ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยาดทิพย์ ราชปาล" ท้าอากาศร้อนๆ ด้วยความเร่าร้อนที่รุนแรงกว่า!

"หยาดทิพย์ ราชปาล" ท้าอากาศร้อนๆ ด้วยความเร่าร้อนที่รุนแรงกว่า!

Posted 25/03/2014 by

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอปรากฏตัวต่อหน้าเรา..และไม่ใช่ครั้งแรก ที่สายตาเรามิอาจละไปทางอื่นได้ มีเพียงสิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือต้องปล่อยให้น้ำทิพย์หยาดหยดชโลมหัวใจโดยมิ อาจขัดขืน!!

 

เรารู้สึกว่าคุณเป็นนางเอกที่หน้าดุจังเลย

 

ไม่นะ ไม่ดุหรอกค่ะ ตัวจริงออกจะสบายๆ ไม่ค่อยซีเรียสอะไรมาก เป็นคนค่อนข้างจะขี้ลืมและก็ซุ่มซ่ามมาก เดินชนโน่นชนนี้บ่อยมาก เป็นแผลทุกวันเลย แล้วก็เป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็ว

 

เวลาโกรธคุณเป็นยังไง?
ขึ้นอยู่กับว่าโกรธใครนะ ถ้าเป็นคนที่ร่วมงานหรือไม่ได้สนิทมากหยาดก็จะเงียบๆ แล้วก็รีบๆ ทำงานให้เสร็จ แต่ถ้าเป็นคนในครอบครัวหรือคนที่สนิทมากๆ หยาดก็จะเสียงดัง วี้ดๆ หน่อย

 

เป็นสาวขี้วีน?
อืม...ก็เป็นคนโวยวายน่ะค่ะ ถ้าโกรธก็อยากจะเถียงสุดฤทธิ์ ไม่มีทางยอมเด็ดขาด

 

แล้วทำยังไงจะหาย?
จริงๆ แล้วถ้าปล่อยให้หยาดอยู่เงียบๆ แป๊บนึงเดี๋ยวก็หาย แต่ส่วนใหญ่จะไม่มีใครทำให้อยู่เงียบได้ จะวี้ดไปเรื่อยๆ (หัวเราะ)

 

คุณมีมุมผู้หญิงหวานๆ ในตัวมั้ย?
อะไรที่มันผู้ยิ้ง...ผู้หญิงน่ะเหรอ มีเยอะนะ ถ้าว่างหยาดจะชอบถักนิตติ้ง ถักโคเช ผ้าพันคอ พอถักแล้วก็เอาไปให้คนโน้นคนนี้ แล้วก็จะชอบเล่นเปียโน หยาดว่าหยาดเป็นคนขี้อ้อนด้วยนะ ขี้อ้อนมาก

 

แม่กับแฟน อ้อนคนไหนมากกว่า?
ถ้ามีแฟนก็อ้อนแฟนค่ะ กับแม่ก็อ้อนบ้างแต่ต้องดูอารมณ์ เวลาแม่ดุจะไม่อยากเข้าไปอ้อนเท่าไหร่ เพราะแม่ดุมาก

 

แล้วคุณคิดว่าตัวเองเซ็กซี่มั้ย?
ไม่เคยรู้สึกเลยค่ะ

 

แต่เราว่าคุณเซ็กซี่มากนะ
หยาดก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำไม เวลาถ่ายแฟชั่นหยาดก็ไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำเลยด้วยนะ เพราะหยาดรู้สึกว่าหยาดยังเด็กไป แต่เวลาถ่ายแบบหยาดจะใช้สายตาสื่ออารมณ์ออกไป หยาดเป็นคนตาโตด้วยมั้ง คนส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าหยาดเซ็กซี่ที่สายตา

 

คนที่จะเข้ามาจีบก็ต้องเป็นคนรักหมาด้วยงั้นสิ?
จำเป็น ต้องรักหมา หรือถ้าไม่รักก็ห้ามเกลียดล่ะ ไม่ได้เลย เพราะหยาดเป็นคนรักหมาด้วยไงคะ แต่ส่วนใหญ่หยาดก็เจอแต่คนรักหมานะ แม่หยาดก็รักหมามาก ถ้าใครมาจีบแล้วไม่ชอบหมาก็คงไม่ได้ค่ะ

 

ต้องผ่านด่านคุณแม่มั้ย?
คุณแม่ก็ต้องรู้เรื่องก่อนค่ะ หยาดอยู่กับแม่ตลอด เวลามีคนเจ้ามาหยาดก็จะบอกแม่ตลอด ให้แม่รับรู้ไว้ก่อน

 

ผู้หญิงบางคนก็ชอบ Bad Boy คุณไม่ชอบเหรอ?
เมื่อก่อนตอนเป็นเด็กๆ น่ะชอบ จะชอบผู้ชายเท่ๆ หน่อย ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่บ้างนะ หยาดไม่ค่อยชอบคนเรียบร้อย จะชอบซ่าๆ หน่อย แต่ในความซ่าต้องห้ามเจ้าชู้นะ

 

ผู้ชายแบบไหนที่ขออยู่ไกลๆ ดีกว่า?
หยาดไม่ชอบผู้ชายที่เด็กกว่า และผู้ชายที่ชอบโชว์ ชอบอวด มันจะมีนะเวลาที่เราไปเที่ยว จะมีพวกที่ชอบอวดว่าตัวเองเก่งนั่นเก่งนี่ หรือพวกอวดรวย คือถ้ารวยเราก็จะเห็นด้วยตัวเองได้นะ บางคนเวลามาทำความรู้จักก็จะแนะนำตัวว่าเป็นเจ้าของกิจการโน่นกิจการนี่ คือจริงๆ แล้วเขาอาจจะรวยจริงก็ได้ แต่หยาดไม่ชอบคนรวยที่ดูถูกคนอื่น

 

สถานที่ไหนที่จะเจอคุณได้บ่อยๆ?
ถ้ามีเวลาว่างหยาดก็จะไม่ชอบออกไปข้างนอก ชอบอยู่บ้าน เล่นอินเทอร์เน็ต อ่านหนังสือ หรือไม่ก็อยู่บ้านเพื่อน อาจจะมีที่เจเอเวนิวที่ไปบ่อยหน่อย เพราะที่นั่นมีร้านหมา มีร้านทำเล็บที่ทำประจำ แล้วก็ชอบไปกินไอติม ชอบมาก ถ้าจะได้เจอก็แถวนั้นล่ะค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีจี 'ลูกทาส' พ่นพิษ 'เนย' น้อมรับคำด่าแฟน
    กับกระแสซีจีภาพในละครฟอร์มยักษ์ “ลูกทาส” ไม่เนียน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามหนึ่งในนักแสดงสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก งานนี้นางร้ายสาวได้ชี้แจงทันทีว่า ทุกหน้าที่ตั้งใจทำงานกันหมด เนยเผย
  • 'พลอย' ย้ำชัด ไม่ ส.ใส่เกือก เรื่องของชาวบ้าน
    ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวประเด็นหนึ่งที่ฮอตไม่แพ้ข่าว บอม-ธนิน กับ โฟกัส จีระกุล ก็คงหนีไม่พ้นข่าวของ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่ถูกหาว่าเล่นบท “สายน้ำผึ้ง” นอกจอ แย่งแฟนคนอื่นเหมือนในละคร “สามีตีตรา” ที่กำลังฮอตฮิตทางช่อง 3 อยู่ในตอนนี้ โดยเฉพาะกลายเป็นคู่กรณีกับ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ว่ากันว่าโพสต์ข้อความเหน็บ สาวจุ๋ย ผ่านไอจีแทนเพื่อนสาวไฮโซ พลอย-ชวพร ที่เคยคบหากับ ไฮโซแฟนมาก่อนนั่นเอง
  • เต้นร้องจนอิ่มตัว 'กิ๊บซี่' เบื่อ!? บอกลาอาร์เอส
    ใกล้จะหมดสัญญากับบริษัท อาร์เอส แล้ว สำหรับนักร้องสาวเซ็กซี่ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ที่พักหลังมานี้ งานเพลงของเธอในนามวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ไม่ค่อยจะมีให้เห็นซักเท่าไหร่ งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถามสาวกิ๊บซี่ ว่าจะต่อสัญญากับ อาร์เอส หรือไม่ ซึ่งได้คำตอบจากนักร้องสาวว่า
  • ''เอ็นเอส ยุนจี'' เซ็กซี่ยั่วน้ำลาย ก่อนปล่อยผลงานเพลงชุดใหม่
    ก่อนจะปล่อยเพลงเพราะๆ ในมินิอัลบั้มที่จะใช้ชื่อว่า Yashishi ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกัน ล่าสุดดีว่าสาวเซ็กซี่ ''เอ็นเอส ยุนจี'' ก็ส่งภาพชุดสุดเซ็กซี่ออกมายั่วน้ำลายแฟนคลับ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นรูปร่างที่พัฒนาหลังจากตรากตรำออกกำลังกายอย่างหนักมานานนมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »