ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้ารับไม่รู้จะหาคำพูดอะไรมาชมเมสซี่แล้ว

ตาต้ารับไม่รู้จะหาคำพูดอะไรมาชมเมสซี่แล้ว

Posted 24/03/2014 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า รับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนตินา สุดยอดเสียจนไม่รู้จะหาคำอะไรมาพูดชื่นชมได้แล้ว หลังซัดแฮตทริกในเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วยต้นสังกัดบุกเฉือนชนะ เรอัล มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมทุบสถิติของ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ลงเรียบร้อยแล้ว

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า เขาไม่รู้สรรหาคำอะไรมาพูดยกย่องความสุดยอดของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ได้อีกแล้ว ภายหลังเพิ่งยิงคนเดียว 3 ประตูในเกมลีกนัดช่วยพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" บุกเฉือนชนะ เรอัล มาดริด คู่ปรับสำคัญ 4-3 ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
มาร์ติโน่ กล่าวหลัง เมสซี่ ผงาดขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของเกม "เอล กลาซิโก้" ต่อจากการทำประตูแซงหน้า อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ว่า "ผมไม่รู้จะพูดอะไรเกี่ยวกับ เลโอ แต่มันก็ไม่ได้มีความจำเป็น มันเป็นสิ่งที่ได้รับการสรรเสริญเยินยอมากมายอยู่แล้ว วันนี้เขาทำลายสถิติได้อีก ผมก็ได้แต่หวังว่าเขาจะมอบลูกบอลให้กับผม"
 
ขณะเดียวกัน มาร์ติโน่ ก็ยังได้พูดถึงผลงาน เนย์มาร์ สตาร์ชาวบราซิล ในเกมนัดนี้ด้วยว่า "เนย์มาร์ เพิ่งมีอายุ 21 ปี แต่มันก็มีทุกอย่างเกิดขึ้นกับเขา เราเล่นได้อย่างสูสี และ (เซร์คิโอ) รามอส ก็มาถูกไล่จากจังหวะวิ่งตัดขวางสนามที่ยอดเยี่ยมของเขา"
 
ทั้งเมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ลุ้นแชมป์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่กลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง หลังจากการเก็บ 3 แต้มสำคัญในเกมนี้ได้ มาร์ติโน่ ตอบว่า "การแข่งขันแย่งแชมป์ลีกเริ่มต้นอีกครั้ง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความคิดของผมเปลี่ยนไปเลย หลังเกมเอล กลาซิโก้ เพราะมันก็แค่เป็นเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประมวลคลิปบรรยากาศเกม "เอล กลาซิโก้"
    แม้จะจบลงไปแล้วกับเกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกไปคว้าชัยแบบเฉียวฉิว 4-3 โดยมี 2 ผู้สื่อข่าวประจำประเทศสเปน "เจมส์ ลาลีกา" และ "Joven" เกาะติดบรรยากาศมาให้แฟนๆได้ชมกัน
  • ประมวลคลิปบรรยากาศเกม "เอล กลาซิโก้"
    แม้จะจบลงไปแล้วกับเกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด - บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นฝ่ายทีมเยือนที่บุกไปคว้าชัยแบบเฉียวฉิว 4-3 โดยมี 2 ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตประจำประเทศสเปน "เจมส์ ลาลีกา" และ "Joven" เกาะติดบรรยากาศมาให้แฟนๆได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »