ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชื่อพี่เหอะน้อง! เอโต้แนะซงย้ายหนีบาร์ซาด่วน

เชื่อพี่เหอะน้อง! เอโต้แนะซงย้ายหนีบาร์ซาด่วน

Posted 25/03/2014 by goal.com

ซามูเอล เอโต้ แนะนำรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง อเล็กซ์ ซง ว่าควรมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อโอกาสลงสนามที่มากกว่านี้

ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมเก๋าชาวแคเมอรูนของสโมสร เชลซี ออกโรงแนะนำเพื่อนร่วมชาติอย่าง อเล็กซ์ ซง ว่าควรย้ายออกจาก บาร์เซโลนา โดยด่วน เพื่อโอกาสลงสนามที่มากขึ้น

ซง วัย 27 ปี ย้ายจาก อาร์เซนอล ไปอยู่กับบาร์เซโลนาเมื่อช่วงปี 2012 แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร ซึ่งเอโต้มองว่าด้วยอายุของรุ่นน้องรายนี้คงจะเป็นเรื่องดีกว่าถ้าได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

"ผมคิดว่า อเล็กซ์ ซง ควรจะย้ายออกจาก บาร์เซโลนา จะดีกว่า" เอโต้ ให้สัมภาษณ์ beiN Sports "ด้วยอายุของเขาในตอนนี้ เขาต้องลงสนามอย่างต่อเนื่องและเป็นสิบเอ็ดผู้เล่นตัวจริงกับทีมใหญ่อื่นๆในยุโรป"

ซง ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป รวมถึงสองยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษอย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงยกบาร์ซ่าขยี้ชุดขาวสุดยอดเอลกลาซิโก้
    เกม ลา ลีกา คู่ใหญ่ที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านแพ้ บาร์เซโลน่า ไปอย่างฉิวเฉียดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ถูกสื่อสเปนหลายเจ้าทั้งฝั่ง มาดริด และ กาตาลัน ยกให้เป็น 1 ใน "เอล กลาซิโก้" ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว หลังเปิดหน้าไล่ถล่มตาข่ายเป็นว่าเล่น แถมยังเต็มไปด้วยความดราม่าอีกต่างหาก
  • เมสซี่สุดแฮปปี้!บาร์ซ่าบุกคว่ำชุดขาวเกมเอลกลาซิโก้
    ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์แข้งชาวอาร์เจนไตน์ รับแฮปปี้สุดๆกับฟอร์มเทพของ บาร์เซโลน่า หลังบุกเชือดหวิว เรอัล มาดริด สำเร็จ ชี้เป็นสามคะแนนเต็มสุดสำคัญ ย้ำความสำเร็จของทีมต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ส่วนผลงานส่วนตัวก็แค่ปล่อยให้มันเป็นไป
  • จงใจหรืออุบัติเหตุ? ดูชัดๆคลิปบุสเก็ตส์เหยียบหน้าเปเป้
    โปรดใช้วิจารณญาณ!!! เผยคลิปประเด็นร้อนหลังเกมเอลกลาซิโก้ ดูกันชัดๆว่าบุสเก็ตส์จงใจทำร้ายเปเป้ หรือ มันเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุ
  • ตาต้ารับไม่รู้จะหาคำพูดอะไรมาชมเมสซี่แล้ว
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า รับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนตินา สุดยอดเสียจนไม่รู้จะหาคำอะไรมาพูดชื่นชมได้แล้ว หลังซัดแฮตทริกในเกม "เอล กลาซิโก้" ช่วยต้นสังกัดบุกเฉือนชนะ เรอัล มาดริด เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมทุบสถิติของ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ลงเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »