ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจ้าของทีมซาเกร็บฉาว!ก่อเรื่องวิวาทหลังทีมชนะ

เจ้าของทีมซาเกร็บฉาว!ก่อเรื่องวิวาทหลังทีมชนะ

Posted 25/03/2014 by siamsport

 

ซดราฟโก้ มามิช บิ๊กบอส ดินาโม ซาเกร็บ ทำเรื่องงามหน้า แลกหมัดกับ อิโว เบโก้ อดีตนักเตะของ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท หลังจากที่เขาดันไปฉลองอย่างสะใจเต็มที่ ทันทีที่ทีมของเขาเอาชนะอีกฝ่ายไป 2-0 โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรมากนัก

ซดราฟโก้ มามิช เจ้าของทีม ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรดังในลีกสูงสุดของประเทศโครเอเชีย ถูกจับภาพได้ว่า มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ อิโว เบโก้ อดีตนักเตะของ ไฮจ์ดุ๊ก สปลิท หลังจากจบเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

 ดินาโม ต้องการชัยชนะเพื่อเพิ่มโอกาสในการป้องกันแชมป์ลีก และถึงแม้การมาเยือน ไฮจ์ดุ๊ก ซึ่งเป็นคู่อริตัวฉกาจที่สนาม สตาดิโอน โปลจุ๊ด จะเป็นงานที่ยาก แต่สุดท้าย ดินาโม ก็เอาชนะไปได้ 2-0 พร้อมเก็บชัยชนะในลีกเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน และนำห่าง ริเยก้า ทีมในอันดับ 2 ถึง 11 คะแนนเลยทีเดียว

 อย่างไรก็ตาม สิ่งที่กลายเป็นประเด็นร้อนของเกมนี้ไม่ใช่เรื่องบนพื้นสนาม เพราะหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดยาวของผู้ตัดสินแล้วนั้น มามิช ดันคึกจัด ปีนข้ามราวกั้นเข้าไปชูไม้ชูมือดีใจอย่างเต็มที่ในบริเวณที่นั่งของผู้บริหารของเจ้าถิ่น จนทำเอา เบโก้ ทนไม่ไหว วิ่งเข้ามาหาเรื่องในที่สุด เดชะบุญที่หลายคนวิ่งเข้ามาแยกทั้งคู่ได้ทันเวลา จนทำให้ไม่มีเหตุการณ์ไม่บานปลาย และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »