ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดนะ!รุมเมนิกเก้ยันพี่เสือไม่เอาดรักซ์เลอร์

ชัดนะ!รุมเมนิกเก้ยันพี่เสือไม่เอาดรักซ์เลอร์

Posted 24/03/2014 by siamsport

จบป่าว! คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค ยันทีมจะไม่ซื้อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เพลย์เมกเกอร์ ชาลเก้ 04 ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน แจงไม่เคยคุยกับเอเยนต์ของนักเตะแต่อย่างใด

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรจะไม่ยื่นซื้อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังดาวเตะวัย 20 ปี มีข่าวหลายทีมกับสโมสรชั้นนำในยุโรป รวมไปถึง "เสือใต้" ด้วย

รุมเมนิกเก้ เผยว่า "ผมสามารถรับประกันได้ว่าเราจะไม่ซื้อ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ในซัมเมอร์นี้ ผมไม่รู้ว่าเขาต้องการมาอยู่กับ บาเยิร์น หรือเปล่า พวกเราไม่เคยคุยกับตัวแทนของเขา ในความคิดเห็นของผม สาธารณชนยังไม่เข้าใจนโยบายการซื้อขายของเรา"

"พวกเราจะไม่ซื้อผู้เล่นจาก ดอร์ทมุนด์ หรือ ชาลเก้ เพียงเพื่อที่จะทำร้ายพวกเขา พวกเราจะซื้อแค่นักเตะที่มีคุณภาพต่อสโมสรทันที ในอดีตที่ผ่านมาพวกเราได้ซื้อผู้เล่นบางคนที่ดีกว่าในการเตรียมพร้อมเพื่ออนาคต เพราะผู้เล่นของเราบางคนมีอายุเกิน 30 ปีแล้ว แต่พวกเราจะไม่ทำอย่างนั้นอีกแล้ว" รุมเมนิกเก้ กล่าว

ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความใกล้เคียงที่จะได้ ดรักซ์เลอร์ ไปร่วมทีม โดยมีการส่งตัวแทนไปเจรจาที่เมืองเบียร์อย่างจริงจัง แต่การเจรจาก็ล้มเหลวไป เพราะดูเหมือนว่า ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน ต้องการที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น  อัลลิอันซ์ อารีน่า มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »