ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตบะแตก!โด้จวกเปาเข้าข้างบาร์ซ่า

ตบะแตก!โด้จวกเปาเข้าข้างบาร์ซ่า

Posted 24/03/2014 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด จัดหนักจัดเต็ม จวก อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ท่านเปา เป็นตัวการทำ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 3-4 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ ความสามารถยังไม่ถึงขั้นที่จะทำหน้าที่ในเกมใหญ่แบบนี้ พร้อมระบุ ต้นสังกัดเหมือนสู้กับทีมที่มี12 คน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงตำหนิการทำหน้าที่ของ อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 3-4 ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ เรอัล ได้จุดโทษในต้นครึ่งหลัง ขณะเดียวกัน มาเยนโก้ ก็เป่าให้จุดโทษ บาร์ซ่า 2 ลูกในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ แถมยังควักใบแดงไล่ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง "ราชันชุดขาว" ด้วย โดย โรนัลโด้ รู้สึกว่า กรรมการตั้งใจที่จะเป่าเข้าข้าง "เจ้าบุญทุ่ม" มากเกินไป
 
โรนัลโด้ กล่าวว่า "อุนเดียโน่ มาเยนโก้ ไม่เหมาะที่จะทำหน้าที่ในเกมแบบนี้ เราต้องสู้กับทีมที่มี 12 คน มันเป็นแบบนี้มาตลอด ราวกับว่าพวกเขาไม่อยากให้เราชนะ และต้องการให้ บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์อีกครั้ง ผมไม่ได้มองหาข้อแก้ตัว แต่ผมอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ในกรณีนี้"
 
"ผู้ตัดสินไม่ได้อยู่ในระดับที่จะมาทำหน้าที่ในเกมใหญ่แบบนี้ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปีแล้ว และผมก็รู้อะไรหลายๆ อย่างเป็นอย่างดี ถ้า บาร์เซโลน่า แพ้ พวกเขาจะหลุดวงโคจรในการลุ้นแชมป์ไปเลย ผมไม่เคยเห็น เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ได้รับการช่วยเหลือจากกรรมการเลย" 
 
อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่า เรอัล ซึ่งตอนนี้หล่นไปอยู่อันดับ 2 มี 70 คะแนนเท่ากับ แอตเลติโก มาดริด แต่ผลงานการพบกันเอง (เฮด ทู เฮด) ทัพ "ตราหมี" ดีกว่า มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ โดยไม่สนใจว่าพวกเขาจะแพ้ บาร์ซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "หากพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น มาดริด จะยังคงคว้าแชมป์ลา ลีกา อยู่ดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »