ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย จุ๋ย แอน จากสามีตีตรา ประชันความสวยขึ้นปกแพรว

พลอย จุ๋ย แอน จากสามีตีตรา ประชันความสวยขึ้นปกแพรว

Posted 24/03/2014 by Sanook

 

พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา และ แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดจากละคร สามีตีตรา ขอประชันความสวยที่กินกันไม่ลง ขึ้นปกนิตยสารแพรว แจ่มเว่อร์ !

 

เรียกว่าเป็นละครที่รวมทุกความแซ่บเอาไว้เลยทีเดียว สำหรับ สามีตีตรา ที่ทำเอาคนดูติดกันงอมแงมทั้งบ้านทั้งเมือง ซึ่งนอกจากจะมี พลอย เฌอมาลย์ เป็นนางเอกสวยเปรี้ยว และจุ๋ย วรัทยา เป็นนางร้ายหน้าคมที่ตีบทแตกกระจุยแล้ว ผู้จัดของเรื่องอย่าง แอน ทองประสม ก็จัดว่าฝีมือดีและสวยนิ้งไม่แพ้นางเอกเลย

 

นิตยสารแพรว ฉบับเดือนมีนาคม ก็เลยขอนำ 3 สาว จากละครเรื่องสามีตีตรา อย่าง พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา และ แอน ทองประสม มาถ่ายแบบขึ้นปกร่วมกันสักหน่อย งานนี้ทั้งสวยทั้งเจิดแบบไม่มีใครยอมใคร แถมทั้ง 3 คน ยังมีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เห็นแล้วกินกันไม่ลงจริง ๆ เลยจ้า ^^

 

ซึ่งทั้ง 3 สาว ก็เปิดใจว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสถ่ายแบบร่วมกันสามคน และตอนนี้ละครก็กำลังเข้มข้น จึงอยากให้ช่วยกันติดตามละครและผลงานถ่ายแบบครั้งนี้ ที่จะวางแผงในวันที่ 25 มีนาคม 2557 ด้วย ใครอยากได้ปกสุดคุ้มนี้ รีบจ้องแผงหนังสือกันให้ดี ๆ นะจ๊ะ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!
    ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของดาราสมัยนี้ที่จะยืนหยัดอยู่ในวงการได้ แม้จะตกเป็นข่าวฉาว โดยเฉพาะบรรดานางเอกสาวที่คนไทยยังติดลุคเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ หลายคนโดนพิษข่าวฉาวดูดเข้าหลุมดำ หายไปจากวงการบันเทิงก็มี วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News! เลยรวบรวม 5 นางเอกสาวคนดัง ของวงการบันเทิงไทย ใครบ้างติดโผ ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด งานรุ่งอีเว้นท์รุมเพียบ!!!
  • พลอย เฌอมาลย์ ปลื้ม สามีตีตรา กระแสดี โวรัก จอห์น แฮปปี้
    "พลอย เฌอมาลย์" ปลื้ม สามีตีตรา กระแสดี โวรัก "จอห์น" แฮปปี้ ปัดโดนขอแต่งงาน เมินคนเทียบ "นาวิน ต้าร์" ไม่ยุ่งเรื่อง "บี-จุ๋ย"
  • เม้าท์! “บี น้ำทิพย์“ เหน็บ “จุ๋ย วรัทยา“ แทนเพื่อนซี้
    ลายเป็นปริศนาข้ามคืน หลังจากสาว "บี น้ำทิพย์" โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยข้อความว่า "ของมันเคยๆ มันเลยเล่นเนียน" พร้อมแท็กไปที่สาวไฮโซคนดัง "พลอย ชวพร" ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกลบออกไป
  • ''พลอย'' สวย เซ็กซี่ สะดุดตา
    วัยกำลังสดใส เปล่งปลั่ง แถมความเซ็กซี่เบาๆ กำลังน่ารักน่าลุ้นเลยล่ะสำหรับสาว ''พลอย'' จุฑามาศ มันตะลัมพะ รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2010 กับชุดสีชมพูโชว์เนินอก อวดผิวขาวผ่อง มองกี่ทีก็เป๊ะสุดๆ มองกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »