ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือว่าเค็มจัด!! เจ้''บุ๋ม''ยึดทรัพย์แฟนเด็กเรียบ..หวั่น''เอก''เกย์แตก!!

ลือว่าเค็มจัด!! เจ้''บุ๋ม''ยึดทรัพย์แฟนเด็กเรียบ..หวั่น''เอก''เกย์แตก!!

Posted 25/03/2014 by siamdara

อยู่ในช่วงโปรโมรชั่นเลิฟสำหรับม่ายใจสู้ "บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่ล่าสุดก็ยอมรับว่าเด็กอีกแล้ว โดยหันมาคบหากับเทรนเน่อร์ "เอก" อย่างหวาน แต่ไม่วายมีข่าวออกมาว่าแฟนเด็กเกาะเจ้ดัง งานนี้"บุ๋ม"ได้ฟังก็สวนสื่อทันทีว่า..ตนไม่รู้ว่าไม่รู้ใครเกาะใครดังเพราะแน่ๆตอนนี้พี่ยึดธุรกิจเขามาหมดแล้วค่ะ  เงินทุกบาทจะเข้ากระเป๋าสตางค์พี่แล้ว เขาก็มีหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์อย่างเดียวต่อไป ยืนยัน ณ บัดนี้ค่ะ(หัวเราะ)ไม่รู้ตกลงปลงใจหรือเปล่า แต่เรายึดหมดค่ะ พี่ก็เป็นคนทำธุรกิจ พี่ก็เลยถามเขาว่าเขาทำกับใคร ใครเป็นเจ้าของบริษัท เราก็เป็นเจ้าของข้ามตัวเขาไปเลย ทำบริษัทใหม่ นำของเข้ามาใหม่ ยึดหมดค่ะ(เชื่อใจกัน) เขาเชื่อใจพี่ค่ะ ว่าพี่จะแบ่งเงินให้เขา(เรียกว่าคนนี้จะเป็นคนที่ร่วมอนาคตกันไป)ร่วมอนาคตยังหรอกค่ะ แต่อะไรที่ได้เงินพี่ทำหมด(หัวเราะ)ชัดเจนดีไหมค่ะ เอาอย่างนี้ดีกว่า พอเป็นข่าวแล้วก็มีนักข่าวไปตามอินสตราแกรมของเขาเอง แล้วก็เหมือนกับดูว่าอะไรเป็นยังไง แต่พี่ขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่าถ้าใช้แฟน หรืออะไรยังไงพี่ไม่ปิดอยู่แล้ว จะมีผัวจะเลิกกับผัว พี่โพสต์หมด ไม่ต้องกลัว แต่ ณ วันนี้พี่ขอเวลานิดนึงเพราะพี่เข็ดกับของเก่า มันเลยขอเวลาในการดูของไหม แต่เรื่องทำธุรกิจเรื่องหาตังค์พี่หาตลอดเวลาอยู่แล้วมันไม่เกี่ยวว่าเขาจะมาอาศัยชื่อพี่คบไม่ใช่ เพราะชื่อพี่ไม่มีในหมู่นักกล้าม

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าทุกวันนี้ยังคุยกับ "ติ้งโน๊ต"ฐิติพงศ์ วโรกร เจ้าตัวเผยว่ายังคุยอยู่ ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ได้มีคอมเม้นท์ถึงคนใหม่ ด้านคนใหม่นั้นบุ๋มออกตัวว่าแฟนเด็กออกอาการหึงมว้าก..กก ไม่อยากให้กับ"โน๊ต"

 

ส่วนข้อที่ว่า"บุ๋ม"ยึดธุรกิจแฟนเอกหมดแล้วฝ่ายนั้นเอาเงินที่ใช้ สาวร้อยแรงม้าเผยว่าไร้ปัญหา " ไม่หรอกเขาก็มีธุรกิจเก่าของเขาอยู่ กับบริษัทโน้นอะนะ เขาอยู่บ้านเฉยๆเขาก็มีเงินเดือนเป็นแสนอยู่แล้ว  ซึ่งเขาชิวของเขาอยู่แล้ว เพียงแต่พี่ไปยึดอันใหม่มา ส่วนติ๊งโน้ตก็มีหือมีอือกันเล็กน้อย เขาก็ถามเราว่ามีแฟนใหมแล้วเหรอ เราก็บอกเขาว่ายังใจเย็นๆเรายังไม่ตัดสินใจเพียงแต่ว่าคนนี้เขามาดูแลใกล้ เขาพยายามกว่าเธอ(คนนี้โอเคมั้ยค่ะ)เท่าที่ผ่านมาพี่ก็ยังไม่ต้องควักอะไรสักบาทพี่ก็โอเค (หัวเราะ)( กังวลเรื่องข่าวเกย์ไหม)พี่ก็กังวลนะค่ะบอกเขาว่ายังไม่เปิดตัวนะค่ะ ก็มีน้องๆนักข่าวหลายคนที่ช่วยสืบประวัติให้ ว่าเป็นเก้งกวางไหม มีเมียซุกหรือเปล่า หรือเคยเป็นเด็กใครมั้ย เพราะพวกประกวดบางทีก็มีเป็นเด็กเสี่ยวอะไรอย่างเนี่ย รอรายงานอยู่ (เท่าที่สัมผัสเก้งกวางมั้ยค่ะ)แรงมาก เจ้าชู้เกิน น่ากลัวกว่าเดิมอีก คือในวงการเพาะกายจะรู้จักเขาทุกคน แต่ว่าในส่วนวงการสื่อไม่ได้เป็นที่รู้จักเหมือนกับเรา ก็อย่างเพิ่งเรียกว่าแฟนเลย ไม่ได้กั๊กแบบดารานะ แต่ว่าเราก็อายุเยอะแล้วก็เราไม่ใช่สาววัยรุ่น แล้ววันนี้ขอประกาศเลยว่าขอเลือก(หัวเราะ)"

 

ก็นะ  .. ชัดเจนดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »