ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปปลื้มเสือใต้งาบแชมป์บุนเดสฯสำเร็จ

เป๊ปปลื้มเสือใต้งาบแชมป์บุนเดสฯสำเร็จ

Posted 26/03/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค สุดปลื้มหลังพาทีมผงาดซิวแชมป์ บุนเดสลีกา สมัยที่ 24 มาครองสำเร็จ ด้วยชัยชนะเหนือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 ด้าน อาร์เยน ร็อบเบน ชี้เป็นตำแหน่งแชมป์ที่เหลือเชื่อสุดๆ ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ ยกเครดิตให้ "เป๊ป" ที่ช่วยสร้าง "เสือใต้" ให้แกร่งกว่าเดิม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า มีความสุขไม่น้อยหลังจากที่พาทัพ "เสือใต้" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2013/14 มาครองได้สำเร็จ ด้วยการบุกไปพิชิต แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น การันตีตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา สมัยที่ 24 เรียบร้อย ทั้งๆ ที่เหลือโปรแกรมลงเตะอีกตั้ง 7 นัด เพราะตอนนี้พวกเขาทำคะแนนทิ้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงไปไกลถึง 25 แต้ม และนี่ยังถือเป็นชัยชนะในลีก 19 นัดติดด้วย

"ผมแฮปปี้จริงๆ ที่สุดท้ายแล้วเราทำได้สำเร็จ มันไม่สำเร็จหรอกว่า เราคว้าแชมป์ได้ตอนไหน ตราบใดที่เราคว้าแชมป์มาให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ได้สำเร็จ" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ด้าน อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ ก็ยอมรับว่า นี่เป็นตำแหน่งแชมป์ที่ยอดเยี่ยมและเหลือเชื่อแบบสุดๆ "มันเหลือเชื่อจริงๆ กับตำแหน่งแชมป์แบบไร้พ่าย เราทุกคนต่างรู้สึกภาคภูมิใจกับทืมของเราและความสำเร็จของทีมฤดูกาลนี้"

ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ยกความดีความชอบให้กับ "เป๊ป" ที่ช่วย บาเยิร์น ให้กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิม "ทุกอย่างมันมาพร้อมกันหมดสำหรับเรา เราเล่นฟุตบอลกันได้ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ เราแฮปปี้เหลือเกินที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมอยู่ที่นี่ เขาทำให้เกมของเราพัฒนายิ่งขึ้นไปอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-3 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เถลิงบัลลังก์แชมป์สมัยที่ 24 ไปครองแบบยิ่งใหญ่ หลังบุกไปไล่ถล่ม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถึงถิ่น 3-1 เก็บสามแต้ม ทำให้แต้มขาดแม้จะเหลือการแข่งขันในลีกอีก 7 นัดก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ซิวแชมป์สมัย24!บุกถล่มแฮร์ธ่าฯ3-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เถลิงบัลลังก์แชมป์สมัยที่ 24 ไปครองแบบยิ่งใหญ่ หลังบุกไปไล่ถล่ม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถึงถิ่น 3-1 เก็บสามแต้ม ทำให้แต้มขาดแม้จะเหลือการแข่งขันในลีกอีก 7 นัดก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2557แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-3 บาเยิร์น มิวนิคสนาม: โอลิมเพียสตาดิโอน, (มิวนิค, เยอรมัน)"หญิ...
  • พี่เสือเฮซิวแชมป์ลีก!เกมบุกชนหญิงชรา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หากเกมนี้พวกเขากำชัยจะคว้าแชมป์ลีกประวัติศาสตร์เร็วที่สุดทันที โดยเชื่อว่าเจ้าบ้านอย่าง "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จะไม่ยอมง่ายๆ เตรียมลุ้นกันได้ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันคืนวันอังคารที่ 25 มี.ค. ศกนี้
  • พี่เสือจืด!ยูฟ่าแบนแฟนบอลหลังโชว์ข้อความไม่เหมาะสม
    บาเยิร์น มิวนิค งานเข้าเสียแล้วเมื่อถูก ยูฟ่า สั่งห้ามแฟนบอลเข้าไปนั่งดูเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นเดือนเมษายนนี้ บนอัฒจันทร์ส่วนหนึ่ง หลังแสดงข้อความดูถูก "ปืนโต" กับ เมซุต โอซิล แถม "เสือใต้" ยังถูกปรับเงินอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »