ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซีจี 'ลูกทาส' พ่นพิษ 'เนย' น้อมรับคำด่าแฟน

ซีจี 'ลูกทาส' พ่นพิษ 'เนย' น้อมรับคำด่าแฟน

Posted 25/03/2014 by msn บันเทิง

กับกระแสซีจีภาพในละครฟอร์มยักษ์ “ลูกทาส” ไม่เนียน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามหนึ่งในนักแสดงสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก งานนี้นางร้ายสาวได้ชี้แจงทันทีว่า ทุกหน้าที่ตั้งใจทำงานกันหมด เนยเผย

 

“ก็ต้องบอกว่าเค้าเต็มที่ โปรดักชั่นก็เต็มที่คนก็เยอะนะ บางทีอาจจะด้วยเรื่องของแสงของอะไรมากกว่า โดยส่วนตัวเราก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีค่ะ เราก็เห็นทุกคนในกองเต็มที่ เพราะว่าอย่างเรื่องอื่นมีกล้องประมาณสองสามตัว อย่าง ลูกทาส มีกล้อง 5 ตัวนะคะ จับในมุมเสย มุมสูง มุมข้าง มุมกลาง คือไม่รู้ดิ ตั้งใจอ่ะ บางทีในส่วนของเอ็กซ์ตร้าไม่ต้องเอามาเยอะก็ได้ ถ่ายหลอก แคบๆ ว่าเยอะ แต่นี่เค้าใช้ของจริงไม่มีหลอกมุมกล้องนะคะ เวลาเข้ากองก็ยาวสุดลูกหูลูกตาอ่ะ จริงๆ ค่อนข้างจะลงทุนกัน เค้าลงทุนสร้างเมืองสร้างอะไร เราก็ต้องให้กำลังใจกันเนอะ (ยิ้ม) คือไม่รู้ว่าเราเล่นเองด้วยหรือเปล่า แต่เราก็อยากให้กำลังใจพี่ปิ่นและทีมงานทุกคนกันนะคะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย"ย้ำกระแสดี "บีโคไนน์" ยาลดหุ่นได้ผล
    กินจริงลดจริง ปากต่อปากจากผู้ใช้หลังจากที่เป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริม CoB 9 (โคบี ไนน์) นางร้ายหน้าสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ดูจะแฮปปี้เป็นพิเศษ เพราะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวนี้เพียงไม่นาน ก็เรียกได้ว่า ลูกค้าแน่น เข้ามาสอบถามแบบไม่ขาดสาย และ สาวเนย ยังได้เปิดเผยว่า อาหารเสริมตัวนี้ลดจริง ได้ผลจริง ทำให้ยอดการขายเพิ่มเป็นทวีคูณ โดยเธอเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า
  • "เนย" ยกธงขาว พ่ายอึ๋ม "ปนัดดา"
    พลิกบทบาทกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ จากคาแรคเตอร์นางร้าย ครั้งนี้เธอปรับลุคเป็นสาวเรียบร้อย หญิงไทยใจงาม ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของวิก 3 เรื่อง “ลูกทาส” ที่เจ้าตัวหวั่นใจกลัวคนดูไม่อินกับบทดังกล่าว
  • "เนย โชติกา" สวยนวลเนียนหมดจดจากหัวจรดเท้า
    ยินดีต้อนรับนางร้ายแห่งยุค เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาร่วมงานกับเรา และถึงแม้เธอจะยอมเซ็กซี่แค่เบาๆ แต่เราก็หลงรักเธออยู่ดีนั่นแหละ
  • 10 ความลับของ “เนย โชติกา”
    ถึงแม้ผลงานละครจะยังไม่มีออกมาตอนนี้ แต่ชื่อของเนย โชติกา ก็ยังเป็นนางร้ายขายดีอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดกับผลงานในบทของ หม่อมหลวงมารตี ในสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก็ทำให้เนยเป็นที่รู้จักของแฟนละครเพิ่มขึ้นอีกเพียบ ถึงจะร้ายแค่ไหน แต่นอกจอเนยก็เป็นขวัญใจของแฟนคลับสุดๆเพราะตามกรี๊ดกันแทบทุกงานอีเวนท์ เราจะพาไปรู้จักเธอให้มากกว่านี้กันกับ 10 เรื่องลับๆที่คุณอาจจะยังไม่รู้ของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »