ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชื่นชม "เบลล่า" สวยสง่าสมเป็น "คุณน้ำทิพย์"

ชื่นชม "เบลล่า" สวยสง่าสมเป็น "คุณน้ำทิพย์"

Posted 26/03/2014 by สยามบันเทิง

หลังจากละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ของค่าย ทีวีซีน เรื่อง “ลูกทาส” ออกอากาศไปได้สักพัก ก็มีกระแสตอบรับค่อนข้างดีทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่จะชื่นชมเหล่านักแสดงรวมถึงภาพที่สวยงามของละครเรื่องนี้อีกด้วย


ทั้งนี้มีกระแสตอบรับที่พูดถึงนางเอกสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน อย่างมาก โดยเฉพาะการมารับบท คุณน้ำทิพย์ ในครั้งนี้ของเธอ ซึ่งหลายๆ คนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เบลล่าเล่นบทดังกล่าวได้เนียนและดูเป็นธรรมชาติมากๆ ต่างกับเรื่อง ลูกทาส ในเวอร์ชั่นต่างๆ ก่อนหน้านี้


ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามไปยังนางเอกสาว เบลล่า-ราณี ถึงกระแสตอบรับจากละครเรื่องดังกล่าว ที่มีแฟนละครพูดถึงอย่างมากในตอนนี้ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า


“สำหรับละครเรื่อง ลูกทาส คนดูให้การตอบรับเยอะมากค่ะ มีคนพูดถึงเยอะมากตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ โดยเฉพาะภาพทีเซอร์ที่ออกมา หลายคนถามว่าเนื้อเรื่องสนุกไหม ถามกันเยอะมากๆ โดยส่วนตัวแล้ว การทำงานในเรื่องนี้สนุกดีค่ะ เพราะเนื้อเรื่องเดินค่อนข้างเร็ว เหตุการณ์ในเรื่องมันเกิดเร็วดีค่ะ และมีเรื่องของการบู๊ด้วย (หลายคนชมว่าเล่นเป็นคุณน้ำทิพย์เหมาะมาก) จริงเหรอ ดีใจค่ะ เพราะตั้งใจเล่นเต็มที่ ถ้าคนดูชอบเราก็ดีใจมากๆ ค่ะ (ดูเป็นสาวไทยเรียบร้อย) เราต้องแสดงให้เป็นแบบนั้น เพราะคุณน้ำทิพย์เป็นผู้หญิงเรียบร้อย สวยค่ะ”


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า คาดหวังกับกระแสตอบรับจากเรื่อง ลูกทาส มากน้อยแค่ไหน นางเอกสาวกล่าวชี้แจงว่า

 

“โดยส่วนตัวเราก็ทำค่อนข้างเต็มที่ เพราะว่าเรื่องนี้ยากมาก กระแสตอบรับจะมาแบบนี้ เราก็น้อมรับค่ะ (หัวเราะ) (ภาษาในเรื่องค่อนข้างยาก) ภาษายากมากค่ะ ตอนแรกๆ เทคเยอะมาก มันผิดไม่ได้เลย พอเราพูดผิดคำหนึ่ง ความหมายมันเปลี่ยนเลยค่ะ แต่เป็นภาษายุคนั้นเลย ไม่มีการดัดแปลง ตอนแรกไม่เข้าปากเลย แต่พอพูดเล่นในกองก็เหมือนได้ฝึกไปในตัว (ตอนนี้พูดภาษาไทยดีขึ้น) ดีขึ้นมากค่ะ (ยิ้ม) พูดชัดมากขึ้นเลยค่ะ ไม่ต้องเข้าคอร์สเรียนแล้วค่ะ ที่สำคัญในเรื่องนี้ภาพสวยมากค่ะ เพราะทีมงานใช้กล้อง 4 ตัว แล้วก็ถ่ายแบบภาพยนตร์ค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาก่อนหน้านี้ว่า เธอได้สวมคอนเวิร์สกับพระเอกหนุ่มต่างช่อง “เวียร์” ศกลวัฒน์ คณารส เรียบร้อยแล้ว หลังจากรักๆ เลิกๆ กันมาหลายรอบ เรื่องนี้ สาวเบลล่า ได้กล่าวว่า

 

“ยังคุยนะคะ ยังติดต่อกันอยู่ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่งมากๆ (ข่าวว่าเลิกกันแล้ว) ยังไม่ทันจะคบเลยค่ะ เอาเป็นว่าเรายังติดต่อกันอยู่ คุยปกติ แต่อาจจะไม่ได้เจอ คนเลยคิดว่าเลิกหรือเปล่า เนื่องจากมีคนถามเยอะเหมือนกัน เราก็ยังนิ่งๆ อยู่ (มีการพูดคุยกับพี่เวียร์เรื่องข่าวบ้างหรือเปล่า) ไม่ได้คุยกับพี่เวียร์เรื่องข่าวเลยค่ะ ไม่ทราบว่าเค้าติดตามไหม แต่ว่าไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักพุ่งทะยาน!!''คริส''แพลนธุรกิจ ..กุนซือ''เซน''ช่วยขาดใจ
    ส่เกียร์เติมน้ำตาลให้หัวใจทุกวัน ทำเอาดาราสาส"คริส"หอวัง หน้าบานที่มีไฮโซ"เซน" ธนาภุช คูหาเกษมกิจ เป็นเงาตามตัว แง้มแพลนเปิดธุรกิจปลายปีนี้โดยร่วมร่วมหุ้นกับเพื่อน และไฮโซ"เซน"ไม่พลาดที่จะสวมบทบาทเป็นพี่เลี้ยง ช่วยแนะนำ แต่ไม่ได้ร่วมหุ้นด้วย ส่วนสัมพันธ์ยังเรื่อยๆ แทงกั๊กยังไม่เรียกแฟน
  • คนดูตะลึง 'พิ่้งกี้' แดนซ์มันส์จนจุกโผล่
    นางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช พลาดจุกโผล่ กลางงานเปิดตัวหนังอินเดียเรื่อง “Dhoom 3” ขณะโชว์เต้นสไตล์นางเอกในเรื่อง ที่เอสพลานาด เมื่อวันก่อน ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงการโชว์เต้นสไตล์นางเอกหนังอินเดียในครั้งนี้ สาวพิ้งกี้ กล่าวว่า
  • ปีเตอร์ ปลื้ม พลอย คลอดลูกชาย น้องแพนเตอร์
    กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่เต็มตัวสักที! สำหรับพระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้ลูกชายสมใจ โดยภรรยา พลอย พลอยพรรณ ผ่าคลอดลูกชายคนแรกวันนี้ 25 มี.ค. เวลา 15.41 น. ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ตั้งชื่อ น้องแพนเตอร์ โดยน้ำหนักแรกคลอด 3,140 กรัม ความยาวตัว 50 ซม. ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงเห่อลูกชายเอามากๆ โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้บรรดาแฟนคลับได้ชื่นชมไปตามๆ กัน ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกใหม่ด้วยนะจ๊ะ!!
  • บุ๋ม ปนัดดา ปัด เอก เกาะดังกั๊กเรียกแฟนลั่นแมนเต็มร้อย
    เสน่ห์แรงไม่หยุดสำหรับ สาว "บุ๋ม ปนันดา" ล่าสุด เพิ่งออกมายอมรับว่า คุยกับหนุ่มนักกล้าม ชื่อ "เอก" แต่หลายคนยังแอบเม้าท์ว่า ฝ่ายชายแอบเกาะกระแสสาวบุ๋มดัง ซึ่งสาวบุ๋มได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »