ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าคอนเฟิร์มเซ็นฮาลิโลวิชสัญญา5ปี

บาร์ซ่าคอนเฟิร์มเซ็นฮาลิโลวิชสัญญา5ปี

Posted 28/03/2014 by siamsport

คอนเฟิร์ม! บาร์เซโลน่า เผยจับ อเลน ฮาลิโลวิช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ดินาโม ซาเกร็บ เซ็นสัญญาอยู่โยงยาว 5 ปีเรียบร้อย เริ่มมีผลซีซั่นหน้าเป็นต้นไป ดาวโรจน์โครแอตรับปลาบปลื้มปิติยินดีและเป็นเกียรติสุดๆ ที่จะได้ลงเล่นให้กับยอดทีมที่ติดตามเชียร์มาตั้งแต่วัยกระเตาะ

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันคว้าตัว อเลน ฮาลิโลวิช กองกลางดาวรุ่ง ดินาโม ซาเกร็บ ทีมดังโครเอเชีย มาร่วมทีมเป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 1.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 99 ล้านบาท) พร้อมเงื่อนไขเพิ่มค่าตัวได้อีกโดยขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว ซึ่งจะย้ายมาอยู่กับทีมสำรอง "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจบฤดูกาลนี้ต่อไป

ดาว โรจน์โครแอตวัย 17 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมรู้สึกยินดีและมันเป็นเรื่องยากที่จะหาคำมาบรรยายว่าผมรู้สึกยังไง ขอบคุณมากๆสำหรับ ดินาโม ที่จะเป็นรักแรกของผมเสมอและเป็นสโมสรที่เริ่มทำความฝันของผมให้สมหวัง ผมอยากจะขอบคุณโค้ชทุกคนที่ปลุกปั้นผมมา และแฟนบอลของ ดินาโม ด้วยเช่นกัน" 

"บาร์ เซโลน่า เป็นอะไรบางอย่างที่พิเศษ ผมรักสโมสรแห่งนี้มาตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้มีโอกาสลงเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า อย่างแรกเลยก็คือผมต้องการจะคว้าดับเบิ้ลแชมป์กับ ดินาโม และหลังจากนั้นก็จะมุ่งมั่นกับสโมสรใหม่ของผม" ฮาลิโลวิช ที่ติดทีมชาติโครเอเชียชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัด ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »