโคเชเลสเต้" ตามตีเสมอเป็น 1-1 จนได้ในนาทีที่ 61 จากจังหวะที่ คันเดรว่า ครอสจากฝั่งขวา บีย่า โขกเช็ดเปลี่ยนทาง และเป็น อัลวาโร่ กอนซาเลซ ที่โหม่งต่อเนื่องเข้าไป
 
         เกมเปิดแล้ว มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง หลุดถึงเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนโยนเข้ากลาง บอลมาถึง ปาซซินี่ ตวัดยิงข้ามคานไปอีก
 
         นาทีที่ 83 "รอสโซเนรี่" เกือบได้ บาโลเตลลี่ ตะบันด้วยขวาในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งชนเสาไกลดังสนั่น ชวดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย
 
         ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังพยายามบุกหวังเอาประตูชัยกันให้ได้ แต่แนวรับต่างยังเล่นกันได้เหนียวแน่น จบเกม ลาซิโอ จึงเสมอ มิลาน 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
         ลาซิโอ :
เอทริต เบริช่า; อับดูลาย กงโก, จูเซ็ปเป้ เบียว่า, ดีเอโก้ โนวาเร็ตติ, สเตฟาน ราดู; อัลวาโร่ กอนซาเลซ (สเตฟาโน่ เมารี น.87), คริสเตียน เลเดสม่า, ลูกัส บีย่า (โอเกนยี่ โอนาซี่ น.79); อันโตนิโอ คันเดรว่า, ไบรอัน เปเรีย (เซนาด ลูลิช น.55), เกต้า บัลเด้ ดิเยา

         มิลาน : มาร์โก อเมเลีย; มัตเตีย เด ชิโญ่ (ดานิเอเล่ โบเนร่า น.84), อาดิล รามี่, ฟิลิปป์ เม็กแซส, เกวิน กงสต็องต์; ไนเจล เด ยองก์, ไมเคิ่ล เอสเซียง; เคซึเกะ ฮอนดะ (มาริโอ บาโลเตลลี่ น.54), อันเดรีย โปลี (ซัลลีย์ มุนตารี่ น.76), กาก้า; จามเปาโล ปาซซินี่

         ผู้ตัดสิน : จานลูก้า ร็อคคี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียเวลา! คาสซาโนเตือนทุกคนอย่าคิดเปลี่ยนเกรียนโอ้
    อดีตหัวหอกจอมซ่า เตือนทุกคนว่าเลิกคิดวิธีการเปลี่ยนบาโลเตลลีให้เป็นอีกคนเพราะมันเป็นการเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์
  • เสือเตี้ยเร้านาโปลีฉวยโอกาสคว้าบาโล
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้ง "อัซซูร่า" นาโปลี เรียกร้องทีมเก่าของเขาให้ฉวยโอกาสคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาร่วมทีมเสียเลย หลังจากสถานการณ์ในถิ่นซาน ซิโร่ เริ่มไม่แน่นอน และนักเตะตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมหลังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก
  • ตำนานเดือด! น้ามัลสับมิลานพังสิ่งที่สร้างมาตลอด 10 ปี
    อดีตปราการหลังระดับตำนานปีศาจแดงดำฉุนจัด สับต้นสังกัดเละทำลายสิ่งที่สร้างมาตลอด 10 ปี ชนิดไม่มีชิ้นดี
  • ช็อก!แฟนไทแดร์เผยนอกใจไปเล่นเซ็กซ์กับบาโล
    เกิดเรื่องราวอื้อฉาวขึ้นในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี เมื่อ เวโรนิก้า กราฟ นางแบบคนสวยที่เป็นหวานใจของ ซาฟีร์ ไทแดร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ เผยเองว่า เธอนอกใจเขาด้วยการไปมีเซ็กซ์กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน โดยหากมันเป็นเรื่องจริง "ซูเปอร์มาริโอ" ก็ต้องเจองานหนักในการแก้ตัวกับ แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวของเขาทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »