ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ร่าเริง! เนย์มาร์ถ่ายรูปคู่นางแบบบราซิลสุดเซ็กซี่

ร่าเริง! เนย์มาร์ถ่ายรูปคู่นางแบบบราซิลสุดเซ็กซี่

Posted 27/03/2014 by Sanook

เนย์มาร์ แข้งดังของบาร์เซโลน่า ออกอาการดี๊ด๊าเมื่อได้ถ่ายแบบกับกีเซล บุนด์เชน นางแบบระดับซุปเปอร์โมเดลชาวบราซิล ลงนิตยสาร

เนย์มาร์ นักเตะของสโมสรบาร์เซโลน่าและทีมชาติบราซิล อารมณ์ดีสุดๆ เมื่อได้ถ่ายแบบคู่กับ กีเซล บุนด์เชน นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวบราซิล ลงในนิตยสาร โวค แมกกาซีน (vogue) และได้ถ่ายรูปคู่ลงอินสตาแกรม สร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลเป็นอย่างมาก

เนย์มาร์ ช่วยให้บาร์เซโลน่าบุกไปชนะเรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าชู้ดีนัก!บาโลโดนแฟนสาวบอกเลิกผ่านไอจี
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเจ้าชู้ประตูดินของ เอซี มิลาน ดูท่าจะโดน แฟนนี่ เนเกช่า แฟนสาวนางแบบชาวเบลเยียม บอกเลิกผ่านโลกออนไลน์ หลังฝ่ายหญิงประกาศผ่าน อินสตาแกรม ตัวเองเป็นโสดแล้วจ้า เพียงให้หลัง 1 สัปดาห์ที่ "ซูเปอร์มาริโอ" เพิ่งมีข่าวแอบไปซั่มกับนางแบบเพลย์บอย
  • ชื่นมื่น 'เฮงซัง' ร่วมยินดีลูกชายรับประกาศฯนักบินใหม่
    ชมภาพประทับใจ 'เดอะเฮง' วิทยา เลาหกุล ร่วมยินดีกับ วันฉัตร เลาหกุล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ หลังจบการศึกษาและรับมอบประกาศนียบัตรนักบินใหม่
  • ไปแก้กรรม! นักข่าวสาวเยอรมันซวยซ้อนบอลอัดหัวเสียทรงรอบสอง
    สงสัยเคยมีกรรมกับลูกบอลมาก่อน!! เจสซิกา คาสทร็อพ ผู้ประกาศสาวชาวเยอรมันของ Sky เยอรมัน โดนบอลอัดหัวเป็นหนที่สองแล้ว หลังจากที่เคยโดนมาก่อนหน้านี้เมื่อปี 2010
  • สเตอร์ริดจ์,นาสรี่ให้ชุดแข่งเดร็ค
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล และ ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เดินทางไปชมคอนเสิร์ตของ เดร็ค นักร้องหนุ่มชื่อก้อง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมให้ของขวัญกับนักร้องวัย 27 ปี เป็นชุดแข่งพร้อมลายเซ็นของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »