ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เก็บตกภาพดารา ร่วมงานกอล์ฟการกุศล ช่อง 3 ดวลวงสวิงจัดเต็ม

เก็บตกภาพดารา ร่วมงานกอล์ฟการกุศล ช่อง 3 ดวลวงสวิงจัดเต็ม

Posted 25/03/2014 by kapook

เจมส์ มาร์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, หลุยส์ สก๊อต, โฬม พัชฏะ พร้อมเหล่าดารา ร่วมทีมแข่งกอล์ฟการกุศล มูลนิธิครอบครัวข่าว 3 บอย มาร์กี้ เจมส์จิ ญาญ่า ร่วมโชว์ส่งท้ายงาน

 

เป็นอีกหนึ่งงานบุญงานกุศลของทางช่อง 3 ที่ทำเอาผู้เข้าร่วมทั้งอิ่มบุญ อิ่มใจ และฟินไปกับเหล่าซุปตาร์คนดังกันถ้วนหน้า เมื่อทางมูลนิธิครอบครัวข่าว 3 ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล หารายได้เข้ามูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือสังคมและสาธารณประโยชน์ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ สนามกอล์ฟปัญญารามอินทรา กอล์ฟคลับ

 

โดยในงานนี้ นอกจากจะมีเหล่านักกอล์ฟมาร่วมแข่งขันแล้ว ทางช่อง 3 ก็ได้ส่งทีมซุปตาร์มาร่วมแข่งขันถึง 2 ทีม คือทีมซุปตาร์ชาแนล 3 และทีมซุปตาร์ฮาเฮ พร้อมด้วยเหล่าดารา นักแสดง ที่มาร่วมดวลวงสวิงกันอย่างคับคั่ง อาทิ เจมส์ มาร์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, หลุยส์ สก๊อต, โฬม พัชฏะ, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, โกสินทร์ ราชกรม, มิค บรมวุฒิ, แมททิว ดีน, แจ๊บ เพ็ญเพชร, เจิน ณิชชาพัณณ์ ฯลฯ

 

นอกจากนี้ในงานเลี้ยงช่วงเย็น ยังมีพระ-นางคนดังของช่อง 3 บอย ปกรณ์, มาร์กี้ ราศรี, เจมส์ จิรายุ และญาญ่า อุรัสยา มาร่วมโชว์ร้องเพลง และนำรูปภาพมาเปิดประมูลในงานอีกด้วย... ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามไปชมภาพจากงานกอล์ฟการกุศล มูลนิธิครอบครัวข่าว 3 กันเลยค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฌอเบลล์" ฟิตหุ่น พ่อกลับขุนเร่งอวบ
    ถึงแม้จะเคยผ่านการถ่ายแบบจากนิตยสารหัวยักษ์มาแล้ว สำหรับนางเอกสาว “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ก็ยังดูประหม่าไม่น้อยเมื่อต้องมาถ่ายแบบให้กับหนังสือพิมพ์ สยามบันเทิง โดย สาวเฌอเบลล์ มาในส่วนสัด 33-25-36 แถมเธอยังเร่งฟิตหุ่น เพราะกลับบ้าน จ.ภูเก็ต ครั้งล่าสุด คุณพ่อจัดอาหารให้แบบไม่ยั้ง งานนี้ สาวเฌอเบลล์ เผยว่า
  • ไมค์ ปลื้ม ออมโผล่ให้กำลังใจยันเพื่อนไม่พร้อมแชะหวิว
    หนุ่ม 'ไมค์ D. Angelo หรือ ไมค์ พิรัชต์' ปลื้ม 'ออม สุชาร์' โผล่ให้กำลังใจ ยันเพื่อน ลุ้นมีงานคู่ เร่งถ่ายรากบุญ 2 ไม่พร้อมแชะหวิว
  • ติดท่องตำรา''เจมส์ มาร์''ร้องผ่อนผันเกณฑ์ทหาร
    ถึงจะเป็นลูกผู้ชายอกสามศอก แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้พระเอกนิสัยดี มีงานรัดตัว "เจมส์ มาร์" ที่ครบกำหนดการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2557ที่จะมีการคัดเลือก ตั้งแต่วันที่ 1-12 เมษายน 2557 ตามกำหนดในหมายเรียก ซึ่งมีกลุ่มดาราชายที่มีอายุถึงเกณฑ์ต้องเข้ารับคัดเลือกเป็นทหารกอง เกินประจำปี 2557 หลายคน อาทิ"พีช"พชร จิราธิวัฒน์ , ไมค์ ดิ แองเจโล่ ,"ชิน" ชินวุฒิ อินทรคูสิน, สิงโต เดอะสตาร์ ( สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล) , โซ่ เอเอฟ 8( วงศพัทธ์ ตั้งนิยม) และโดม เดอะสตาร์(จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม) รวมถึงพระเอกหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง“เจมส์" อัศรัสกร หรือ " เจมส์ มาร์"ก็มีชื่อติดโผที่ต้องรับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการในปีนี้
  • ยันด้วยภาพ! แตงโม โตโน่ ยังรักกันดี ควงคู่เที่ยวภูเก็ต
    ถือเป็นคู่รักสุดทรหดอีกคู่ของวงการ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ไม่ว่าจะเจอกระแสข่าวฉาว แอนตี้ หรือถูกกองแช่งลุ้นให้เลิกรากันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดีไม่มีเปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »