ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ปนัดดา ปัด เอก เกาะดังกั๊กเรียกแฟนลั่นแมนเต็มร้อย

บุ๋ม ปนัดดา ปัด เอก เกาะดังกั๊กเรียกแฟนลั่นแมนเต็มร้อย

Posted 25/03/2014 by Sanook

เสน่ห์แรงไม่หยุดสำหรับ สาว "บุ๋ม ปนันดา" ล่าสุด เพิ่งออกมายอมรับว่า คุยกับหนุ่มนักกล้าม ชื่อ "เอก" แต่หลายคนยังแอบเม้าท์ว่า ฝ่ายชายแอบเกาะกระแสสาวบุ๋มดัง ซึ่งสาวบุ๋มได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ว่า

 

"ไม่รู้ใครเกาะใครดัง แต่พี่ยึดธุรกิจเขามาหมดแล้วค่ะ เงินทุกบาทจะเข้ากระเป๋าสตางค์พี่เขามีหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างเดียว เขาเองก็ต้องเชื่อใจพี่ เพราะพี่เป็นคนดูแลบริษัทเขาแล้ว ยังไม่ถึงขนาดตกลงปลงใจ แค่อะไรที่ได้เงินพี่ทำหมด พอเป็นข่าวก็มีนักข่าวไปตามเขาเยอะ พี่เองก็ขอเวลาดูให้แน่ใจสักหน่อย เพราะก็เข็ดกับของเก่า"

 

"ส่วนเรื่องธุรกิจ หรือเรื่องหาเงิน พี่หาตลอดเวลาอยู่แล้ว มันไม่เกี่ยวว่าเขาจะมาอาศัยชื่อพี่ กับติ๊งโน้ตเอง ก็ยังคุยกันอยู่ เขาก็ยังทำตัวเหมือนเดิม แต่เอกก็ไม่อยากให้คุยกับติ๊งโน้ต เขาหวง"

 

"พอมีข่าวกับคนนี้ ติ๊งโน้ตเองเขาก็มีถามว่า มีแฟนใหม่แล้วหรอ พี่ก็บอกใจเย็น ๆ ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพียงแต่ว่าคนนี้เขามาดูแล และก็พยายามกว่าเธอ กับคนนี้ พี่ก็โอเคนะ อยู่กับเขาพี่ไม่ต้องควักเงินสักบาท แต่พี้ก็ยอมรับว่า กลัวช่วงโปรโมชั่น เลยขอไม่เปิดตัว ขอดูไปก่อน ยังไม่เรียกแฟน พี่เองก็ไม่ได้กั๊ก แต่ขอดูจริง ๆ เพราะอายุมากแล้ว ขอเลือกบ้าง ตอนนี้มีหลายคนช่วยสืบประวัติให้ ถามว่าเขาแมนไหม พี่บอกเลยว่าแมนมากเจ้าชู้เกิน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือว่าเค็มจัด!! เจ้''บุ๋ม''ยึดทรัพย์แฟนเด็กเรียบ..หวั่น''เอก''เกย์แตก!!
    อยู่ในช่วงโปรโมรชั่นเลิฟสำหรับม่ายใจสู้ "บุ๋ม"ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่ล่าสุดก็ยอมรับว่าเด็กอีกแล้ว โดยหันมาคบหากับเทรนเน่อร์ "เอก" อย่างหวาน แต่ไม่วายมีข่าวออกมาว่าแฟนเด็กเกาะเจ้ดัง งานนี้"บุ๋ม"ได้ฟังก็สวนสื่อทันทีว่า..ตนไม่รู้ว่าไม่รู้ใครเกาะใครดังเพราะแน่ๆตอนนี้พี่ยึดธุรกิจเขามาหมดแล้วค่ะ เงินทุกบาทจะเข้ากระเป๋าสตางค์พี่แล้ว เขาก็มีหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์อย่างเดียวต่อไป ยืนยัน ณ บัดนี้ค่ะ(หัวเราะ)ไม่รู้ตกลงปลงใจหรือเปล่า แต่เรายึดหมดค่ะ พี่ก็เป็นคนทำธุรกิจ พี่ก็เลยถามเขาว่าเขาทำกับใคร ใครเป็นเจ้าของบริษัท เราก็เป็นเจ้าของข้ามตัวเขาไปเลย ทำบริษัทใหม่ นำของเข้ามาใหม่ ยึดหมดค่ะ(เชื่อใจกัน) เขาเชื่อใจพี่ค่ะ ว่าพี่จะแบ่งเงินให้เขา(เรียกว่าคนนี้จะเป็นคนที่ร่วมอนาคตกันไป)ร่วมอนาคตยังหรอกค่ะ แต่อะไรที่ได้เงินพี่ทำหมด(หัวเราะ)ชัดเจนดีไหมค่ะ เอาอย่างนี้ดีกว่า พอเป็นข่าวแล้วก็มีนักข่าวไปตามอินสตราแกรมของเขาเอง แล้วก็เหมือนกับดูว่าอะไรเป็นยังไง แต่พี่ขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่าถ้าใช้แฟน หรืออะไรยังไงพี่ไม่ปิดอยู่แล้ว จะมีผัวจะเลิกกับผัว พี่โพสต์หมด ไม่ต้องกลัว แต่ ณ วันนี้พี่ขอเวลานิดนึงเพราะพี่เข็ดกับของเ
  • ออกกำลังเป็นเหตุ 'บุ๋ม' พบรักเทรนเนอร์ในยิม
    ออกมาประกาศ สวยเลือกได้ บุ๋ม-ปนัดดา รับมีหนุ่มใหม่คุยอยู่ แต่ยังไม่ปิดโอกาสเปิดใจคุยกับผู้ชายทุกคนที่เข้ามา
  • บุ๋ม ปนัดดา อินเลิฟอีกครั้ง คงคอนเซ็ปต์เดิมกินเด็ก
    บุ๋ม ปนัดดา อินเลิฟอีกครั้้งควงหวานใจคนใหม่เทรนเนอร์หนุ่มล่ำชื่อ เอก ยึดคอนเซ็ปต์เดิมชอบเด็ก
  • กินเด็กอีกแล้ว!! ''บุ๋ม ปนัดดา''หลง''เอก''กิ๊กใหม่..ชมนิสัยดี มาวินฝุด
    สาวสวยไม่ขาดรักหม้ายแซ่บ"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี มีเรื่องราวดีดี หัวใจสีชมพู๊ ชมพู มาแง้มให้สื่อได้ฟินอีกแล้ในวันนี้( 14 มีนาคม)ว่า หลังจบสัมพันธ์กับ "ติ้งโน้ต"ฐิติพงศ์ วโรกร ก็มีข่าวล่ามาเร็วว่า"บุ๋ม"เปิดตัวหนุ่ม"เอก"หวานใจวัยเด็กกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »