ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พลอย' ย้ำชัด ไม่ ส.ใส่เกือก เรื่องของชาวบ้าน

'พลอย' ย้ำชัด ไม่ ส.ใส่เกือก เรื่องของชาวบ้าน

Posted 25/03/2014 by สยามบันเทิง

ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวประเด็นหนึ่งที่ฮอตไม่แพ้ข่าว บอม-ธนิน กับ โฟกัส จีระกุล ก็คงหนีไม่พ้นข่าวของ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่ถูกหาว่าเล่นบท “สายน้ำผึ้ง” นอกจอ แย่งแฟนคนอื่นเหมือนในละคร “สามีตีตรา” ที่กำลังฮอตฮิตทางช่อง 3 อยู่ในตอนนี้ โดยเฉพาะกลายเป็นคู่กรณีกับ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ว่ากันว่าโพสต์ข้อความเหน็บ สาวจุ๋ย ผ่านไอจีแทนเพื่อนสาวไฮโซ พลอย-ชวพร ที่เคยคบหากับ ไฮโซแฟนมาก่อนนั่นเอง

 

 แต่เมื่อเหล่าผู้สื่อข่าวเจอะเจอกับนางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ในฐานะที่สนิทสนมกับ พลอย-ชวพร และเล่นละครกับ จุ๋ย-วรัทยา ด้วยนั้น สาวพลอย ก็ตอบแบบตรงไปตรงมาตามสไตล์ทันทีว่า

 

“เรื่องนี้พลอยตอบแทนไม่ได้ ให้ถาม พลอย-ชวพร กับ จุ๋ย เองดีกว่า เพราะพลอยไม่ชอบเสือกเรื่องชาวบ้านอ่ะ พูดตรงๆ (พลอยก็สนิทกับ พลอย-ชวพร แล้วก็ต้องเล่นละครกับจุ๋ยด้วย?) คืองานมันจบไปแล้ว พลอยกับจุ๋ยก็ทำงาน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ในกองก็ไม่เคยมีปัญหาเลย และก็คงตอบแทนได้ว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของชาวบ้าน ไม่เกี่ยวกับเรา เหมือนกับว่าสามีกับภรรยาข้างบ้านทะเลาะกัน เราจะเข้าไปยุ่งมั้ยอ่ะ ก็ไม่ มันก็เป็นเรื่องของเค้า ให้เค้าจัดการเองดีกว่า ถ้าจุ๋ยได้พูดชัดเจน หรือใครๆ พูดชัดเจนก็คงจบกันไปแล้ว มันไม่ใช่เรื่องของเราอ่ะ เราเขิน” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามีตีตราแซบเว่อร์ พลอย เล่นร้ายท่าจะรุ่ง
    เพิ่งจะออกอากาศเพียงไม่กี่ตอนสำหรับละครผัวๆ เมียๆ เรื่องสามีตีตรา ที่ไม่รู้ว่าจะมาทำให้ผู้ชมคลายเครียดหรือยิ่งเครียดหนักกันแน่ เพราะแค่ตอนแรกก็ทำเอาหลายคนใคร่อยากจะติดตามแถมยังกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในหน้า FB ไปซะแล้ว ซึ่งละครสามีตีตรามีนักแสดงหลักๆ คือ พลอย เฌอมาลย์ กับ จุ๋ย วรัทยา แต่งานนี้สาวจุ๋ยได้รับคำว่าชมว่าแสดงได้ดีมากๆ ผิดกับสาวพลอย เฌอมาลย์ ที่หลายคนมองว่าเธอน่าจะเหมาะกับบทนางร้ายมากกว่า!!!
  • พลอย ปลื้ม! จอห์น โผล่ให้กำลังใจงานเปิดตัวหนัง
    ทำเอานางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังหวานใจป้ายแดง หนุ่มจอห์น ตีตั๋วมาให้กำลังใจและร่วมยินดีในงานเปิดตัว คิดถึงวิทยา ของเธอเมื่อค่ำวานนี้ ก่อนจะบินกลับเมืองนอกวันนี้(18 มี.ค.)แล้ว ด้านทางสาวพลอย แอบกระซิบว่าฝ่ายชายตื่นเต้นจัด เพราะยังไม่ชินที่ถูกสื่อรุมแชะรูปตลอดเว ส่วนเรื่องเปิดตัวแบบเป็นทางการนั้น เธอถึงกับส่ายหน้ายิกๆ บอกไม่พร้อมที่ควงแขนสัมภาษณ์คู่จริงๆ จ้า!!!
  • พลอย จุ๋ย แอน จากสามีตีตรา ประชันความสวยขึ้นปกแพรว
    พลอย เฌอมาลย์, จุ๋ย วรัทยา และ แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดจากละคร สามีตีตรา ขอประชันความสวยที่กินกันไม่ลง ขึ้นปกนิตยสารแพรว แจ่มเว่อร์ !
  • 5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!
    ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของดาราสมัยนี้ที่จะยืนหยัดอยู่ในวงการได้ แม้จะตกเป็นข่าวฉาว โดยเฉพาะบรรดานางเอกสาวที่คนไทยยังติดลุคเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ หลายคนโดนพิษข่าวฉาวดูดเข้าหลุมดำ หายไปจากวงการบันเทิงก็มี วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News! เลยรวบรวม 5 นางเอกสาวคนดัง ของวงการบันเทิงไทย ใครบ้างติดโผ ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด งานรุ่งอีเว้นท์รุมเพียบ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »