ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักพุ่งทะยาน!!''คริส''แพลนธุรกิจ ..กุนซือ''เซน''ช่วยขาดใจ

รักพุ่งทะยาน!!''คริส''แพลนธุรกิจ ..กุนซือ''เซน''ช่วยขาดใจ

Posted 26/03/2014 by สยามบันเทิง

ส่เกียร์เติมน้ำตาลให้หัวใจทุกวัน ทำเอาดาราสาส"คริส"หอวัง หน้าบานที่มีไฮโซ"เซน" ธนาภุช คูหาเกษมกิจ เป็นเงาตามตัว แง้มแพลนเปิดธุรกิจปลายปีนี้โดยร่วมร่วมหุ้นกับเพื่อน และไฮโซ"เซน"ไม่พลาดที่จะสวมบทบาทเป็นพี่เลี้ยง ช่วยแนะนำ แต่ไม่ได้ร่วมหุ้นด้วย ส่วนสัมพันธ์ยังเรื่อยๆ แทงกั๊กยังไม่เรียกแฟน


เมื่อสื่อถามถึงเรื่องแพลนหวานช่วง"สงกรานต์" เจ้าตัวเผยว่าต่างคนอยู่กับครอบครัว แต่มีแพลนควงรดน้ำผู้ใหญ่  ยอมรับเคยเจอพ่อแม่ตนแบบผ่านๆ ไม่ได้แนะนำทางการ งานนี้เพื่อนๆช่วยเชียร์กระจาย..ยย


"จะมีเปิดตัวธุรกิจอันหนึ่งที่ทำร่วมกับเพื่อนหลายๆคนนะคะเดี๋ยวสักกลางปีจะรบกวนเชิญพี่ๆสื่อๆด้วยนะคะ ไม่ได้เป็นของคริสคนเดียวนะคะยังไม่อยากบอกหมด เดี๋ยวทำไม่ได้อย่างที่ฝันไว้ คนคิดเองทั้งหมด(จะพาใครมาหุ้นด้วยมั้ยค่ะ)ให้เขาเล่นหุ้นต่อไปเถอะคะ ของเราแค่ธุรกิจเล็กๆเขาก็จะเป็นแบบช่วยแนะนำไปมากกว่า หลักๆก็จะแนะนำว่าทำไมไม่ทำแบบนั้นล่ะจะประหยัดเงินมากกว่า ทำแบบนี้สิ ไม่ทำแบบนั้นก่อน(สงกรานต์นี้จะมีโอกาสควงไปไหนมั้ยค่ะ)คริสอยุ่กับพ่อแม่ค่ะ เขาไปกับครอบครัวเขาเหมือนกัน หากมีโอกาสก็จะทำพาไปรดน้ำพ่อแม่ค่ะ(ได้เจอกับทางครอบครัวบ้างหรือเปล่า?)ก็เจอค่ะ แบบแว่บๆค่ะ เจอก็สวัสดีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนที่สนิทหรือใคร ที่ใกล้ตัวเรามันก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องนะคะที่เราควรจะพาไปเจอสวัสดีญาติสนิทของเรา แค่สวัสดีคริสก็ว่ามันน่ารักแล้วนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า
    อลังการงามตา นักแสดงสาวสวยทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าขนเต้าและความสวยมาประชันกันเต็มพรมน้ำเงิน ในงานประกาศผลรางวัล Star''s Light Awards 2012 มอบรางวัลแก่ 50 สาวสุดเซ็กซี่ ในวาระฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ณ ไอบิซ่า
  • ชักยังไง เซน-จียอน ซี้สนิท เกินเพื่อนร่วมงาน...
    เล่นของนอกเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่มแห่งเวทีดวงดาว เซน เดอะสตาร์ ที่ดูท่าทางกระแสเรื่องเป็นเก้ง-กวางจะแผ่วๆ ลงไป หลังจากที่หนุ่มเซนไปเข้าแก๊งสมาคมชาวสีรุ้งกับรุ่นพี่เดอะสตาร์ พีทซี่ มาได้พักใหญ่ๆ แต่ไม่รู้อะไรมาดลจิตดลใจให้เจ้าตัวหันมาเร่งทำคะแนนแข่งกับ หนุ่มริท เดอะสตาร์ ขายขนมจีบตีซี้ตีสนิทสาวสวยหมวยอิมพอร์ทจากประเทศเกาหลี สาวจียอน เจ้าของเพลงน่ารักๆ แบ๊วๆ อย่าง ภาษารัก ที่งานนี้มีหลักฐานความส...
  • ทำลาย"เซน"มั่วกามมาก่อน
    "เซน เดอะสตาร์ 6" หรือ "ปฏิภาณ หล่อเสถียร" เด็กหนุ่มจากเมืองเหนือที่มาตามฝันจนเจอ โดยมาคว้าดาวจากการประกวด "The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6" ด้วยรูปร่างหน้าตา หล่อใส ผิวขาว ใบหน้าจิ้มลิ้มอย่างสไตล์พิมพ์นิยมของเด็กหนุ่มเมืองเหนือก่อนจะมาโด่งดังในฐานะ "เดอะสตาร์" เป็นที่รับรู้กันว่า "เซน" ต้องทํางานอย่างขยันขันแข็งอยู่ร้านไอศกรีมใน จ.เชียงใหม่ ควบคู่กับการตั้งหน้าตั้งตาเล่าเรียน เพราะครอบครัวที่ไม่ได้อย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »