ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ติดท่องตำรา''เจมส์ มาร์''ร้องผ่อนผันเกณฑ์ทหาร

ติดท่องตำรา''เจมส์ มาร์''ร้องผ่อนผันเกณฑ์ทหาร

Posted 25/03/2014 by siamdara

ถึงจะเป็นลูกผู้ชายอกสามศอก แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้พระเอกนิสัยดี มีงานรัดตัว "เจมส์ มาร์" ที่ครบกำหนดการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2557ที่จะมีการคัดเลือก ตั้งแต่วันที่ 1-12 เมษายน 2557 ตามกำหนดในหมายเรียก ซึ่งมีกลุ่มดาราชายที่มีอายุถึงเกณฑ์ต้องเข้ารับคัดเลือกเป็นทหารกอง เกินประจำปี 2557 หลายคน อาทิ"พีช"พชร จิราธิวัฒน์ , ไมค์  ดิ แองเจโล่ ,"ชิน"  ชินวุฒิ อินทรคูสิน,  สิงโต เดอะสตาร์ (  สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล) , โซ่ เอเอฟ 8( วงศพัทธ์ ตั้งนิยม) และโดม เดอะสตาร์(จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม) รวมถึงพระเอกหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง“เจมส์"  อัศรัสกร หรือ " เจมส์ มาร์"ก็มีชื่อติดโผที่ต้องรับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการในปีนี้


 

วันนี้ (  24 มี.ค.) ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เจอกับพระเอกหนุ่มขณะมาร่วมงานการแข่งขันกอล์ฟการกุศล"โปรกอล์ฟปะทะเหล่านักแสดงมือสมัครเล่น”เพื่อหารายได้เข้ามูลนิธิครอบครัวข่าว หนุ่มอารมณ์ดีได้เปิดเผยว่า ปีนี้ก็คงต้องผ่อนผันไปก่อนเพราะตอนนี้ก็ยังเรียนยังไม่จบ ซึ่งวันที่ 1 เม.ย.57 ก็ต้องเตรียมตัวไปยืนเรื่องขอผ่อนผันการเป็นทหารไปก่อน หลังจากนั้นค่อยว่ากันครับเพราะตอนนี้คิดไว้แค่นี้ก่อนครับยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันด้วยภาพ! แตงโม โตโน่ ยังรักกันดี ควงคู่เที่ยวภูเก็ต
    ถือเป็นคู่รักสุดทรหดอีกคู่ของวงการ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ไม่ว่าจะเจอกระแสข่าวฉาว แอนตี้ หรือถูกกองแช่งลุ้นให้เลิกรากันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดีไม่มีเปลี่ยน
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" ท้าอากาศร้อนๆ ด้วยความเร่าร้อนที่รุนแรงกว่า!
    นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอปรากฏตัวต่อหน้าเรา..และไม่ใช่ครั้งแรก ที่สายตาเรามิอาจละไปทางอื่นได้ มีเพียงสิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือต้องปล่อยให้น้ำทิพย์หยาดหยดชโลมหัวใจโดยมิ อาจขัดขืน!!
  • ซีจี 'ลูกทาส' พ่นพิษ 'เนย' น้อมรับคำด่าแฟน
    กับกระแสซีจีภาพในละครฟอร์มยักษ์ “ลูกทาส” ไม่เนียน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามหนึ่งในนักแสดงสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก งานนี้นางร้ายสาวได้ชี้แจงทันทีว่า ทุกหน้าที่ตั้งใจทำงานกันหมด เนยเผย
  • 'พลอย' ย้ำชัด ไม่ ส.ใส่เกือก เรื่องของชาวบ้าน
    ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ข่าวประเด็นหนึ่งที่ฮอตไม่แพ้ข่าว บอม-ธนิน กับ โฟกัส จีระกุล ก็คงหนีไม่พ้นข่าวของ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ที่ถูกหาว่าเล่นบท “สายน้ำผึ้ง” นอกจอ แย่งแฟนคนอื่นเหมือนในละคร “สามีตีตรา” ที่กำลังฮอตฮิตทางช่อง 3 อยู่ในตอนนี้ โดยเฉพาะกลายเป็นคู่กรณีกับ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ที่ว่ากันว่าโพสต์ข้อความเหน็บ สาวจุ๋ย ผ่านไอจีแทนเพื่อนสาวไฮโซ พลอย-ชวพร ที่เคยคบหากับ ไฮโซแฟนมาก่อนนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »