ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบว์ AF5" กับความน่ารักปนเซ็กซี่ของศิลปินสาวคนนี้

"โบว์ AF5" กับความน่ารักปนเซ็กซี่ของศิลปินสาวคนนี้

Posted 27/03/2014 by

นี่เป็นครั้งแรกของ *โบว์ - สาวิตรี สุทธิชานนท์* สาวสวยเสียงดีจากเวที Academy Fantasia Season 5 ที่เธอพลิกคารแร็กเตอร์จากสาวหวาน มาเผยความเซ็กซี่เย้ายวนให้แฟนๆ ได้ อึ้งตะลึงงัน!!

 

เรื่อง : อภิศักดิ์ เจือจาน
ภาพ : กาซาลอง คำจริง
ผู้ช่วยช่างภาพ : ศุภชัย หวังผล
--------------------------------

ผู้คนตกใจกันใหญ่ จู่ๆ คุณพลิกลุคมาเปรี้ยวจี๊ด!
จริงๆ มันก็มาจากการที่ตัวโบว์โตขึ้น แนวเพลงก็โตขึ้นเพราะเป็นแนวอิเลคโทรนิกส์แดนซ์ ชื่อเพลง “R U Insane” คอนเซปต์มันคงจะมาน่ารักหรือบ้องแบ๊วสดใสไม่ได้ เพราะโทนเพลงมันออกดาร์กๆ เสื้อผ้าหน้าผมก็เลยต้องไปในแนวเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องออกมาเซ็กซี่นะคะ แต่ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่างมารวมกัน ลุคแบบนี้ก็น่าจะเวิร์กที่สุด

 

เรื่องราวในเพลงมันเป็นมายังไง?
มันมาจากประสบการณ์ตรงของโบว์เอง เนื้อหามันจะประมาณว่า ให้ใจเย็นๆ ก่อน คนเราเพิ่งเจอกันครั้งแรก แต่เธอบ้าหรือเปล่า ทำไมถึงมาวุ่นวายกับฉันขนาดนี้ ถึงฉันจะผู้หญิงที่ดูมั่นใจในตัวเอง แต่ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่เธอคิด

 

MV เซ็กซี่สุดๆ
วันที่ถ่ายเอ็มวี โบว์เต้นทั้งวันตั้งแต่เช้ายันสี่ทุ่ม (หัวเราะ) ไปถ่ายบนเวทีมวยศึกอัศวินดำ ปกติโบว์เป็นคนชอบเต้นอยู่แล้ว การได้โอกาสมาทำเพลงแนวแดนซ์ก็เลยตื่นเต้นมาก และเต็มที่กับมันมาก ท่าเต้นดูแข็งแรงแต่ยังมีความเป็นผู้หญิงอยู่ ความจริงการเต้นบนเวทีมวยมันยากมากเลยนะคะ เราใส่ส้นสูงทำให้ทรงตัวยาก แต่ก็สนุกดี เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ขึ้นไปเต้นบนเวทีมวย

 

นี่คือซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการ?
ใช่ค่ะ หลังจากออกจากบ้าน AF ก็มีเพลง “ด้วยความรัก” ที่แต่งโดยพี่บอย โกสิยพงษ์ แต่เพลงนั้นจะอยู่ในอัลบั้มรวมของ AF5 R U Insane ก็เลยถือว่าเป็นซิงเกิ้ลแรกในนาม “โบว์ สาวิตรี”

 

แสดงว่าเดี๋ยวจะต้องมีอัลบั้มเต็ม?
น่าจะเป็นการปล่อยออกมาทีละซิงเกิ้ลมากกว่าค่ะ

 

นอกจากเพลงแล้วคุณยังมีละครด้วย?
ใช่ค่ะ ละครเกมร้ายเกมรัก ซึ่งคาแรคเตอร์ในละครเป็นคนละแนวกับเพลงนี้เลย (หัวเราะ) เล่นเป็นสาวชาวเกาะ อายุ 16-17 ปี เป็นสาวใสๆ โก๊ะๆ ไม่แต่งหน้า ขนตาไม่ติด แต่แอบร้ายนิดๆ

 

แฟนๆ จาก facebook FHM Thailand ฝากถามว่า “จะมีละครเรื่องอื่นอีกมั้ย อยากดู”?
ตอนนี้ก็กำลังถ่ายอีกเรื่องคือ “ธรณีนี่นี้ใครครอง” เรื่องนี้คาแรกเตอร์จะเป็นอีกแนวนึง คือไม่ได้เปรี้ยวเท่าที่เห็นในอาร์ยูอินเซน

 

ช่วงนี้คุณทำงาน 7 วันเลยมั้ย?
ไม่ถึง แต่ก็หลายวันอยู่

 

เวลาว่างคุณทำไร?
นี่เมื่อวานเพิ่งจะทำคุกกี้กินเอง (หัวเราะ) แต่ช่วงนี้จะค่อนข้างอยู่ติดบ้าน นั่งดูหนังอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ นอนอ่านหนังสือ หรือไม่ก็ไปช้อปปิง ดูหนังฟังเพลง กินข้าวกับเพื่อน

 

มีเวลาไปสังสรรค์ตามที่เที่ยวบ้างมั้ย?
นานน้าน.... 3-4 เดือนถึงจะได้ไปซักที คือโบว์เรียนจบจากอเมริกา เพื่อนโบว์จะอยู่ที่โน่นกันหมด หรือเพื่อนที่สนิทกันจริงๆ ก็เพิ่งจะกลับเมืองนอกไป โบว์ก็เลยต้องอยู่โดดเดี่ยวเดียวดาย มีแต่เพื่อนใน AF แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้ชาย ก็เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน อาจเป็นเพราะโบว์ไม่ใช่คนชอบเที่ยวเท่าไหร่ด้วยมั้งคะ นานๆ ครั้งถึงจะรู้สึกว่าอยากออกมาเที่ยวสนุกๆ แต่ถ้าไปทีนึงก็สนุกเต็มที่เหมือนกัน

 

แดนซ์ระเบิดฟลอร์กระจาย?
ใช่ เป็นคนชอบแดนซ์มาก ถึงไม่เมาคนเขาก็นึกว่าเมา (หัวเราะ) แต่ก็ดีนะ เอาไว้ใช้เป็นข้ออ้างกับเพื่อนว่าเมาแล้ว กินต่ออีกไม่ได้แล้ว เพราะเราต้องขับรถเองด้วย... ทำไงได้ ไม่มีใครมาคอยขับให้ (ทำเสียงอ้อนๆ)

 

เครื่องดื่มอะไรที่จะน็อกคุณได้?
เชื่อมั้ยว่า โบว์เป็นคนที่น็อกง่ายมาก แค่ชอตเดียวก็ตายแล้ว โบว์กินเหล้าครั้งแรกในชีวิตตอนอายุ 21 ปี เพราะกฎหมายที่อเมริกากำหนดไว้อย่างนั้น พอถึงวันเกิดอายุครบ 21 เพื่อนก็เลยจับกินเหล้าซะเลย และอาจเป็นเพราะเราไม่ค่อยได้ดื่มก็เลยเมาง่าย... เคยกินชอตเดียวแล้วอ้วกน่ะค่ะ เพื่อนงงกันใหญ่เลย (หัวเราะ)

 

งี้ก็ต้องเคยโดนหนุ่มเข้ามาขอเบอร์น่ะสิ?
มีค่ะ แต่มันก็อย่างที่บอกในเพลงนั่นแหละ คนเราเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก มันจะไปถูกใจอะไรกันนักกันหนา

 

แล้วคุณเลี่ยงยังไง?
ก็บอกไปตรงๆ ว่า “ขอโทษค่ะ ไม่สะดวกค่ะ” หรือไม่ก็ “เอาเบอร์ผู้จัดการมั้ยคะ” เพราะบางทีเขาเข้ามาแนวติดต่องาน แต่ถ้าบางคนที่เราเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็จะให้เบอร์คุณแม่ไปเลย

 

แฟนๆ จาก facebook FHM Thailand ฝากถามว่า “ผู้ชายแบบไหนโดนใจ ตรงสเปค”?
มันจะฟังเลี่ยนไปมั้ย ถ้าโบว์จะตอบว่า “ชอบผู้ชายที่เป็นคนดี”

 

อืม...???
คือโบว์มีต้นแบบของสเปคที่สูงมาก คือคุณพ่อ คุณพ่อเป็นผู้ชายที่ดีจนไม่รู้ว่าชาตินี้เราจะหาคนแบบนี้ได้มั้ย... คุณพ่อเก่งมาก สร้างทุกอย่างขึ้นมาด้วยมือตัวเอง เวลาคุณแม่ไม่สบายก็ดูแลดีมาก คอยอาบน้ำให้ เช็ดตัวให้ ไม่มีคำว่าทอดทิ้งกัน มันเป็นความรักที่เป็นที่สุดแล้วจริงๆ เคยคิดนะคะว่า ถ้าไม่ได้อย่างคุณพ่อโบว์ก็คงจะไม่มีใคร และต้องขึ้นคาน... ดังนั้นก็เลยต้องยอมลดสเปคลงมานิดนึง (หัวเราะ) ถ้าจะพูดในโลกแห่งความจริงหน่อยก็คงจะเป็น... ผู้ชายไม่เจ้าชู้

 

มันมีด้วยเหรอ ในโลกนี้?
นั่นน่ะสิคะ ในเมืองไทยนี่มันหายากมาก!!! (หัวเราะ) ซึ่งคุณพ่อบอกว่า อย่างโบว์นี่ต้องเป็นคนที่หัวฝรั่งหน่อย เพราะคนไทยมีคำว่ากิ๊กเป็นค่านิยม ใครมีกิ๊กแล้วเท่ เป็นสิ่งที่ทุกคนยอมรับ แต่สำหรับฝรั่ง ถ้าคุณมีคนอื่นก็แปลว่าคุณมีชู้ และเขาจะไม่ยอมกันเด็ดขาด แต่ในเมืองไทยส่วนใหญ่จะรับรู้และยอม ซึ่งโบว์ว่ามันไม่ใช่ ถ้าจะตกลงปลงใจกับใครสักคนก็ต้องอยู่กับคนคนเดียว

 

เกลียดผู้ชายเจ้าชู้?
เกลียดมากเลยค่ะ

 

เคยเจอมาเองกับตัว?
เคยค่ะ แสบมากเลยล่ะ แต่ขอไม่พูดถึงก็แล้วกัน เดี๋ยวจะสะดุ้งซะเปล่าๆ (หัวเราะ) คนไทยส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็เป็นแบบนี้ทั้งนั้น ทำนองอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่... แต่บางคนก็มาเนียนนะคะ มาแนวผู้ชายแสนดี แต่สุดท้ายกลับแสบยิ่งกว่าพวกที่ดูเจ้าชู้อีกนะ ไอ้เงียบๆ นี่แหละร้ายนัก!

 

นอกจากไม่เจ้าชู้แล้วต้องยังไงอีก?
ถ้าจะบอกว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับภายในมันก็คงจะดูโกหกเกินไป เพราะคนเราเรื่องเสน่ห์ดึงดูดจากภายนอกมันเห็นได้ชัดกว่า สรุปแล้วคือต้องเป็นผู้ชายไม่เจ้าชู้ อบอุ่น ดูแลเราดี และไม่งี่เง่า... ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะชอบผู้ชายที่มีซิกซ์แพ็ค...

 

90% ของผู้หญิง ชอบผู้ชายมีซิกซ์แพ็ค... แต่ 90% ของผู้ชายมีซิกซ์แพ็ค ไม่ชอบผู้หญิง!
ใช่ค่ะ!!! (หัวเราะ) อันนี้เรื่องจริง วันก่อนยังคุยกับเพื่อนผู้เลยว่า พวกมีซิกซ์แพ็คเนี่ย แน่ใจเหรอว่าเขาชอบผู้หญิง... โอ๊ย... อยากจะบอกว่าโดน! (หัวเราะ) เออ สมัยนี้ก็ต้องดูดีๆ เนอะ เพราะบางทีเขาทำแอ๊คเหมือนจะชอบผู้หญิง แต่จริงๆ ก็ไม่ใช่

 

ระหว่างผู้ชายเจ้าชู้ กับผู้ชายซิกซ์แพ็ค คุรกลัวแบบไหนมากกว่า?
โบว์กลัวเจ้าชู้มากกว่า เพราะถ้าเขาเป็นเก้งกวางแล้วเรามารู้ทีหลัง อย่างน้อยเราก็จะได้รู้ว่า ที่มันไปด้วยกันไม่ได้เพราะรสนิยมไม่ตรงกัน แต่ถ้าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ อันนั้นมันคงเป็นนิสัยถาวรที่แก้ไม่หาย (หัวเราะ) และเราก็คงต้องติดอยู่กับคนคนนี้ไปอีกนาน โบว์ว่าอยู่คนเดียวก็ยังดีกว่าให้คนอื่นมาทำลายความรู้สึกของเรา

 

--------------------------------------
ชื่อ-สกุล : สาวิตรี สุทธิชานนท์ (โบว์)
วันเกิด : 8 มิถุนายน 1985
การศึกษา : ปริญญาตรี University of California, Irvine USA.
ผลงานที่ผ่านมา : เข้ารอบสุดท้าย AF5 / ซิงเกิ้ล ด้วยความรัก อัลบั้ม true AF5 Me, Mydream & My Producer / ละคร เกมร้ายเกมรัก ไทยทีวีสีช่อง 3
ผลงานล่าสุด : ซิงเกิ้ล R U Insane
สังกัด : true Music

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวย-แซบ-เริด-เว่อร์ ‘ญาญ่าหญิง’เซ็กซี่มีสไตล์
    เร่าร้อนต้อนรับซัมเมอร์อีกราย สำหรับสาวแซบ “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม ที่ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำกับนิตยสาร IMAGE โดยการถ่ายแบบครั้งนี้ไม่ใช่แค่การถ่ายแบบชุดว่ายน้ำธรรมดาทั่วไป แต่เป็นการแบบที่มีคอนเซปต์ น่าค้นหน้า มีสไตล์ งานนี้เจ้าตัวเผยว่าเต็มที่มากๆ กับแฟชั่นเซ็ตนี้ แฟนคลับของ สาวญาญ่าหญิง อย่ารอช้า รีบไปเหมาแผงหนังสือกันได้เลยจร้า
  • เทียบชั้น 'พัชราภา' ภาษี 'ใบเตย' หลักล้าน
    ใบเตย อาร์สยาม ยอมรับกลายเป็นคนเข้าถึงยาก เพราะงานเป็นเหตุ แต่ไม่เคยหยิ่งหรือลืมคนข้างหลัง วอนทุกคนเข้าใจ พร้อมฟุ้งความหรูหราไฮโซไม่ได้มาฟรี แต่เสียหลายอย่างแลกมา แถมยังเสียภาษีแบบจัดหนักเป็นสิบกว่าล้านบาทกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ เมื่อถามถึงการวางตัวยากขึ้นหรือไม่ กับการเป็น ใบเตย อาร์สยาม ที่ดังและงานเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ในเรื่องนี้ สาวใบเตย กล่าวว่า
  • 'พี่หมี' ชมเปาะ 'แพนเค้ก' เซ็กซี่ใสๆ
    ถ้าแฟชั่นบิกินี่เบาๆ รับซัมเมอร์ สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ที่งานนี้ก็มีข่าวตามออกมาว่า แม้ว่าหวานใจ “สารวัตรหมี” พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ จะไม่ได้ตามไปประกบดูแลการถ่ายแฟชั่นอย่างใกล้ชิด แต่งานนี้สาวแพนเค้กก็เอาใจเต็มที่ด้วยการถ่ายรูปชุดส่งให้แฟนหนุ่มสกรีนตลอดการถ่ายทำเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อได้เจอทั้งคู่ควงกันออกงานก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดยนางเอกสาวได้เผยว่า
  • พลัง''ปอย'' ร้อยแรงม้าอวดสื่อฯจ่อข้ามฟ้าถ่ายหนังจีน 2 เรื่องควบ
    สวยและฮอตจริง ไรจริง "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่เมื่อวานนี้( 26 มีนาคม2557) พอเจ้าตัวเจอสื่อฯก็เม้าท์มอยว่าจ่อบินไปถ่ายหนังที่ฮ่องกง-จีน 2เรื่อง พอผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวชวนสะดุ้งมีข่าวถูกแฟนคลับแดนมังกรคุกคาม เจ้าตัวรีบบอกปัดว่าไม่จริง..,และเมินหาบอร์ดี้การ์ดส่วนตัวมาคอยดูแลอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »