ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่เชื่อชุดขาวไม่สมควรแพ้เซบีย่า

อันเช่เชื่อชุดขาวไม่สมควรแพ้เซบีย่า

Posted 27/03/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เชื่อลูกทีมไม่ควรเป็นฝ่ายแพ้ต่อ เซบีย่า 1-2 เมื่อวันพุธ เหตุมองแล้วเหนือกว่าแทบจะทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นแง่ของเกมการเล่น รวมไปถึงโอกาสยิงประตู ชี้ความผิดพลาดเสียประตูแรก คือจุดเปลี่ยนสำคัญ แต่มั่นใจแข้ง "ราชันชุดขาว" แกร่งพอจะกลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผยทีมของตนไม่สมควรที่จะเป็นฝ่ายแพ้ต่อ เซบีย่า หลังบุกไปพ่ายมาแบบหวุดหวิด 1-2 เมื่อวันพุธที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อมั่นว่าทัพ "ราชันชุดขาว" มีศักยภาพดีเพียงพอที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาทำผลงานดีอีกครั้งได้อย่างไม่มีปัญหา
 
อันเชล็อตติ กล่าวหลังเกมว่า "ผมไม่คิดว่าพวกเราสมควรที่จะแพ้ พวกเราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่พวกเราไม่มีการเตรียมตัวที่ดีพอเพื่อที่จะรับมือกับ เซบีย่า ประตูแรกของพวกเขาคือความผิดพลาด และมันก็ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างยากขึ้นสำหรับเรา"
 
"ตอนนี้พวกเรามีคะแนนตามหลังแล้ว ทว่ามันก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ มันเป็นเรื่องแปลก (กับความพ่ายแพ้ 2 เกมติดต่อกัน) แต่พวกเรามีกำลังใจและพวกเราก็จำเป็นต้องกลับมาให้ได้ เกมลีกทุกนัดนับจากนี้ถือว่ามีความสำคัญมาก"
 
ทั้งนี้จากความปราชัยนัดล่าสุดส่งผลให้ เรอัล หล่นลงมาเป็นที่ 3 กับการมี 70 คะแนนจาก 30 นัดที่ลงเล่น โดยมีแต้มตามหลัง แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า ห่าง 3 และ 2 คะแนนตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »