ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นักเตะเทวดา ชี้ เนย์มาร์คือปัญหาของบาร์ซา

นักเตะเทวดา ชี้ เนย์มาร์คือปัญหาของบาร์ซา

Posted 26/03/2014 by goal.com

ตำนานนักเตะชาวดัตช์ เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้พลพรรคอาซูลกรานาทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่เป็นเพราะมีนักเตะอย่างดาวยิงชาวบราซิเลียนอยู่ในทีม

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะชาวดัตช์เชื่อว่า ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของบาร์เซโลนาในตอนนี้คือการมีเนย์มาร์ อยู่ในทีม เพราะเขาคิดว่านักเตะอายุน้อยระดับนี้ไม่น่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงจนเกินไป

ดาวยิงชาวบราซิเลียนย้ายจากซานโตสมาค้าแข้งที่คัมป์ นูเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนและกลายเป็นนักเตะที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยระดับสูงคนหนึ่งของพลพรรคอาซูลกรานาในเวลานี้ ทำให้นักเตะเทวดาเชื่อว่าเจ้าตัวยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองอะไรมากมาย และทำให้เพื่อนร่วมทีมไม่พอใจในตัวเขาเท่าไหร่

"เนย์มาร์คือปัญหาของบาร์เซโลนา เขาเป็นผู่เล่นที่ดีอย่างไม่ต้องสงสัย แต่เขาเพิ่งอายุ 21 ปีเท่านั้น และการจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้เขาสูงกว่าคนอื่นๆในทีมเป็นเหมือนการไม่ให้เกียรตินักเตะคนอื่นๆเท่าไหร่ ไม่มีใครที่สามารถเป็นราชันลูกหนังตั้งแต่อายุ 21 ปีหรอก" ครัฟฟ์ บอกกับ El Mundo Deportivo

"อีกอย่างหนึ่งก็คือตอนนี้บาร์ซาก็มีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอย่างเมสซีอยู่ในทีมแล้ว และตอนที่เขาอายุ 21 เขาก็ยังไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมเลย แต่ตอนนี้เขาอายุ 26 ซึ่งผมว่ามันก็เหมาะสมแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรมาริโอแนะเนย์มาร์เรียนรู้จากเมสซี่
    โรมาริโอ อดีตดาวเตะชื่อดัง แนะทางสว่าง เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์จากรั้ว บาร์เซโลน่า ควรศึกษาทุกอย่างจาก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด เพื่อพัฒนาฝีเท้าตัวเอง
  • บาร์ซ่าลุ้นเฮขึ้นฝูง!เมสซี่นำยิงรับเซลต้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำล่าตาข่ายโดย ลิโอเนล เมสซี่ เกมรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ หากเจ้าถิ่นเก็บชัยได้จะมีโอกาศแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงของตารางคะแนน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 26 มี.ค. ศกนี้
  • จ่อสถิติ!เมสซี่ค่าเหนื่อยแพงสุดโลกถ้าต่อสัญญา
    โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว หัวเรือใหญ่ บาร์เซโลน่า เผยกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับคุณพ่อและเอเยนต์ของสตาร์กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ยืนยันเมื่อดาวเตะวัย 26 ปีเซ็นยืดสัญญาปุ๊บรับเลยทันทีค่าแรงแพงสุดในโลกปั๊บ
  • เมียข้าใครอย่าแตะ! ปิเก้สุดหวงห้ามชากีราถ่ายMVร่วมชายอื่น
    มีแฟนทั้งสวยทั้งเซ็กซี่แบบนี้ก็ต้องหวงเป็นธรรมดา! นักร้องหุ่นเอ็กซ์จากแดนละตินเผยสามีสุดเลิฟสั่งห้ามถ่ายมิวสิควีดีโอร่วม กับผู้ชายคนอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »