ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้รับพอใจเตฟไม่ถูกเรียกติดทัพฟ้า-ขาว

คอนเต้รับพอใจเตฟไม่ถูกเรียกติดทัพฟ้า-ขาว

Posted 28/03/2014 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส เปิดอก แฮปปี้ที่ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าคนเก่งไม่ได้ติดทีมชาติอาร์เจนตินา เพราะมันช่วยให้แข้งวัย 30 ปี ได้ซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่ ด้าน เตเวซ ก้มหน้ารับ อเลฮานโดร ซาเบย่า นายใหญ่ทัพ "ฟ้า-ขาว" คงไม่เรียกตนติดทีมในเร็ววันนี้ชัวร์

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส จ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า รู้สึกพอใจที่ อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินาไม่เรียกตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกคนเก่งของ "เบียงโคเนรี่" ไปติดทัพ "ฟ้า-ขาว"

อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แม นเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นแรกที่มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อทำประตูในลีกไปแล้วถึง 18 ลูก จนเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกอยู่ในตอนนี้ แต่ถึงแม้จะทำผลงานได้น่าประทับใจ มันก็ไม่มีท่าทีว่า ซาเบย่า จะเรียกเขาไปร่วมทัพ อาร์เจนตินา เลย

ที่จริงแล้วแข้งวัย 30 ปี ไม่เคยได้ติดทัพ "ฟ้า-ขาว" เลยแม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่ที่ ซาเบย่า เข้ามากุมบังเหียนทีม เพราะ อาร์เจนตินา มีกองหน้าฝีเท้าเยี่ยมหลายคน อาทิเช่น ลิโอเนล เมสซี่, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นต้น อย่างไรก็ตาม คอนเต้ เผยว่า โดยส่วนตัวแล้วพอใจที่ เตเวซ โดน ซาเบย่า เมินมาตลอด เพราะมันช่วยให้หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ได้ซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่นั่นเอง

"ขอบคุณสวรรค์ที่ ซาเบย่า ไม่เลือกเขา มันช่วยให้เขายังอยู่ซ้อมกับเราได้ แค่ตอนนี้เราก็มีนักเตะที่ต้องไปรับใช้ชาติหลายคนแล้ว" กุนซือวัย 44 ปี ระบุ

ขณะที่ เตเวซ ยอมรับว่า ไม่คิดว่า จะโดนเรียกติดทัพ "ฟ้า-ขาว" ในเร็ววันนี้แน่ "ผมจะทำงานของผมในสนาม แล้วจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับ ซาเบย่า ที่จะตัดสินใจว่า ผมควรได้ไปเล่นฟุตบอลโลกหรือไม่ มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วโทรศัพท์ไปเกลี้ยกล่อมเขา ถ้าผมไม่ถูกเรียกติดทีม ผมก็จะไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวของผม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »