ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดัตช์เปิดตัวเสื้อชุดเยือนใส่ลุยบอลโลกสีฟ้าสดใส

ดัตช์เปิดตัวเสื้อชุดเยือนใส่ลุยบอลโลกสีฟ้าสดใส

Posted 27/03/2014 by siamsport

สาวก "กังหันลม" เตรียมหาซื้อกันได้! ทีมชาติฮอลแลนด์ เชิญ 3 แข้งทีมชาติตัวเก่งเป็นนายแบบอวดโฉมเสื้อชุดเยือนใหม่สำหรับใส่ลุยเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า เน้นสีฟ้าสบายตา โดยมี ไนกี้ เป็นสปอนเซอร์หลักเหมือนเดิม

ทีมชาติฮอลแลนด์ เปิดตัวเสื้อชุดเยือนอย่างเป็นทางการ ซึ่งออกแบบโดย ไนกี้ ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ที่จะใช้สวมใส่ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคมนี้ ให้แฟนบอลได้ยลโฉมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เดอ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับเสื้อชุดเยือนของทัพ "อัศวินสีส้ม" ครั้งนี้มาในโทนสีฟ้าน้ำทะเล ซึ่ง ไนกี้ ระบุว่าเพื่อต้องการสื่อถึงความสำคัญของน้ำในแดนกังหันลมนั่นเอง ขณะที่ปลายแขนเสื้อทั้งสองด้านเป็นสีส้ม โดยมีโลโก้ ไนกี้ และตราสัญลักษณ์ประจำชาติรูปสิงโตสีขาวอยู่บนหน้าอกด้านขวาและซ้าย ซึ่ง ดาวี่ คลาสเซ่น, ฌอง-พอล โบเตียส และ โจเอล เวลต์แมน 3 แข้งทีมชาติ ได้รับเกียรติให้มาเป็นนายแบบสวมใส่โชว์แฟนบอลในครั้งนี้

ทั้งนี้ เป็นที่คาดว่า ฮอลแลนด์ ที่ถูกจับสลากไปอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ สเปน, ชิลี และ ออสเตรเลีย จะสวมใส่เสื้อชุดนี้ในการลงทำศึกนัดแรกกับทัพ "กระทิงดุ" วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัตช์เปิดตัวเสื้อชุดเยือนใส่ลุยบอลโลกสีฟ้าสดใส
    สาวก "กังหันลม" เตรียมหาซื้อกันได้! ทีมชาติฮอลแลนด์ เชิญ 3 แข้งทีมชาติตัวเก่งเป็นนายแบบอวดโฉมเสื้อชุดเยือนใหม่สำหรับใส่ลุยเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า เน้นสีฟ้าสบายตา โดยมี ไนกี้ เป็นสปอนเซอร์หลักเหมือนเดิม
  • ปูด!เปแอสเชตกลงซิวกรีซมันน์แล้ว
    ปุนโต้ เปโลต้า รายการทีวีของสเปน ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงจ่ายเงินราว 30 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ อ็องตวน กรีซมันน์ ปีกคนสำคัญของ โซเซียดาด แล้ว หลังแข้งวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้สุดแจ่ม จนเป็นที่ต้องการของหลายทีม
  • วอร์ด-พราวส์หนุน3แข้งนักบุญลุยบอลโลก
    เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน หวัง อดัม ลัลลานา, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ เจย์ โรดริเกซ 3 นักเตะเพื่อนร่วมทีม จะติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ "นักบุญ" ในซีซั่นนี้
  • เบลลามี่เชื่อซัวเรซเป็นรองแค่เมสซี่,โด้
    เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกเลือดเวลส์ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เชื่อ ตอนนี้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เหนือกว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ยก ดาวเตะเลือดอุรุกวัยฟอร์มฮอตจริงๆ และมีส่วนสำคัญกับผลงานที่ร้อนแรงของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »