ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กระแต" เมิน "เกิ้น" จีบ "ต่าย" ยันไม่มีเกาเหลา

"กระแต" เมิน "เกิ้น" จีบ "ต่าย" ยันไม่มีเกาเหลา

Posted 28/03/2014 by สยามบันเทิง

แม้จะออกปากว่าเป็นคนเรียบง่าย ไม่ค่อยมีกระแส ก็เลยไม่ค่อยเป็นข่าวตามหน้าสื่อ แต่ดาราสาวเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังถูกเอาชื่อไปพ่วงโยงกับข่าวของคนอื่นได้ตลอด โดยเฉพาะข่าวความรักของดาราสาว “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ก่อนหน้านี้ ที่ว่ากันว่าแฟนเก่าของ สาวกระแต อย่าง หนุ่มเกิ้น ไปขายขนมจีบให้ สาวต่าย ก่อนจะมีเรื่องมือที่สามตามมาเป็นชุด โดยที่ สาวกระแต ยืนยันไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับ สาวต่าย แถมยังเห็นใจ เพราะไม่อยากให้มาเสียหายกับเรื่องเหล่านี้


“ข่าวกับพี่เกิ้นเหรอ มันเป็นกระแสช่วงหนึ่ง ไม่ได้มีความเป็นจริง ถามว่าได้คุยกับต่ายมั้ย เราสนิทกันจะตาย เป็นนักแข่งเหมือนกัน เขาก็เฉยๆ ไม่ได้อะไร คือเขาอาจจะมีจีบบ้างตอนหลังเลิกกับกระแตหรือเปล่า กระแตไม่รู้นะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของเขาแล้วไง เราเดินแยกทางเป็นพี่เป็นน้อง เลิกกันด้วยดี คือถ้าเขาจะไปจีบใครก็เป็นเรื่องของเขาดิ ไม่ใช่เอามาโยงกับกระแต ตัวต่ายเองก็จะเสียหายสิ ความเป็นจริงอยู่ที่เราค่ะ ความเป็นจริงอยู่ที่ตัวเองว่าเป็นไง” สาวกระแต เปิดใจในช่วงหนึ่ง


พอถามว่าเซ็งหรือไม่ ที่ถูกจับโยงข่าวอยู่เรื่อยๆ คราวนี้ สาวกระแต ยิ้มแล้วบอกว่า “ก็สนุกดีนะ (ยิ้ม) กระแตไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะว่าคนที่บ้าน ใครที่บ้านรู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง เราแฮปปี้มากแล้ว”


ถึงตรงนี้เอง ที่ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้เรื่องความรักของเธอก็ดูอินเลิฟไม่เบา เพราะเพิ่งถูกแฟนหนุ่มนามว่า หลุยส์ คุกเข่าขอแต่งงาน ถือว่าพร้อมกับการใช้ชีวิตคู่แล้วหรือเปล่า เธอบอกว่า “จะว่าพร้อมก็พร้อม ว่าจะไม่พร้อมก็ไม่พร้อม ไม่รู้ดิ เดี๋ยวเวลามันก็พาเราไปเอง แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร มันไม่เป็นเร็วๆ นี้แน่นอน” จากนั้นได้ยอมรับว่า การขอแต่งงานเหมือนเป็นการจองกันไว้ก่อน และเธอก็มั่นใจกับผู้ชายคนนี้ คงแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ คงไม่แต่งกับใครคนอื่นอยู่แล้ว ที่สำคัญ ตั้งแต่มีแฟนมาก็มีแฟนคนนี้เป็นคนแรกที่ขอแต่งงาน

 

 “จริงๆ เราไม่คิดมากกว่า เราไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ คือเป็นการขอแต่งงานที่งงมาก เขาไม่บอกใครเลยในงาน มีคนรู้อยู่คนเดียวคือคนที่เขาปรึกษาเรื่องแหวนขอแต่งงาน เขาก็บอกว่าไปปรึกษาคนนั้นที่รู้คนเดียว แล้วตอนที่เขาขอแต่งงานก็ไม่ได้มีเป็นฉากอะไรอย่างนั้น ก็กินข้าวเสร็จในงานวันเกิดเรา ก็เดินไปตรงสนามหญ้า เพื่อนก็จะไปถ่ายรูป เพราะมันเป็นไฟจุดพลุจุดไฟ แล้วให้เราอยู่ตรงกลาง เพราะเป็นเจ้าของวันเกิด พอถ่ายรูปเสร็จเขาก็เดินมาคุกเขา ตอนนั้นหูไม่ได้ยินอะไรเลย โห เสียงกรี๊ดเพื่อน เพื่อนกรี๊ด บางคนร้องไห้ เราก็ เฮ้ย เชี่ยไรเนี่ย (ยิ้ม) คือตอนนั้นไม่คิดอะไรเลย มันมืดมาก อึ้งๆ งงๆ ไม่ได้ร้องไห้ แต่เพื่อนร้องแทน (หัวเราะ) เพื่อนบอกว่าน่ารักอ่ะ คือประทับใจน่ะค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงาน เขาไม่ได้อะไร เขารอ เขาอัพทูยู เราก็แบบว่า พี่ รอก่อนนะ (รอนานกลัวเขาเปลี่ยนใจ?) ก็กลัวอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) ไม่หรอก เราก็มั่นใจคนนี้แหละ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จวกยับ! นางแบบนิตยสารดัง เปลือยกายคู่พระพุทธรูป
    (28 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นิตยสารชื่อดัง ได้ลงภาพนางแบบเปลือยกายถ่ายภาพคู่กับพระพุทธรูปขนาดใหญ่ ในท่าทางที่สื่อไปในทางอนาจาร เมื่อภาพดังกล่าวถูกแพร่ออกไปในสังคมออนไลน์ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม
  • เอมมี่ จบประเด็น! ขอโทษ คิมเบอร์ลี่ เป็นภาษาอังกฤษ
    เป็นประเด็นแซ่บๆ ในวงการบันเทิงที่รับความสนใจอยู่ไม่น้อย กรณีสาวเซ็กซี่ เอมมี่ อลมวรรณ ระบุว่าถูกนางเอกชื่อดัง "ยี้" ใส่ จนมีการจับต้นชนปลาย สรุปไปว่า...นางเอกสาวคนนั้นคือ "คิมเบอร์ลี่" แต่ฟากนางเอกสาวออกมาปฏิเสธ เพราะไม่เคยรู้จัก สาวเอมมี่ มาก่อนเลย
  • ขาวๆแดงๆแยงตา ''ฮันกาอึน'' โชว์ชั้นใน
    จะถูกจะแพงต้องแดงไว้ก่อน! ชุดชั้นในสีแดงก็แยงตาอยู่แล้วพอมาอยู่บนเนื้อขาวๆมันก็ยิ่งทิ่มตาแทงหัวใจไปกันใหญ่
  • ‘เมย์’ ปลื้มถูกทาบทาม เล่น ‘ฉันรักผัวเขา’
    ปรากฏตัวพร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ ในงาน SUMMER NOW 2014 หลังจากที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เก็บตัวเงียบเข้ากลีบเมฆไปตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากการขอแต่งงานเสร็จสิ้นในคืนวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ในกรณีที่ “สารวัตรโจ้” พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล คุกเข่าขอสาวเมย์ แต่งงาน และเพียงข้ามคืนเท่านั้นก็กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อสารวัตรหนุ่มเคยแต่งงานและมีลูกมีเมียแล้ว โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแฉออกมาโดยอดีตภรรยาของสาววัตรโจ้นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »