ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอปอล์ หมอโอ๊ค เล่าชีวิตหลังแต่งงาน เหมือนละครสามีตีตรา

โอปอล์ หมอโอ๊ค เล่าชีวิตหลังแต่งงาน เหมือนละครสามีตีตรา

Posted 27/03/2014 by kapook

โอปอล์ หมอโอ๊ค คู่รักที่ใคร ๆ ก็อิจฉา หวานออกสื่อเล่าชีวิตหลังแต่งงาน ว่าไม่ต่างจากละครสามีตีตรา แถมปล่อยมุกฮา ๆ สร้างสีสัน ว่าตัวจริงโอปอล์ร้ายกว่ากั้งในละครมากนะจ๊ะ

 

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน โอปอล์ ปาณิศรา และหมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่เพิ่งแต่งงานกันไปหมาด ๆ ควงคู่กันให้สัมภาษณ์สื่อให้คนดูได้อิจฉาตาร้อนกันอีกครั้ง โดยรายการเรื่องเล่าเช้านี้ (26 มีนาคม 2557) เปิดเผยบทสัมภาษณ์ โอปอล์ หมอโอ๊ค ที่บอกเล่าถึงชีวิตหลังแต่งงานหวาน ๆ แบบติดตลก ว่า มีความสุขมาก ได้เห็นหน้ากันสด ๆ แบบไม่มีเมคอัพ และใช้ชีวิตกันเหมือนในละครสามีตีตราเลย เพราะหมอโอ๊คเป็นเหมือนคุณพิศุทธิ์ ที่อ่อนโยน ตามใจทุกอย่าง

 

แต่เมื่อถูกถามว่าถ้าหมอโอ๊คไปมีสาว ๆ แบบสายน้ำผึ้งในละคร โอปอล์ก็ตอบทันควันว่า "ปอล์ไม่ว่าอะไร แต่ปอล์ร้ายกว่ากั้งมาก ชั้นเชิงกั้งยังถือว่าน้อยมากถ้าเทียบกับปอล์อะนะคะ อันนี้พูดลอย ๆ เนอะ" พร้อมกับหัวเราะอย่างสะใจ ส่วนหมอโอ๊คก็ได้แต่ยิ้มเจื่อน ๆ ...(ฮ่า ๆ) ทั้งหวานปนฮาอย่างนี้ จะไม่ให้อิจฉายังไงไหวล่ะเนี่ย >.<

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปบรรยากาศ พิธีหมั้นพร้อมจดทะเบียนสมรส หมอโอ๊ค-โอปอล์
    หมั้นกันเรียบร้อยแล้วจ้า!! สำหรับสาวผิวเข้มทรงเสน่ห์ โอปอล์ ปณิสรา และแฟนหนุ่ม หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ได้ถือเอาฤกษ์ดีวันที่ 23 มีนาคม 2557 เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของสองครอบครัวและเพื่อนๆ ในวงการที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง สำหรับงานฉลองมงคลสมรส จะจัดขึ้นในวันที่ 6 เมษายน ที่ใกล้จะถึงนี้..
  • งานแต่งโอปอล์ หมอโอ๊ค เพื่อนดาราร่วมยินดีเพียบ
    เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "โอปอล์ ปณิสรา" และ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" หลังได้ฤกษ์ดี 23 มีนาคม 2557 ที่เจ้าสาวคนสวยบอกว่า "เป็นฤกษ์ที่แบบว่า 10 ปีมีครั้งเดียว " โดยงานในวันนี้นอกจากครอบครัวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ โดยเจ้าสาวสวยหรูในชุดสีขาวแขนยาวแบบเรียบแต่เก๋ๆตามสไตล์ ส่วนเจ้าบ่าวหล่อมากในชุดสูทสีเทา
  • การ์ดแต่งงานสุดโรแมนติกของ โอปอล์-หมอโอ๊ค
    ภาพการ์ดแต่งงานของ โอปอล์ หมอโอ๊ค สุดคลาสิกโรแมนติกมาก
  • ตื่นเต้นตีทะเบียน''โอปอล์'' เทอกบอกพี่สื่อฯ
    ใกล้จะถึงวันวิวาห์ของคู่รักต่างขั้ว ระหว่างพิธีกรเปรี้ยวซ่า "โอปอล์" ปาณิสรา พิมพ์ปรุ กับคุณหมอนักร้องมาดนุ่ม “หมอโอ๊ค" สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมนี้ และจะมีงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 6 เมษายน 2557 ทั้งคู่กันขยันควงกันโชว์หวาน กอดแขน จับมือออกงานอีเว้นท์แบบถี่ยิบจนผู้คนที่พบเห็นต่างก็ตาร้อนผ่าวไปตามๆกันค่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »