ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เฌอเบลล์" ฟิตหุ่น พ่อกลับขุนเร่งอวบ

"เฌอเบลล์" ฟิตหุ่น พ่อกลับขุนเร่งอวบ

Posted 25/03/2014 by สยามบันเทิง

ถึงแม้จะเคยผ่านการถ่ายแบบจากนิตยสารหัวยักษ์มาแล้ว สำหรับนางเอกสาว “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ก็ยังดูประหม่าไม่น้อยเมื่อต้องมาถ่ายแบบให้กับหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง โดย สาวเฌอเบลล์ มาในส่วนสัด 33-25-36 แถมเธอยังเร่งฟิตหุ่น เพราะกลับบ้าน จ.ภูเก็ต ครั้งล่าสุด คุณพ่อจัดอาหารให้แบบไม่ยั้ง งานนี้ สาวเฌอเบลล์ เผยว่า

 

“ก่อนหน้า แน่นอนค่ะ ต้องฟิตหุ่น เพราะช่วงนั้นหนูกลับบ้านที่ภูเก็ตพอดี ขุนให้เรากินใหญ่เลย เค้าไม่ชอบให้เราดูผอม ก็พาหนูกิน แต่หนูก็ต้องออกกำลังกายให้มันหนักขึ้นค่ะ อย่างเคยวิ่งกิโลสองกิโล พอหนูทานเยอะหนูต้องเอาออกเยอะเช่นกัน อย่างเพิ่มวิ่งไปเลย 4-5 กิโลต่อวัน ตอนถ่ายตื่นเต้นค่ะ เกร็งๆ ด้วย สยามบันเทิง ออกแนวเซ็กซี่เราก็ ยังไงดีน้า (หัวเราะ) แต่พยายามโพสและเซ็กซี่เป็นตัวเราเองค่ะ เขินด้วย ใส่เสื้อผ้าแบบสั้นบนสั้นล่าง จะโพสยังไงให้สวยให้เคิร์ฟ พี่ช่างภาพก็บอกเราสบายๆ ไม่ต้องเกร็ง ให้ทำเผลอ แล้วค่อยมองกล้อง รูปที่ถ่ายออกมาจะเป็นแนวเผลอๆ ค่ะ แต่เกร็งมากค่ะ (ตอนติดต่อไปกดดันมั้ยว่าภาพลักษณ์ น.ส.พ.เซ็กซี่) อ่อ ก็นิดนึงค่ะ เพราะหนูไม่ใช่คนเซ็กซี่อะไร และเราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะเราไม่ได้ขายตรงนั้น หนูคิดว่าเรามาถ่ายแฟชั่น ทุกอย่างคือการทำงาน หนูไม่ห่วงเรื่องท่าโพสนะ จะห่วงเรื่องผิว เรื่องสุขภาพมากกว่า”

 

 อย่างไรก็ตาม นางเอกสาวกล่าวตบท้ายว่า ค่อนข้างลุ้นกับผลงานที่ออกมาโดยเผยว่าทางบ้านเข้าใจว่าเป็นงาน “ลุ้นมากค่ะ ดูแผงตลอดว่าของเราออกเมื่อไหร่ (ทางบ้านว่ายังไงกับการถ่ายเซ็กซี่) คุณพ่อคุณแม่ไม่ว่าค่ะ คุณแม่จะเข้าใจ เรายังเรียนหนังสืออยู่ เรากลัวว่าเราจะทำทางมหา’ลัยเค้าเสื่อมเสียค่ะ มันจะดูไม่โอเค แบบคนที่เห็นเค้าจะแบบ นี่ไงๆ คนนี้ยังถ่ายได้เลย (ยิ้ม)”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมค์ ปลื้ม ออมโผล่ให้กำลังใจยันเพื่อนไม่พร้อมแชะหวิว
    หนุ่ม 'ไมค์ D. Angelo หรือ ไมค์ พิรัชต์' ปลื้ม 'ออม สุชาร์' โผล่ให้กำลังใจ ยันเพื่อน ลุ้นมีงานคู่ เร่งถ่ายรากบุญ 2 ไม่พร้อมแชะหวิว
  • ติดท่องตำรา''เจมส์ มาร์''ร้องผ่อนผันเกณฑ์ทหาร
    ถึงจะเป็นลูกผู้ชายอกสามศอก แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้พระเอกนิสัยดี มีงานรัดตัว "เจมส์ มาร์" ที่ครบกำหนดการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2557ที่จะมีการคัดเลือก ตั้งแต่วันที่ 1-12 เมษายน 2557 ตามกำหนดในหมายเรียก ซึ่งมีกลุ่มดาราชายที่มีอายุถึงเกณฑ์ต้องเข้ารับคัดเลือกเป็นทหารกอง เกินประจำปี 2557 หลายคน อาทิ"พีช"พชร จิราธิวัฒน์ , ไมค์ ดิ แองเจโล่ ,"ชิน" ชินวุฒิ อินทรคูสิน, สิงโต เดอะสตาร์ ( สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล) , โซ่ เอเอฟ 8( วงศพัทธ์ ตั้งนิยม) และโดม เดอะสตาร์(จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม) รวมถึงพระเอกหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง“เจมส์" อัศรัสกร หรือ " เจมส์ มาร์"ก็มีชื่อติดโผที่ต้องรับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการในปีนี้
  • ยันด้วยภาพ! แตงโม โตโน่ ยังรักกันดี ควงคู่เที่ยวภูเก็ต
    ถือเป็นคู่รักสุดทรหดอีกคู่ของวงการ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ไม่ว่าจะเจอกระแสข่าวฉาว แอนตี้ หรือถูกกองแช่งลุ้นให้เลิกรากันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดีไม่มีเปลี่ยน
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" ท้าอากาศร้อนๆ ด้วยความเร่าร้อนที่รุนแรงกว่า!
    นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอปรากฏตัวต่อหน้าเรา..และไม่ใช่ครั้งแรก ที่สายตาเรามิอาจละไปทางอื่นได้ มีเพียงสิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือต้องปล่อยให้น้ำทิพย์หยาดหยดชโลมหัวใจโดยมิ อาจขัดขืน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »