ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่า จับได้ ณเดชน์ ปันใจสาวอื่น จริงซะที่ไหน

ญาญ่า จับได้ ณเดชน์ ปันใจสาวอื่น จริงซะที่ไหน

Posted 27/03/2014 by mthai

งานเข้าคู่จิ้นสุดฮอตซะแล้ว! ที่จู่ๆ มีข่าวลือให้แซดว่านางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา จับได้หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ นอกใจซุ่มคบหาดูใจกับนางแบบลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แถมฝ่ายชายยังแอบขึ้นคอนโดฝ่ายหญิงอีกด้วย เล่นเอาคู่พระ-นางคู่ขวัญถึงกับส่ายหัวยิกๆ ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด จบป่ะ..ขาเม้าท์ทั้งหลาย!!

 

ณเดชน์ : "ล่าสุดที่มีข่าวว่าญาญ่าจับได้ว่าผมคุยกับสาวคนอื่น ไม่มีนะครับ ซึ่งผมได้อธิบายเรื่องนี้ไปแล้ว ว่าไม่มีอะไรจริงๆ อย่างเรื่องคุยกับนางแบบ ไปขึ้นคอนโดอะไร ไม่มีเลยครับ"

 

ญาญ่า : "ที่จริงแล้วเราไม่มีผิดที่จะมีเพื่อน ส่วนตัวญาญ่าก็ไม่ได้คิดอะไร และไม่เคยไปเช็คโทร.ของพี่เค้าเลย แต่ก็มีบ้างที่จะไปแซวพี่เค้าเรื่องสาวๆ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เค้าค่ะ"

 

ณเดชน์ : "ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับญาญ่ายังไม่คืบหน้าไปไหน เป็นแบบพี่น้องก็ดีแล้วครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่า อุรัสยา พลิกลุค สวมมาดแฟชั่นนิสต้า ขึ้นปก Touch Magazine
    ญาญ่า อุรัสยา พลิกลุค สวมมาดแฟชั่นนิสต้าสาวสุดแซบ ถ่ายแบบขึ้นปก Touch Magazine ฉบับเดือนมีนาคม 2557
  • จริงป่ะ?? ''แบรี่''แยกจิ้น!!ไม่ทำบุญร่วม''ญาญ่า''!! ...แง้มขึ้นแท่นผู้กำกับป้ายแดง
    เรียกว่าเป็นพระเอกใจบุญ จิตกุศลอีกคนหนึ่งสำหรับ"แบรี่" หรือ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มักจะเห็นพระเอกจัดทริปไปทำบุญกับคู่จิ้นนางเอกสาว"ญาญ่า" อุรัสยา เสเปอร์บันด์ บ๊อยบ่อย แต่ล่าสุด"แบรี่" เผยว่าตนกำลังจัดทริปตะลอนทัวร์ทำบุญรับซัมเมอร์อีกแล้วล่ะ
  • ณเดชน์-ญาญ่า ฟินเว่อร์ย่องให้แหวนแทนใจ
    ทำเอาแฟนคลับฟินกันไม่เลิก สำหรับพระ-นางคู่ขวัญที่เป็นคู่จิ้นตลอดกาลของวงการบันเทิงไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ สาวญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดนอกจาก แม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์จะขยันโพสต์ภาพคู่เป็นการจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินได้ฝันหวานกันมาตลอดแล้ว หลายคนยังตั้งหน้าตั้งตารอจิกหมอนรอชมงานละครรอยฝันตะวันเดือดที่ ณเดชน์-ญาญ่า โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง
  • เอมมี่ อมลวรรณ อารมณ์ขึ้น ด่ากราดนางเอกดังช่อง 3 !!
    ไม่รู้ไปโดนนางเอกคนไหนทำของใส่ จนทำให้ เอมมี่ อมลวรรณ เปิดศึกผ่านอินสตาแกรม ด่ากราดนางเอกนิรนามที่พูดจาดูถูกเธอ ทั้งยังนำไปเปรียบเทียบกับนางเอกนิสัยดีอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ว่านิสัยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »