ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขาวๆแดงๆแยงตา ''ฮันกาอึน'' โชว์ชั้นใน

ขาวๆแดงๆแยงตา ''ฮันกาอึน'' โชว์ชั้นใน

Posted 28/03/2014 by siamdara

จะถูกจะแพงต้องแดงไว้ก่อน! ชุดชั้นในสีแดงก็แยงตาอยู่แล้วพอมาอยู่บนเนื้อขาวๆมันก็ยิ่งทิ่มตาแทงหัวใจไปกันใหญ่

 

ฮัน กาอึน พริตตี้และนางแบบสาวกิมจิสุดสบึมส์ จัดมาให้ยล ทั้งขาวทั้งอึ๋ม เต่งตึงไม่ธรรมดาจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เมย์’ ปลื้มถูกทาบทาม เล่น ‘ฉันรักผัวเขา’
    ปรากฏตัวพร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ ในงาน SUMMER NOW 2014 หลังจากที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เก็บตัวเงียบเข้ากลีบเมฆไปตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากการขอแต่งงานเสร็จสิ้นในคืนวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ในกรณีที่ “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล คุกเข่าขอสาวเมย์ แต่งงาน และเพียงข้ามคืนเท่านั้นก็กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อสารวัตรหนุ่มเคยแต่งงานและมีลูกมีเมียแล้ว โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแฉออกมาโดยอดีตภรรยาของสาววัตรโจ้นั่นเอง
  • "เมษ์" หวนคืนจอ ขโมยซีนนางเอก เปิดบนโชว์ล่าง!!
    หลังจากหายหน้าไปพักใหญ่ นางร้ายสาว “เมษ์” อรวรรษา ฐานวิเศษ ก็กลับมารับงานละครเรื่อง “แหวนสวาท” ของค่ายกันตนา โดยเรื่องนี้มีสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ และ หนุ่มธันวา สุริยจักร เป็นพระ-นาง ซึ่งวันบวงสรวงละคร สาวเมษ์ ก็จัดเต็มโชว์อึ๋มล้นทะลัก แถมสับขาหลอกจนหวอโผล่อีก เรียกว่างานนี้เธอตั้งใจมาแย่งซีนนางเอกของเรื่องจริงๆ
  • อลิษา วิลล์ ความเร่าร้อนระดับองศาทะเลเดือด!
    ลูกตาล-อลิษา วิลล์ กลับมาพร้อมความเร่าร้อนระดับองศาทะเลเดือดปุดๆ นี่คือครั้งแรกที่เธอกล้าเผยผิวสวยให้เราสัมผัสถึงขนาดนี้!
  • แซ่บ!! บุ๋ม ปนัดดา ถูกหนุ่มขอแต่งงาน โดนแฉ “ฉกผัวคนอื่น“
    เป็นประเด็นแซ่บๆ ในวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับม่ายสาวทรงเสน่ห์ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่มีข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กพบรักกับหนุ่มคนใหม่ หล่อล่ำ..เด็กกว่า(อีกแล้ว) ชื่อว่า "เอก" แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ทันไร ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า สาวบุ๋ม เจอหนุ่มคนนี้เซอร์ไพร์สขอแต่งงานฟ้าแล่บ!? จนมี สาวปริศนา? ออกมาแฉว่าเป็นแฟนกับหนุ่มชื่อ "เอก" ที่ยอมลงทุน "ล้มงานแต่งงาน" ที่กำลังเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เพื่อมาแต่งงานกับ สาวบุ๋ม โดยเฉพาะ งานนี้เจอตัวที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CW Colla Witch นักข่าวจึงรีบวิ่งเข้าไปถามข้อเท็จจริงทันที..!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »